Trải nghiệm hai laptop gaming mới ra mắt của thương hiệu Acer – Predator Triton 300 và Triton 500 SE

Với tốc độ phát triển của vô vàn thể loại game từ nhẹ đến hạng nặng hiện nay, các nhà sản xuất laptop cũng như thiết bị công nghệ luôn cố gắng cho ra mắt sản phẩm phục vụ tốt cho người dùng. Trong năm nay, thương hiệu nổi tiếng Acer cũng đã cho ra mắt hai sản phẩm laptop gaming, đó là Predator Triton 300 và Triton 500 SE theo sự mong đợi của các game thủ chuyên nghiệp.

Thương hiệu Acer nổi tiếng về công nghệ hiện đại

Dòng Acer Predator

Acer Predator là dòng laptop gaming mới ra mắt thuộc phân khúc tầm trung đến cao cấp. Acer tự hào cho ra mắt dòng này phục vụ cho các game thủ chuyên nghiệp muốn trải nghiệm thể loại game hạng nặng trơn tru. Dòng laptop này luôn sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng cũng như trang bị công nghệ mới và hiện đại. Hai sản phẩm mới vừa được ra mắt đã thừa kế những ưu điểm này và còn được nâng cấp vượt bậc. Hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Chiếc logo dòng Predator thời thượng, bắt mắt

Laptop Gaming Predator Triton 300

Vượt xa tầm mong đợi, laptop gaming mới ra mắt Predator Triton 300 đã mang đến người dùng ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế màu đen đầy sang trọng và đậm chất gaming, laptop còn sở hữu lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại nhưng đặc biệt nhẹ chỉ 2kg và mỏng đạt 19,9mm. Nổi bật thêm chính là bộ bàn phím RGB 4 vùng thể hiện cá tính mạnh của mỗi cá nhân.

Bộ bàn phím RGB màu sắc bắt mắt người dùng

Ngoại hình máy không chỉ đẹp mà màn hình còn giúp trải nghiệm với tốc độ tuyệt đỉnh. Bạn có thể lựa chọn màn hình FHD với tần số quét 360Hz hoặc 2K QHD 165Hz độ sáng 300 nits, cả hai đều có thời gian phản 3ms để trải nghiệm những dòng game hạng nặng mà không xảy ra tình trạng xé hình, giật lag. Bên cạnh đó, màn hình còn đạt chuẩn 15.6 inch tấm nền IPS mang lại góc nhìn rộng rãi mang lại chiến thắng dễ dàng cùng màu sắc chân thực nhất có thể. 

Với Predator Triton 300, ta thỏa thích trải nghiệm bất kì dòng game nào

Không phải laptop gaming nào cũng có thể chiến được với tựa game hạng nặng này. Cài đặt được là một chuyện, nhưng chơi mượt là một chuyện khác. Laptop Gaming Predator Triton 300 có cấu hình mạnh mẽ như một chiếc PC thực thụ với bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ 11- với tốc độ lên tới 5.0GHz ở chế độ Turbo tích hợp 8 lõi và 16 luồng. Không những thế, laptop còn sở hữu card màn hình GPU NVIDIA Ge-Force RTX 3000 Series để việc chiến những dòng game DOTA, GTA V, PUBG,… chỉ còn lại chuyện nhỏ. Máy có RAM 16GB và dung lượng lưu trữ 512GB SSD NVME PCIe.

Laptop Gaming Predator Triton 500 SE

Khác với người anh em ra đời cùng lúc với mình, laptop gaming mới ra mắt Predator Triton 500 SE mang thiết kế hiện đại, đơn giản hơn, nhưng vẫn hầm hố đậm chất gaming. Máy mang vỏ kim loại màu xám, nổi bật là chiếc logo Predator phát sáng màu xanh Electric Blue sang trọng. Bên cạnh đó, màn hình có kích thước 16 inch, độ phân giải WQXGA tỉ lệ 16:10, tốc độ phản hồi đạt 3ms loại bỏ những hiện tượng “bóng ma” cũng như tấm nền IPS mang đến trải nghiệm màu sắc rực rỡ.

Màu xám đơn giản sang trọng của Predator Triton 500 SE

Laptop Gaming Triton 500 mang lại hiệu suất xịn sò thể hiện bước nhảy vọt đến từ Acer. Cấu hình ấn tượng với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 tích hợp card màn hình NVIDIA Ge-Force RTX 3000 series, RAM có khả năng nâng cấp đến 64GB để đắm chìm vào thế giới game cả một ngày dài không bị giật lag. Laptop còn trang bị 3 quạt tản nhiệt của công nghệ tản nhiệt AeroBlade 3D Gen 5th mới nhất để máy luôn trong trạng thái mát mẻ dù có khởi động cả ngày vì tăng hiệu quả làm mát lên thêm 55% so với phiên bản cũ.

Với thiết kế hiện đại, cả hai máy có thể dễ dàng cắm với bất kì thiết bị ngoài nào vì trang bị đủ cổng HDMI 2.1, miniDP 1.4 và Thunderbolt 4 Type-C.

Điều đặc biệt trong tháng này, Acer đã khởi động chương trình ưu đãi khủng với quy mô lớn trên toàn quốc: “Người chơi hệ Gen Z – Học đỉnh chơi chất” dành cho dòng gaming: Gaming Aspire 7, Gaming Nitro 5, Predator Helios 300/500, Triton 300/500 SE. Bên cạnh đó, các dòng chơi game của Acer đều được có chế độ bảo hành nhanh 3S1: bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1 cho các sản phẩm. Đừng bỏ lỡ nhé!

Chương trình ưu đãi đến từ thương hiệu Acer

Bài viết trên đã giới thiệu cho các bạn 2 laptop gaming mới ra mắt Predator Triton 300 và Triton 500 SE. Hi vọng các bạn chơi game sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nếu muốn trải nghiệm laptop gaming. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật được những xu hướng mới nhất trong cộng đồng công nghệ hiện nay.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago