Top 3 laptop cho dân đồ họa nổi bật năm 2021

Thương hiệu nào hiện nay cũng sẽ có những logo, bao bì và poster riêng để quảng bá sản phẩm bởi vậy nên nhu cầu về thiết kế đồ họa ngày càng tăng. Và laptop chính là một công cụ hữu ích không thể thiếu cho công việc của dân đồ họa. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại laptop phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng khiến người mua phân vân không biết nên chọn loại nào trong ma trận máy tính. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 3 laptop cho dân đồ họa mà bạn không nên bỏ qua.

1. ConceptD 7 Pro – “Trạm thiết kế di động”

Đây là chiếc laptop cho dân đồ họa được sử dụng nhất để thỏa niềm đam mê sáng tạo trong đầu năm nay mà bạn không nên bỏ lỡ. ConceptD 7 Pro đến từ nhà sản xuất Acer với những trang bị hiện đại và tính năng phù hợp cho dân đồ họa – chuyên làm việc cùng laptop.

Kích thước màn hình của chiếc laptop này không quá to cũng không quá bé, phù hợp để bạn có để bỏ vào túi xách di chuyển mọi nơi, thuận tiện cho công việc. Kích thước màn hình là 15.6 inch với độ phân giải chất lượng cao 4K UHD khiến cho hình ảnh hiển thị trên màn hình với màu sắc chân thật, sống động như thật.

Trải nghiệm thiết kế tuyệt vời hơn với ConceptD 7 Pro

Bên cạnh đó, để tăng tính ấn tượng cho màu sắc, Acer có trang bị cho màn hình của ConceptD 7 Pro những tấm nền IPS với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Với chiếc laptop mà có màn hình chất lượng như thế này thì dù làm việc ở điều kiện ánh sáng như thế nào cũng đảm bảo được hiệu suất của công việc, sáng tạo ra những sản phẩm ấn tượng.

Một điểm ấn tượng của ConceptD 7 Pro đó là độ chính xác về màu cao với dải màu 100% Adobe RGB, màu sắc sẽ sáng và chính xác hơn do mở rộng phạm vi màu của màu xanh lục lam. Khiến cho màu sắc trong những thiết kế trở nên sống động và như thật hơn, rất phù hợp với những bạn làm về thiết kế đồ họa.

2. ConceptD 3 – “Sáng tạo không giới hạn”

Đến với ConceptD 3 bạn sẽ không phải lo về vấn đề hết pin, đi đâu cũng phải đem theo sạc laptop bởi vì khi laptop này được sạc đầy pin thời gian sử dụng liên tục có thể lên tới 20 tiếng. Bên cạnh đó với trọng lượng 1.68 kg nhỏ, gọn, nhẹ bạn có thể thoải mái đem đến bất cứ nơi nào để làm việc và tìm cảm hứng sáng tác.

ConceptD 3 cho bạn sự sáng tạo khi thiết kế

Về cấu hình, ConceptD 3 được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10. Giúp cho thời gian khởi động cũng như các thao tác diễn ra nhanh hơn để bạn có thể sáng tạo ra những tác phẩm 2D, 3D ấn tượng.

Ngoài ra, màn hình có độ phân giải theo công nghệ hiện đại FHD kết hợp với công nghệ Corning Gorilla Glass 5. Giúp cho bạn dễ dàng khắc họa được những ý tưởng lên bản thiết kế một cách chi tiết với màu sắc sống động, chân thực.

Đây là một tính năng vô cùng cần thiết cho dân đồ họa. Bởi không những thể hiện được ý tưởng của nhà thiết kế mà còn tăng hiệu suất làm việc một cách đáng kể. Kính của màn hình được trang bị theo kỹ thuật mới nhất với chức năng giảm nhiễu, giảm phản hồi lỗi dù người dùng có tăng độ tương phản cao đến thế nào đi chăng nữa. Giờ thì bạn có thể yên tâm thiết kế ở mọi nơi mà không cần lo về yếu tố ánh sáng nữa.

3. ConceptD 3 Ezel – “Soi sáng sự sáng tạo trong bạn”

Trong thời gian gần đây dòng sản phẩm ConceptD 3 Ezel khá được lòng với người dùng thiết kế mới và cấu hình vô cùng ấn tượng. Mang đến những trải nghiệm mới mẻ cùng Acer Active Stylus có thể sạc nhanh, cho bạn 90 phút sử dụng không bị gián đoạn chỉ trong 15 giây sạc. Từ đó tạo cho bạn cảm giác như là đang thiết kế đồ họa trên giấy.

Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp với ConceptD 3 Ezel

Xử lý dễ dàng các thiết kế 2D/3D và chỉnh sửa video liền mạch với trải nghiệm cực nhanh được cung cấp bởi bộ xử lý Intel® Core ™ i7 thế hệ thứ 10. Card đồ họa NVIDIA® GeForce® GTX 1650TI1 mạnh mẽ, bộ nhớ dung lượng cao DDR4 lên đến 16GB và lên đến 1TB SSD PCIe.

Với những gợi ý về laptop cho dân đồ họa trên đây, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu thiết kế của mình. Xin cảm ơn.

Xem thêm: Tiêu chuẩn chọn mua laptop dùng cho đồ họa năm 2021

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago