Tìm hiểu Acer Aspire 7 – Laptop văn phòng mỏng nhẹ giá rẻ

Trong thời đại công nghiệp 4.0 thì việc sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại phục phụ cho công việc trở thành nhu cầu quan trọng của dân văn phòng. Trong đó phải kể đến vật bất ly thân không đâu khác chính là chiếc laptop – cỗ máy làm việc, giải trí. Chính vì nắm bắt được tâm lý đó nhà Acer đã kịp thời đưa vào thị trường dòng sản phẩm Acer Aspire 7 – laptop văn phòng mỏng nhẹ giá rẻ. Và tất tần tật về chiếc Aspire 7 sẽ được gửi đến các bạn qua bài viết này.

Acer Aspire 7 chiếc laptop đang HOT cho Officer

Thiết kế tinh tế

Acer Aspire 7 khoác lên mình màu áo đen huyền bí tuy đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Tuy nhiên điểm ấn tượng của chiếc laptop văn phòng này chính là thiết kế mỏng nhẹ khi trọng lượng là 2,1 kg, độ mỏng 22,9mm các bạn sẽ giảm bớt mối lo việc phải gồng gánh “người bạn thân” của mình đi làm mỗi ngày.

Đi kèm theo đó, Aspire 7 trang bị bàn phím chuẩn office layout full size có tích hợp cả bàn phím số với đèn led trắng giúp các bạn có làm việc trong cả môi trường thiếu ánh sáng, touchpad rộng khá nhạy và phản hồi tốt cộng thêm bản lề thiết kế có thể mở góc 180 độ và mở bằng một tay đưa các bạn đến những trải nghiệm thú vị nhất.

Bản lề mở góc 180 độ tạo sự trải nghiệm thú vị cho người dùng

Màn hình FullHD

Màn hình Aspire 7 có kích thước 15.6 inch fullHD viền hẹp, IPS sRGB 57% đi cùng công nghệ chống lóa Anti- Glare, độ tương phản cao 1000/1, độ sáng tối đa là 268,3 nit mang các bạn vào những trải nghiệm hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực nhất.

Acer Aspire 7 đưa đến những nét ảnh chân thực, màu sắc rực rỡ

>>> 2 mẫu máy tính mỏng nhẹ dành cho giới văn phòng giá rẻ

Hiệu năng ấn tượng

Ngoài là chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ giá rẻ thì hiệu năng khá ấn tượng cũng là một điểm cộng của Aspire 7. Sử dụng con chip nhà AMD Ryzen 5 5500U 6 nhân, 12 luồng , RAM 8GB có thể nâng cấp lên 32GB tùy thích, SSD 512GB, cấu hình mạnh mẽ mang đến tốc độ xử lý các tác vụ một các nhanh chóng từ công việc đến giải trí.

Đi cùng CPU mạnh mẽ còn có card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB và card onboard Radeon Vega 10 Graphics tăng thêm phần công lực cho con Acer Aspire 7 này. Giờ đây các bạn sẽ không phải lo ngại dù là sử dụng phần mềm làm việc Photoshop, Maya, CorelDraw,…hay cho các tựa game từ Esport đến AAA cũng mượt mà, nhanh chóng.

Acer Aspire 7 với hiệu năng ấn tượng

Hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ

Acer Aspire 7 với hệ thống tản nhiệt 2 quạt, 3 ống đồng full size , heatsink size lớn tăng khả năng tản nhiệt, tối ưu hóa hiệu năng tránh cho laptop của bạn bị tình trạng quá nhiệt khi phải sử dụng làm việc trong thời gian dài cũng tránh được việc hư hại đến các linh kiện máy.

Các khe tản nhiệt dưới thân máy tăng khả năng tản nhiệt mạnh mẽ

Thời lượng pin

Được biết Acer Aspire 7 sử dụng viên pin 3- cell 48Whr và được đánh giá khá cao về thời lượng sử dụng. Thử nghiệm đối với các tác vụ trong văn phòng thì thời lượng có thể sử dụng lên đến 10 tiếng, còn với giải trí chơi game tùy thuộc vào mức độ nặng của chương trình thì có thể dùng lên đến 6-8 tiếng. Cũng có thể là do Aspire 7 mang trong mình CPU bản U một trong những dòng tiết kiệm điện.

Cổng kết nối được trang bị đầy đủ

Bên trái bao gồm các cổng liên kết: LAN, HDMI, 1 USB-C, 2 USB-A

Các cổng kết nối phía bên trái của máy

Bên phải: 1 USB-A, jack âm thanh 3.5mm

Cổng kết nối phía bên phải

Chế độ bảo hành 3S1

3S1- là chính sách bảo hành cho duy nhất thị trường tại Việt Nam của nhà Acer với chế độ bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật), và 1 đổi 1 hoặc thay thế sản phẩm khác tương đương nếu không hoàn thành đúng thời gian cam kết.

Từ ngày 01-08 đến ngày 31-10-2021 nhà Acer đang có chương trình ưu đãi “Back to school” dành cho toàn bộ sản phẩm laptop gaming. Chi tiết về chương trình, hướng dẫn nhận ưu đãi, cũng như các sản phẩm được áp dụng, người dùng tham khảo tại đây.

>>> Những nỗi niềm của bạn khi chọn mua laptop giá rẻ văn phòng

Acer Aspire 7 đang được bán với giá từ 18 triệu đồng, quá hợp lý cho tiêu chí laptop văn phòng mỏng nhẹ giá rẻ nhưng đầy công năng và hiệu năng mạnh mẽ như trên mà bạn nên sở hữu. Hãy thử trải nghiệm và cảm nhận nhé.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago