Giật học bổng bằng bộ đôi laptop mỏng nhẹ cho sinh viên đến từ Acer

Giữa muôn vàn những mẫu laptop mỏng nhẹ cho sinh viên trên thị trường thì sẽ gây sự hoang mang không nhẹ cho những bạn trẻ muốn tậu một chiếc máy mới để phục vụ công việc học tập. Vậy có nên đầu tư vào hai mẫu máy dưới đây của Acer để giật những học bổng bù lại chi phí đã bỏ ra không?

Đối với các bạn sinh viên ở bất kể ngành nào, một chiếc laptop cần phải có độ bền từ 4 đến 5 năm, trọng lượng phải nhẹ và cấu hình phải mới để không bị lỗi thời. Cùng tham khảo 2 chiếc máy tính mỏng nhẹ Acer Aspire 5 và Acer Swift 3x.

1. Acer Aspire 5 chiếc laptop mỏng nhất của Acer trang bị chip Intel thế hệ 11

Các bạn sinh viên thường thích tự do, thay đổi góc làm việc, lúc thì ở quán cà phê, lúc thì ở ngoài ghế đá sân trường. Đây là xu hướng làm việc của giới trẻ hiện đại, thậm chí là đi du lịch để tìm cảm hứng làm việc. Đó cũng là lí do chiếc laptop mỏng nhất Acer Aspire 5 ra đời. ‘Thoát xác’ khỏi những thiết kế hầm hố từ những người anh em gaming hay thiết kế mỹ miều của ConceptD, Acer Aspire 5 mang một diện mạo mỏng, nhẹ và thư sinh phù hợp với các bạn sinh viên. Chiếc máy chỉ nặng 1.46kg và mỏng 17.95mm phù hợp dành cho các bạn mang vác đi khắp thế gian.

Acer Aspire 5 mang một diện mạo mỏng, nhẹ và thư sinh phù hợp với các bạn sinh viên

Ẩn chứa bên trong vẻ ngoài thư sinh chính là sức mạnh thượng thừa đến từ vi xử lý Intel Core i đời thứ 11. Theo thực nghiệm, thế hệ CPU Intel 11th cho một hiệu suất đồ hoạ và trải nghiệm gaming gấp đôi so với thế hệ thứ 10th. Kiến trúc Willow Cove vừa đảm bảo độ ổn định hiệu năng vừa tiết kiệm năng lương, nên pin của Acer Aspire 5 đủ cho một ngày dài làm việc.

>> Tham khảo thêm một vài cấu hình của chiếc Acer Aspire 5 tại đây

2. Acer Swift 3x chiếc laptop nhẹ nhất của Acer với một sức mạnh đáng gờm

Acer Swift 3x tích hợp GPU Intel® Iris® Xe MAX riêng biệt với CPU Intel® 11th Gen giúp tăng khả năng xử lý đồ hoạ, render video và chơi game đầy mạnh mẽ. Bên cạnh đó, phím tắt Fn + F tăng 60% lượng gió thu vào máy giúp giữ máy luôn ở trong trạng thái mát lạnh dù có hoạt động hết công suất. Việc Acer luôn tập trung vào khả năng tản nhiệt sẽ giúp cho các linh kiện trong máy hoạt động lâu bền hơn, dẫn đến chiếc máy tính mỏng nhẹ giữ được sự ổn định cũng như tăng tuổi thọ của máy.

GPU Intel® Iris® Xe MAX xử lý đồ hoạ, render video và chơi game đầy mạnh mẽ

Acer Swift 3x hỗ trợ ổ cứng SSD từ 512GB đến 1TB tuỳ từng phiên bản sẽ giúp cho các bạn sinh viên xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng và lưu trữ hàng tá các tài liệu quan trọng phục vụ cho việc học tập. Thử hỏi học bổng sẽ về tay ai nếu trong tay bạn có Acer Swift 3x.

Thêm một ưu điểm mà cả hai dòng laptop mỏng nhẹ cho sinh viên kể trên chính là khả năng kết nối Wifi lẫn ngoại vi. Theo thông số của nhà sản xuất thì tín hiệu mạng từ cùng một modem phát ra thì Wifi 6 có tốc độ truy cập nhanh hơn 3 lần so với Wifi 5. Thêm nữa là khả năng giao tiếp với cổng ThunderBolt 4 nhanh chóng và hỗ trợ kết nối màn hình 4K. Tất cả đã tạo nên một chiếc máy đầy sức mạnh Acer Swift 3x.

Tạm kết

Nếu bạn còn do dự bỏ ra một khoản ngân sách để tậu một chiếc laptop mới, thì hãy thử dùng hai chiếc laptop Acer kể trên, học bổng sẽ lấy cho bạn cả vốn lẫn lãi. Còn gì hơn khi sử dụng một chiếc laptop mỏng nhẹ dành riêng cho sinh viên chứa đựng đầy đủ những giải pháp cho mọi vấn đề bạn gặp phải.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago