Bộ đôi laptop văn phòng mỏng nhẹ nhà Acer bạn đã biết chưa?

Là dân văn phòng, chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác đi làm bị tắc đường vô cùng khó chịu. Vì vậy, việc mang trên vai một chiếc laptop nặng, cồng kềnh sẽ làm cho ngày làm việc của bạn trở nên mệt mỏi và chán nản hơn bao giờ hết. Hiểu được điều này, Acer – thương hiệu máy tính hàng đầu Đài Loan đã cải thiện và nâng cấp, cho ra thị trường những dòng sản phẩm mỏng nhẹ hơn, tiện lợi hơn cho từng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, với dân văn phòng, một chiếc laptop văn phòng mỏng nhẹ pin trâu quả là sự lựa chọn đúng đắn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn bộ đôi laptop văn phòng nhỏ gọn, mỏng nhẹ hot nhất nhà Acer.

Acer Swift X – Laptop văn phòng mỏng nhẹ chuẩn thiết kế cho văn phòng

Thiết kế mỏng nhẹ và hiện đại chuẩn văn phòng

Acer Swift X sở hữu thiết kế với thân máy bằng hợp kim nguyên khối, trọng lượng máy chỉ 1,39kg và cực kỳ mỏng 17,9mm, trở thành một trong những máy tính xách tay 14 inch mỏng nhẹ nhỏ gọn trên thị trường.

Nhờ tính chất mỏng nhẹ này, Acer Swift X vẫn có thể dễ dàng mang đi mọi nơi, dù bạn là dân văn phòng hay dân thiết kế đồ họa.

Màn hình hiển thị chuẩn xác cho trải nghiệm thú vị

Acer Swift X được trang bị màn hình có kích thước 14 inch, độ phân giải FullHD và độ sáng lên đến 300 nit. Đặc biệt, sở hữu tấm nền IPS và độ phủ 100% gam màu sRGB giúp màu sắc hiển thị trực quan và sống động hơn, gần như không thấy được sự chênh lệch màu so với thực tế.

Trải nghiệm màn hình rõ nét, chuẩn màu trên Acer Swift X

Bộ vi xử lý mạnh mẽ cho hiệu suất tối đa

Acer Swift X được trang bị bộ vi xử lý AMD-Ryzen 5 5600U mạnh mẽ, cấu hình mạnh mẽ trong một thân hình mỏng nhẹ và điều tưởng chừng như không thể đã có thể trở thành hiện thực.

Đặc biệt hơn, Swift X là chiếc laptop tiêu chuẩn mỏng nhẹ đầu tiên tại thị trường Việt Nam sở hữu card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050Ti 4GB, mang đến sức mạnh bất ngờ cho chiếc laptop mới nhất này, giúp máy sử dụng mượt mà các phần mềm văn phòng và khả năng đồ họa rất tốt.

Bên cạnh đó máy được trang bị ổ cứng 1TB SSD và 16GB RAM, gấp đôi so với các dòng laptop dành cho văn phòng mỏng nhẹ truyền thống khác. Với Acer Swift X, bạn không còn phải lo lắng về việc máy quá tải, gây đơ, lag máy. Có thể nói, dòng máy tính xách tay mỏng nhẹ Acer Swift X mạnh mẽ này không chỉ đáp ứng nhu cầu văn phòng mà còn đáp ứng yêu cầu hiệu năng của ngành sáng tạo, đặc biệt là ngành đồ họa.

Acer Aspire 5 – Laptop nhỏ gọn, pin khủng dành cho dân văn phòng

Thiết kế mang đậm nét hiện đại

So với những mẫu laptop phổ thông trên thị trường hiện nay, Acer Aspire 5 được coi là một sự “bứt phá” hoàn toàn. Phần khung và vỏ máy được làm hoàn toàn bằng chất liệu kim loại nguyên khối tạo nên sự cứng cáp cho máy mang đến nét thẩm mỹ hiện đại.

Ngoài vẻ đẹp sang trọng, vẻ ngoài mỏng nhẹ cũng là một điểm nhấn khiến Aspire 5 trở nên nổi tiếng. Ngoại hình của máy hoàn toàn mới, với độ dày chỉ 17,95mm và trọng lượng chỉ 1,5kg. Do đó, người dùng có thể dễ dàng cầm máy hoặc bỏ vào ba lô.

Acer Aspire 5 – Thiết kế mỏng nhẹ thuận tiện cho việc mang theo

Mặc dù thân máy khá mỏng nhưng Acer cũng không quên tích hợp đầy đủ các giao diện cơ bản ngoài giao diện truyền thống như USB Type-C, USB 3.1, HDMI,… trên Aspire 5. Aspire 5 còn được tích hợp chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 và Wifi 6.0 tốc độ cao cho đường truyền internet và băng thông ổn định.

Khả năng xử lý tác vụ mạnh mẽ nhờ cấu hình

Điểm thay đổi lớn nhất của Aspire 5 so với phiên bản cũ là được trang bị vi xử lý Intel Core i3 Tiger Lake thế hệ thứ 11 nên hiệu năng mạnh mẽ hơn so với phiên bản trước. Với 4GB RAM và 256GB NVMe SSD, Aspire 5 hỗ trợ không gian lưu trữ khổng lồ và khả năng chạy mượt mà nhiều tác vụ. Đặc biệt, con chip thế hệ mới này có khả năng tối ưu hóa điện năng rất tốt giúp kéo dài thời lượng sử dụng pin của thiết bị hơn so với các phiên bản trước.

Màn hình chuẩn nét

Acer Aspire 5 trang bị màn hình lớn lên đến 15,6 inch độ phân giải Full HD kết hợp tấm nền IPS cho chất lượng hình ảnh sắc nét, khả năng hiển thị tốt trong môi trường ánh sáng chói. Thêm vào đó, công nghệ BlueShield được tích hợp trong Aspire 5 làm giảm ánh sáng xanh để bạn có thể sử dụng thiết bị trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt.

Màn hình hiển thị chuẩn nét cùng công nghệ bảo vệ mắt

Laptop văn phòng mỏng nhẹ luôn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho những công việc văn phòng, gặp đối tác,… 2 dòng laptop của Acer là Swift X và Aspire 5 chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago