Điểm danh các loại laptop gaming mới nhất cho bạn giải trí thả ga

Sau những giây phút học tập và làm việc căng thẳng, các tựa game cuốn hút làm xốc lại tinh thần uể oải của chúng ta một cách tuyệt vời. Cùng chúng tôi giải trí thật đã với các loại laptop gaming mới nhất, có thể gửi đến bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

Laptop Gaming giải trí

Gaming Nitro 5

Gaming Nitro 5

Gaming Nitro 5 là một trong những laptop gaming mới nhất nhà Acer có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, sở hữu con chip AMD Ryzen 5 cùng bạn đồng hành trong những trận game đầy nghẹt thở và đam mê. Thiết kế dòng máy khá phù hợp với game thủ cùng tông đỏ đen chủ đạo mạnh mẽ, Gaming Nitro 5 sở hữu VGA Nvidia GTX 1650, SSD 512GB cùng RAM 8GB giúp máy có khả năng lưu trữ tốt cũng như có tốc độ đọc ghi rất nhanh.

Xung nhịp cơ bản ở mức 3GHz và có thể nâng cấp tối đa lên đến 4GHz, máy có 6 nhân và 12 luồng, GTX 1650 có thể dễ dàng cùng bạn chinh chiến nhiều tựa game. Chưa dừng lại ở đó, máy có thể giúp bạn xử lý mượt mà các công việc dù là học tập vui chơi giải trí. Gaming Nitro 5 có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng không chỉ cho game thủ mà còn phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. So với với các loại laptop gaming thông thường, máy nhẹ hơn 42% ,trọng lượng 2,2kg. Gaming Nitro 5 có độ phân giải Full HD, màn hình cảm ứng 15.6inch kết hợp với độ sáng 360 nit cho ra các hình ảnh vô cùng sống động. Đây chắc hẳn là một ứng cử viên sáng giá khi nhắc đến các loại laptop gaming mới nhất

Gaming Asus TUF Dash F15

Gaming Asus TUF Dash F15

Sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7 gen 11 mới nhất hiện nay, chiếc máy nhà Asus có thiết kế khá đẹp mắt với 2 màu trắng, đen thanh lịch. Máy có độ mỏng 19.9mm nhưng lại rất chắc chắn khi có độ độ đạt tiêu chuẩn quân đội nhà Asus  đã cho máy trải nghiệm qua các môi trường khắc nghiệt như rơi, va đập, độ ẩm cao trước khi tung ra sản phẩm trên thị trường.

Máy có Dash F15 Giúp bạn làm việc hay vui chơi giải trí một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả. Máy còn có khả năng hỗ trợ đồ họa với GeForce RTX 3070 kết hợp với Dynamic Boost 2. Ổ cứng SSD NVMe PCIe cho khoảng lưu trữ cực khủng. Gaming Asus TUF Dash F15 cho độ phủ màu 100%sRGB với tần số quét 240Hz siêu nhanh hỗ trợ bạn chìm đắm trong các trò chơi một cách chân thực và mượt mà hơn.

Máy có công nghệ chống ồn hai chiều Al giúp người dùng có thể nói chuyện một cách rõ ràng, loại bỏ các tiếng ồn không mong muốn ở cả hai đầu vào và ra, DTS:X hỗ trợ âm thanh siêu trung thực.

Lenovo Legion 5 Pro R9000P

Lenovo Legion 5 Pro R9000P

Lenovo Legion 5 Pro R9000P là một trong những laptop mỏng nhẹ có lượng pin đáng kinh ngạc. Máy sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 5000 H-Series cho ra hiệu năng chơi game đỉnh cao. NVIDIA GeForce RTX 30 Series hỗ trợ xử lý các công việc dành cho các công việc liên quan đến sáng tạo, cũng như giải trí trên các game một cách mượt mà.

Lenovo Legion 5 Pro cho ra màn hình có độ chính xác màu RGB 100%, kết hợp NVIDIA và AMD Freesync, màn hình FHD được nâng cấp chất lượng hình ảnh  trên màn hình Gaming QHD 6 inch trên thế giới.  Độ sáng tối đa lên tới 500 nit, điểm ảnh tăng 34% thêm sự hỗ trợ VESA DisplayHDR 400 cùng Dolby Vision, máy có thể cung cấp các hình ảnh siêu đẹp và rõ nét, tăng tính hấp dẫn của các cuộc vui giải trí của bạn.

Các loại laptop gaming mới nhất được chúng tôi giới thiệu sẽ cùng bạn sát cánh trong các game giải trí đỉnh cao, mang đến những phút giây thư giãn vô cùng hiệu quả. Với các tính năng hỗ trợ cho game thủ cùng các công nghệ màu sắc và âm thanh chất lượng, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây vui vẻ một cách trọn vẹn, chúc bạn sớm tìm được một laptop gaming ưng ý!

Xem thêm:
>> Những mẫu laptop gaming hàng đầu của Acer

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago