Khám phá công nghệ đặc biệt AR Sticker trên điện thoại vivo

Nhu cầu làm đẹp ảnh thú vị, sinh động bằng công nghệ AR Sticker đã và đang trở thành một xu hướng được đông đảo người dùng yêu thích. Với công nghệ này, người dùng có thể trải nghiệm tương tác giữa thế giới thật và ảo, kết nối với những nội dung ảo hiển thị trên màn hình bằng các cử chỉ lời nói hay thao tác chạm. Hãy cùng khám phá tính năng độc đáo AR Sticker trên điện thoại vivo trong bài viết dưới đây để sáng tạo ra những bức ảnh vui nhộn và thú vị nhé!

Tìm hiểu về công nghệ AR Sticker

Công nghệ AR Sticker  đặc biệt trên điện thoại vivo

Được biết đến là một công nghệ thực tế ảo tăng cường, AR Sticker có tính năng vô cùng đặc biệt khi có thể mô phỏng thế giới ảo dựa trên những hình ảnh thực tế thông qua camera điện thoại. Nhờ đó, người dùng sẽ được trải nghiệm sự tương tác với thế giới thật và ảo thông qua những nội dung ảo hiển thị trên màn hình bằng các cử chỉ, lời nói hay thao tác chạm.

Công nghệ AR Sticker sẽ tái hiện khung cảnh ngoài đời thật lồng ghép với các hình ảnh, vật thể 3D để hiển thị trên màn hình bằng cách tổng hợp các dữ liệu và hình ảnh được mã hóa bằng phần mềm. Với ứng dụng AR được tích hợp điện thoại vivo, người dùng có thể tha hồ chèn sticker siêu cấp đáng yêu vào ảnh chụp hay hóa thân thành các nhân vật hoạt hình vui nhộn mà mình yêu thích.

Ứng dụng công nghệ AR Sticker trên điện thoại vivo

Trải nghiệm công nghệ AR Sticker trên điện thoại vivo

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm sáng tạo hình ảnh thú vị, vivo đã nghiên cứu và thu thập kho dữ liệu với hơn 1 triệu bức ảnh trên thế giới để phân tích. Sau khi thu thập, vivo đã tối ưu thuật toán nâng cao nhằm nhận diện khuôn mặt cung như cử chỉ, biểu cảm của người dùng để tạo ra những hình mẫu sticker sinh động và thú vị.

Đặc biệt hơn, công nghệ Al thông minh được tích hợp trên điện thoại vivo còn có khả năng nhận diện chi tiết từng bộ phận trên khuôn mặt để hỗ trợ tốt nhất cho tính năng AR Sticker. Sự hỗ trợ đặc biệt này đã đảm bảo các hình mẫu sticker luôn được ghép hoàn hảo, tự nhiên và khớp nhất với từng chuyển động hay biểu cảm khuôn mặt.

Để bật được chế độ AR Sticker đặc biệt trên điện thoại vivo, người dùng cần chọn mục Máy ảnh và vuốt ngang giao diện màn hình để chọn tiếp tính năng Selfie độc đáo AR. Ngoài ra, người dùng có thể nhấn vào các icon mặt cười phía dưới để lựa chọn và tải thêm nhiều biểu tượng nhãn dán vui nhộn khác.

Chèn hiệu ứng AR Sticker độc đáo trên ứng dụng FotoRus

Sáng tạo ảnh với hiệu ứng AR Sticker độc đáo trên ứng dụng FotoRus

Bên cạnh việc chèn hiệu ứng AR Sticker tiện lợi ngay trên điện thoại vivo, người dùng có thể tham khảo sử dụng thêm ứng dụng FotoRus để khám phá những hình mẫu nhãn dán đa dạng, luôn được cập nhật đổi mới.

Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng về máy và kích hoạt quyền truy cập. Sau khi tải thành công, bạn hãy chọn mục Pro Edit tại giao diện để lựa chọn bức ảnh mà bạn muốn chỉnh sửa. Lúc này, màn hình ứng dụng sẽ hiển thị ra các sticker với nhiều chủ đề khác nhau để người dùng tha hồ lựa chọn ghép vào bức ảnh cho phù hợp. Khi lựa chọn nhãn dán yêu thích, trong giao diện ứng dụng còn có các công cụ tùy chỉnh để bạn đổi chiều, thay đổi kích thước nhãn dán theo đúng ý muốn và hài hòa với bức ảnh.

Bên cạnh việc chèn nhãn dán sticker độc đáo, ứng dụng FotoRus còn bổ sung các các tính năng chèn thêm chữ, hiệu ứng chữ,, bộ lọc màu,… để bạn thể hiện cảm xúc và sáng tạo bức ảnh trở nên hấp dẫn và ấn tượng.

Có thể nói, công nghệ AR Sticker trên điện thoại vivo là một trong những điểm ấn tượng được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là những người đam mê nhiếp ảnh, sáng tạo nghệ thuật. Giờ đây, người dùng có thể trải nghiệm những nội dung ảo hiển thị trên màn hình bằng các cử chỉ, lời nói để trải nghiệm hiệu ứng chèn các sticker đáng yêu và vui nhộn. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AR Sticker trên điện thoại vivo và thử sử dụng công nghệ đặc biệt này nhé!

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago