Top 5 laptop mỏng nhẹ cấu hình cao dành cho tín đồ ‘nghiện việc’

Một người “nghiện việc” thì cần một chiếc laptop mạnh mẽ để giải quyết không chỉ một mà nhiều công việc trong thời gian càng nhanh càng tốt. Thêm vào đó, một chiếc máy tính trọng lượng nhẹ sẽ giúp mang vác đến nhiều nơi hay gặp khách hàng cũng dễ dàng hơn.

Thường thì những dòng laptop đáp ứng đủ những tiêu chuẩn trên sẽ được trang bị vi xử lý từ Core i7 thế hệ 9 trở lên và dung lượng ram tối thiểu 16GB. Thêm nữa là những chiếc laptop ngày nay phải sở hữu thêm thiết kế độc đáo và liền mạch mới đủ thu hút khách hàng.

MacBook Air 2020 luôn là laptop mỏng nhẹ cấu hình cao mà mọi dân văn phòng đều muốn sở hữu

Đây là phiên bản MacBook Air có cấu hình CPU Intel Core i3 thế hệ 10 mới nhất, với 8GB RAM và 256GB SSD cùng màn hình Retina độ phân giải lên đến (2560 x 1600). Máy vẫn có trang bị hệ điều hành MacOS như các thế hệ trước đó nhưng được nâng cấp hơn ở phần bàn phím và 2 cổng  Thunderbolt 3 (USB-C).

Phiên bản MacBook Air 2020 có màn hình Retina độ phân giải lên đến (2560 x 1600)

Bàn phím trên MacBook Air 2020 sử dụng cơ chế cắt kéo thay cho bàn phím cánh bướm ở những thế hệ trước. Hành trình phím là 1mm nên người dùng có thể nhận được cảm giác gõ phím êm ái, làm văn bản nhanh.

Laptop Dell XPS 13 9300 i7 mệnh danh “Laptop doanh nhân triệu đô”

Mẫu XPS 13 9300 được trang bị cấu hình cao nhất với vi xử lý Intel Core i7 Ice Lake thế hệ 10, 16GB RAM, 512GB SSD, và trang bị màn hình 4K UHD độ lớn 13.4 inch. XPS 13 9300 có viền màn hình mỏng cùng độ sáng lên đến 500 nits, trang bị đầy đủ 2 cổng Thunderbolt 40GB/s.

Surface Pro X 2020 SQ1 mẫu laptop kiêm tablet hiện đại với bàn phím rời

Surface Pro X 2020 SQ1 có kích thước nhỏ gọn như một tablet

Được trang bị vi xử lý Microsoft® SQ1™, RAM 16GB, 512GB SSD cùng màn hình cảm ứng đa điểm 13 inch độ phân giải 2880 x 1920 pixel. Surface Pro X 2020 SQ1 có kích thước nhỏ gọn như tablet , cổng USB 3.0, 2 cổng kết nối USB-C và cổng sạc Surface Connect truyền thống. Và với sự mỏng nhẹ của Surface Pro X 2020 SQ1 thì sẽ không còn chỗ cho jack cắm tai nghe cùng cổng USB-A.

Chiếc laptop mỏng nhẹ và cấu hình vượt trội Acer Swift 3S SF314

Được trang bị vi xử lý Intel Core i5 Ice Lake 1GHz, RAM 8GB, 512GB SSD cùng màn hình 14 inch độ phân giải Full HD.  Acer Swift 3S SF314 có trọng lượng nhẹ nhàng nhờ kết cấu vỏ nhôm magie, có cổng USB 2.0, cổng Thunderbolt 3.

Acer Swift 3S SF314 có trọng lượng nhẹ nhàng nhờ kết cấu vỏ nhôm magie

Tuy máy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng Acer Swift 3S SF314 vẫn có thời lượng pin duy trì từ 4 đến 6 tiếng. Đây thực sự là chiếc máy phù hợp cho mọi dân văn phòng.

Acer Swift 3x như một bản nâng cấp vượt trội với Intel thế hệ 11

Vẫn là một ngoại hình mỏng cùng trọng lượng nhẹ, Acer Swift 3x với vỏ máy làm từ hợp kim nguyên khối, cùng đường viền xanh chạy dọc trục kết nối bàn phím và màn hình điểm xuyết lên cho nét thời trang của chiếc laptop mỏng nhẹ.

Thời lượng pin của Acer Swift 3x lên đến 11 giờ và hỗ trợ thêm công nghệ FastCharge

Acer Swift 3x được trang bị CPU Intel® 11th Gen và GPU Intel® Iris® Xe MAX cho một khả năng xử lý tối tân “cân” mọi tác vụ công việc từ dễ đến khó. Tuy chiếc máy mỏng nhẹ nhưng thời lượng pin của Acer Swift 3x lên đến 11 giờ và hỗ trợ thêm công nghệ FastCharge chỉ cần 30 phút sạc đã có thể dùng liên tục 4 tiếng đồng hồ.

Trên đây là 5 chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình cao đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn là một con nghiện việc đích thực thì không thể bỏ qua những gợi ý trên. Hãy đến các cửa hàng gần nhất để trải nghiệm thực tế vì “trăm nghe không bằng một thấy”. Chúc bạn mau thăng tiến trong công việc.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago