Bỏ túi 3 mẫu laptop cho dân đồ họa thỏa sức sáng tạo

Bạn là một designer, là một người nhạy cảm với màu sắc và ánh sáng hay chỉ đơn giản bạn là một người đam mê sáng tạo với những ý tưởng thú vị trong đầu của mình. Bạn không thích công việc của mình bị gò bó bởi chiếc máy tính bàn cồng kềnh mà bạn cần một chiếc laptop để được thoải mái làm việc ở bất kỳ đâu mà bạn thích và cho bạn cảm hứng. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, vì ngay bên phía dưới sẽ là 3 mẫu laptop cho dân đồ họa để bạn có thể thỏa sức sáng tạo ở bất kỳ đâu.

1.Acer ConceptD 3 Ezel Pro – laptop chuẩn đồ họa

Là một trong những sản phẩm thuộc dòng ConceptD mà nhà Acer đã ưu ái đặt rất nhiều tâm sức vào và dành riêng chúng cho các anh chị dân đồ họa. Acer ConceptD 3 Ezel Pro sở hữu một cấu hình mạnh mẽ không thua gì so với máy trạm và điều đặc biệt là cấu hình khủng này chỉ nằm gọn trong một thân hình hết sức gọn gàng với trọng lượng chỉ 1.73 kg. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 6 lõi 12 luồng cùng chiếc card đồ họa Nvidia Quadro T1000 mạnh mẽ, bộ nhớ RAM lên đến 16GB và 1TB dung lượng lưu trữ ổ cứng. ConceptD 3 Ezel Pro khả năng xử lý các tác vụ nặng nề như thiết kế 2D/ 3D, chỉnh sửa hay render đều sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Giúp bạn có thể giải quyết được khối công việc lớn trong cùng một khoảng thời gian so với nhiều mẫu laptop khác.

Acer ConceptD 3 Ezel Pro – chiếc laptop đồ họa mạnh mẽ như máy trạm

Là một người làm đồ họa thì sự chuẩn xác về màu sắc và ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Thế nen một chiếc laptop chuyên đồ họa như Acer ConceptD 3 Ezel Pro không thể nào bỏ qua được điều đó. Chiếc laptop sở hữu màn hình đắt giá có kích thước 14 inch FHD, sử dụng công nghệ màn hình IPS và được hoàn thiện bởi tấm kình cường lực Corning Gorilla Glass 5 cho hình ảnh sắc nét ở mọi góc nhìn. Đi kèm là khả năng hiển thị chuẩn 100% gam màu sRGB với độ chính xác màu của Delta E<2 hứa hẹn làm hài lòng những designer khó tính nhất.

ConceptD 3 Ezel Pro sở hữu chiếc màn hình chuẩn màu và sắc nét

2.Macbook Pro 2018

Thuộc phân khúc laptop cao cấp và có hiệu năng mạnh mẽ của nhà Apple, Macbook Pro 2018 được nâng cấp từ phiên bản cũ trước, sở hữu một cấu hình mạnh mẽ hơn cùng một thiết kế gọn gàng và tinh tế hơn. Macbook Pro 2018 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 Kabylake tốc độ 2.3 Ghz, bộ nhớ RAM 8GB cùng dung lượng ổ cứng là 256GB. Đi kèm là chiếc card màn hình Intel Iris Plus 655 mang lại khả năng xử lý mượt mà các thông tin cũng như các tác vụ đồ họa phức tạp. Bên cạnh đó, mẫu laptop này sử dụng màn hình retina độ phân giải cao 2880 x 1800 đem đến cho các designer sự sống động và chân thực trên từng chi tiết ảnh. Ngoài ra với khả năng sử dụng pin lên đến 10 tiếng sẽ đem lại sự thuận tiện hơn cho bạn trong việc làm việc di động.

Macbook Pro 2018 – dòng laptop có hiệu năng cao của Apple

3.Acer Swift 5

Acer Swift 5 sở hữu một thân hình mỏng nhẹ và thời trang nhưng chiếc laptop này vẫn sở hữu một cấu hình hết sức mạnh mẽ và có thể tự tin đáp ứng được các như cầu sáng tạo của dân đồ họa. Được trang bị CPU Intel Core i5 cùng bộ nhớ RAM lên đến 16GB và sở hữu dung lượng ổ cứng khủng lên đến 1TB SSD. Đi kèm đó là chiếc card đồ họa Intel Iris Xe Graphics mang lại khả năng xử lý nhanh chóng nhiều tác vụ phức tạp. Bên cạnh đó, chiếc màn hình của Acer Swift 5 cũng là một điểm cộng lớn sở hữu tấm nền IPS 14 inch FHD cảm ứng đa điểm được trang bị kính cường lực Corning® Gorilla® Glass  cho hình ảnh sắc nét ở mọi góc nhìn. Ngoài ra, máy cũng làm chiều lòng các designer khi trang bị chuẩn màu 100% sRGB và độ sáng 340 nits cho trải nghiệm ảnh hoàn mỹ và trung thực.

Acer Swift 5 – laptop mỏng nhẹ cho dân đồ họa

Đó là 3 mẫu laptop cho dân đồ họa mà bài viết này muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được chiếc laptop đồ họa cho riêng mình để bạn có thể thỏa sức làm việc, sáng tạo với những ý tưởng độc đáo của mình và cho ra đời những sản phẩm đồ họa tuyệt vời.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago