Màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 – điều gì tạo nên sự khác biệt?

Acer ConceptD hiện là dòng sản phẩm mới ra mắt và rất được lòng người sử dụng đặc biệt là các bạn có nhu cầu cho công việc, cần một chiếc màn hình thiết kế đồ họa hay làm phim, video,… Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn về màn hình ConceptD CP3 với những tính năng vượt trội.

Thiết kế

Acer ConceptD CP3 khoác lên mình kiểu dáng thiết kế rất khác biệt so với phần đông những dòng màn hình hiện nay. Được trang bị ba tấm chắn sáng ở ba cạnh của màn hình, giúp hạn chế sự phiền nhiễu không mong muốn khi bạn phải làm việc trong môi trường có cường độ ánh sáng mạnh. Bên cạnh đó, thiết kế đế gỗ hình tròn kết hợp với phần giá đỡ thân kim loại mỏng trông chắc chắn.

Màn hình với ba tấm chắn xung quanh

Kích thước và độ phân giải

Đối với một chiếc màn hình thiết kế đồ họa, độ phân giải và kích thước sẽ là các tiêu chỉ được quan tâm hàng đầu. Một chiếc màn hình quá nhỏ, hoặc có độ phân giải kém sẽ khiến cho công việc của bạn gặp không ít trở ngại.

Acer ConceptD CP3 với kích thước màn hình lên đến 27 inch, kèm theo đó là độ phân giải 4K UHD và tấm nền IPS, giúp cho từng khung hình và thước phim được rõ nét, có chiều sâu hơn đảm bảo tái tạo màu sắc chuyên nghiệp sống động, chân thực.

Màn hình lên đến 27 inch cho không gian nhìn thoải mái

>>> Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

Màu sắc hiện thị chính xác

Khi tìm kiếm màn hình dành cho thiết kế đồ họa, bạn cần nên cân nhắc kỹ càng về độ chuẩn màu, bởi những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn. Chất lượng màu sắc của Acer ConceptD CP3 đã được chứng nhận đạt chuẩn Pantone Validated. Nếu bạn chưa biết, thì màu Pantone được áp dụng rất rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, chẳng hạn như thời trang, mỹ phẩm, in ấn,… đồng nghĩa với việc chất lượng màu sắc hiển thị trên chúng là rất đáng tin cậy.

Màn hình ConceptD CP3 với Delta E<1

Với các designer chuyên nghiệp, họ cũng sẽ có những yêu cầu khắt khe về độ sai lệch màu của màn hình, hay còn được gọi là Delta E. Delta E là chỉ số cho thấy mức độ lệch màu. Delta E càng thấp, độ chân thực của màu sắc càng cao. Chỉ số Delta E của ConceptD CP3  nhỏ hơn một cho thấy độ chính xác về màu sắc. Ngoài ra, độ phủ màu 90% DCI-P3 của Acer ConceptD CP3 giúp không gian màu sắc trên sản phẩm màn hình này được bao quát tốt hơn.

Trên đây là những chia sẻ về các đặc tính ưu việt của Acer ConceptD CP3 đi cùng với những điều tuyệt vời mà ConceptD CP3 mang lại thì giá thành cũng khá cao so với những bạn mới bắt đầu học thiết kế, vậy thì dòng ConceptD CP1 sẽ là lựa chọn hợp lý hơn với giá rẻ hơn nhưng tính năng không thấp hơn chút nào, các bạn có thể tham khảo sơ qua các thông số dưới đây

ConceptD CP1

ConceptD CP1 mang vẻ bên ngoài đơn giản, sang trọng với đế gỗ tròn cùng thân kim loại tạo một vẻ chắc chắn nâng đỡ màn hình, cho phép người sử dụng tự do nghiêng, xoay mọi góc, điều chỉnh độ cao tùy thuộc vào tư thế và vị trí lý tưởng.

ConceptD CP1 với mức giá khởi điểm dễ sử dụng

Màn hình có kích thước 24 inch, tấm nền hiển thị IPS với độ phân giải tối đa là full HD. Với các ưu điểm vượt trội là màn hình này có khả năng ép xung tần số làm mới lên tới 165Hz, độ sai Delta<2 nhằm tái tạo màu sắc sống động như ngoài đời thật. Nhiều cổng kết nối chuyên dụng như là một cổng Displayport, một cổng USB 3.0 upstream, bốn cổng USB 3.0 downstream, và một cổng tai nghe 3.5mm.

Mong rằng bài viết trên cho các bạn hiểu thêm về dòng ConceptD CP3 của nhà Acer. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn luôn muốn có một màn hình thiết kế đồ họa hoàn hảo từ kích thước đến chất lượng hình đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới và ấn tượng. Hy vọng rằng trong một tương lai gần, chúng ta sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những sản phẩm tuyệt vời hơn nữa của thương hiệu Acer.

>>> Những yếu tố tạo nên màn hình thiết kế đồ họa

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago