Điện thoại vivo giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, vivo nổi tiếng trên thị trường với những đánh giá tích cực về chất lượng máy, thiết kế, cấu hình, camera, pin,… Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa nắm rõ những ưu điểm vượt trội của điện thoại vivo so với những thương hiệu khác. Đồng thời, câu hỏi được đặt ra là vivo giá bao nhiêu tiền hay có đáng để sử dụng smartphone của vivo không? Vì vậy, bài viết sau sẽ cùng bạn tìm hiểu và giải quyết những thắc mắc trên.

Có nhiều ý kiến cho rằng giá thành của vivo là phù hợp với chất lượng máy và hợp túi tiền của người dùng. Vậy để cho bạn có cái nhìn khác quan và đánh giá chính xác nhất về điện thoại vivo, chúng tôi sẽ giới thiệu hai dòng máy nổi bật của vivo hiện nay, cụ thể như sau:

Điện thoại vivo V21 5G

Thứ nhất, thiết kế của V21 5G

Nếu từng nhìn thấy tận mắt vẻ ngoài của chiếc smartphone này hẳn sẽ để lại ấn tượng đặc biệt trong bạn. V21 5G có màu sắc sang trọng và bắt mắt. Thiết kế Kính mờ siêu mỏng giúp điện thoại trở nên mỏng nhẹ, đẹp long lanh và lịch sự. Trọng lượng của máy chỉ 176g, chiều dài và chiều ngang vừa tay người dùng tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Màn hình được thiết kế cong 2.5D và độ mỏng chỉ 7.29mm.

Hình ảnh mặt lưng của vivo V21 5G

Thứ hai, hiệu năng của máy

V21 5G có hiệu năng cực đỉnh, thao tác nhanh và mượt, dù chạy nhiều ứng dụng cùng lúc vẫn đảm bảo không bị đơ hay giật lag. Để làm được điều này, vivo đã trang bị cho V21 5G công nghệ RAM mở rộng với 3GB của bộ nhớ ROM được phân bổ cho bộ nhớ RAM.

Thứ ba, camera chụp hình siêu đẹp

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của vivo V21 5G là chất lượng camera tốt, khả năng chụp hình siêu đẹp và chuyên nghiệp.

Camera trước và camera sau đều có độ phân giải cực cao: Camera selfie là 44MP và camera chính sau là 64MP giúp bạn ghi lại rõ ràng, sắc nét mọi chi tiết trong khung hình dù là nhỏ nhất hay xa nhất ngay cả khi phóng to hình hay đang chuyển động.

Camera selfie còn có tính năng làm đẹp cho khuôn mặt, làm da,… của bạn. Thêm vào đó, camera trước của V21 5G được trang bị những tính năng và công nghệ hỗ trợ chụp hình hiện đại như selfie Đa Phong Cách, chụp đêm với Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép, Chế Độ Phơi Sáng Kép, công nghệ Chống Rung Quang Học OIS và tính năng Lấy Nét Tự Động Theo Mắt AF. Với những tính năng này, bạn sẽ có được những bức hình selfie đẹp lý tưởng, nghệ thuật và chuyên nghiệp như chụp trong studio.

Hình ảnh được chụp bằng camera vivo V21 5G

Với camera sau, bạn có thể chụp với Góc Siêu Rộng và Siêu Cận mọi cảnh vật. Ngoài ra, camera sau còn hỗ trợ chụp đêm, công nghệ chống rung ISO,… và những tính năng chụp hình hiện đại khác.

V21 5G được trang bị những công nghệ hiện đại, chất lượng máy tốt,… nhưng giá thành lại rất “dễ mua dễ sử dụng” đối với người dùng. Giá hiện nay của chiếc điện thoại này là 9.990.000 (VNĐ). Đây là mức giá hoàn toàn hợp lý và phù hợp với chất lượng máy này.

Điện thoại vivo Y53s

Cấu hình

Y53s là điện thoại có cấu hình cực mạnh. Với công nghệ RAM mở rộng, 3GB của bộ nhớ ROM được phân bổ cho bộ nhớ RAM 8GB. Nhờ đó, dù mở nhiều ứng dụng cùng lúc nhưng Y53s vẫn chạy mượt mà và thao tác cực kỳ nhanh. Vì vậy, đây là dòng máy được những người yêu thích chơi game mobile lựa chọn sử dụng vì không lo bị đơ hay giật lag.

Chất lượng pin

Nhắc đến vivo không thể không nhắc đến ưu điểm vượt trội về pin so với những dòng máy khác trên thị trường. Y53s có dung lượng pin siêu khủng 5000mAh (TYP). Thêm vào đó, công nghệ Sạc Siêu Tốc 33W còn giúp sạc đầy 70% pin chỉ trong vòng 41 phút.

Điện thoại vivo V53s cấu hình mạnh mẽ

Chơi game siêu mượt

Với cấu hình mạnh mẽ kết hợp cùng tính năng Multi-Turbo giúp bạn có những phút giây chơi game thoải mái và thư giãn nhất mà không lo điện thoại bị giật lag. Thêm vào đó, Chế Độ Siêu Trò Chơi được trang bị sẵn trong máy giúp mô phỏng chân thực nhất những trải nghiệm trong game và tối ưu hóa hiệu suất khi chơi.

Y53s là dòng smartphone có những ưu điểm nổi trội trên thị trường nhưng giá thành lại rất hợp túi tiền người sử dụng. Chỉ với 6.990.000 (VNĐ) là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại với cấu hình cực mạnh này,

Với nỗ lực nâng cao chất lượng từng dòng sản phẩm ra mắt, vivo luôn được người dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về những ưu điểm của vivo và trả lời được câu hỏi vivo giá bao nhiêu tiền.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago