Tại sao nên chọn Acer ConceptD 3 Ezel làm laptop đồ họa 2D chuyên nghiệp?

Ngành thiết kế đồ họa không còn gì xa lạ với giới trẻ ngày nay. Để chinh phục được ngành nghề này, ta không chỉ cần có năng khiếu cũng như hoa tay mà còn phải có được laptop làm trợ thủ giải quyết các công việc ấy. Trong thị trường laptop đồ họa những năm nay, Acer đã gây ấn tượng với dân thiết kế với Acer ConceptD 3 Ezel nổi bật. Bài viết này sẽ mang đến lý do tại sao nên chọn Acer ConceptD 3 Ezel làm laptop đồ họa 2D chuyên nghiệp, đừng bỏ lỡ nhé!

Acer ConceptD 3 Ezel gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Đồ họa 2D là gì?

Trước tiên chúng ta cần nắm được đồ họa 2D là gì. Đồ họa 2D là thiết kế phổ biến nhất trong làng thiết kế đồ họa rộng lớn ngày nay. Thiết kế đồ họa 2D là quá trình tạo ra những hình ảnh 2 chiều qua những ứng dụng trên máy tính. Đồ họa 2D rất đa dạng, nó có thể là những hình ảnh về hoạt hình, trò chơi, hoặc là những sản phẩm thân thuộc như là ấn phẩm quảng cáo: poster, tờ rơi hay là thương hiệu: logo, bao bì hay có thể là bìa sách, bìa tạp chí,…

Đồ họa 2D đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống

Tiêu chí của một máy laptop đồ họa 2D chuyên nghiệp

Màn hình hiển thị phải chuẩn xác

Đối với dân đồ họa thì màu sắc luôn là yếu tố quan trọng nhất. Chính vì vậy tiêu chí đầu tiên chính là độ phân giải và gam màu của laptop. Màn hình độ phân giải thấp sẽ tạo sản phẩm chất lượng kém với hình ảnh mờ nhạt. Chính vì vậy hãy laptop đồ họa 2D cần có độ phân giải tối thiểu Full HD, có thể hãy chọn máy đạt 2K trở lên để có trải nghiệm sắc nét chân thật nhất.

Độ phân giải màn hình càng cao hình ảnh cho ra càng sống động

Cấu hình chất lượng cao

Điều kiện thứ hai đó chính là laptop bạn mua cần phải chạy tốt các ứng dụng đồ họa 2D. Những phần mềm dành riêng cho thiết kế không phải hạng nhẹ như là Adobe Photoshop, Adobe Illustrator,… chúng đòi hỏi dung lượng máy lớn cùng khả năng hiển thị mượt mà. Người dùng hay lựa chọn laptop có bộ vi xử lý Intel Core i5 trở lên hoặc AMD Ryzen 5 trở lên để có trải nghiệm trơn tru không bị giật lag.

Các phần mềm đồ họa đòi hỏi cấu hình cao

RAM tối thiểu 8GB

RAM cũng là thành phần không thể thiếu với một chiếc laptop làm đồ họa. RAM càng lớn thì máy khởi động ứng dụng càng nhanh và càng mở được nhiều tabs liên tục. Hãy cân nhắc lựa chọn RAM tối thiểu 8GB, có thể là 16GB để tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Acer ConceptD 3 Ezel – laptop làm đồ họa đạt chuẩn các yếu tố trên

Qua những gì liệt kê bên trên, ConceptD 3 Ezel tự hào với khả năng vượt trội hơn những tiêu chí ấy. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế như một robot đến từ tương lai

Sở hữu sắc trắng trang nhã, Acer ConceptD 3 Ezel có thể thích hợp với bất kỳ môi trường làm việc nào. Chỉ cần đặt máy ở vị trí nào đi chăng nữa, vẻ đẹp của máy sẽ tạo động lực làm việc gấp đôi cho bạn! Máy được bao phủ bởi lớp hợp kim nhôm cao cấp cứng cáp cùng bề mặt gốm chống ăn mòn nhưng lại vô cùng nhẹ giúp máy chỉ còn 1.73kg tựa như lông vũ. Điều này cực kì thuận lợi dành cho những nhà thiết kế cần linh hoạt di chuyển.

Sắc trắng sang trọng phù hợp bất kỳ vị trí làm việc

Chế độ Ezel Hinge độc đáo

Acer lại gây ấn tượng với những thiết kế xịn sò. Bản lề Ezel Hinge hỗ trợ bạn 6 chế độ chuyển đổi gập xếp khác nhau tùy theo tư thế thuận lợi nhất bạn muốn. Ta có thể sử dụng máy như một máy tính bảng thực thụ chỉ với một lần gập đơn giản.

Ezel Hinge hỗ trợ gập ấn tượng

Cấu hình cực khủng

Dù là nhỏ gọn nhưng máy có thể giải quyết các công việc 2D nhanh chóng bởi trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 mạnh mẽ hệ thứ 10 tích hợp card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650Ti mang đến hình ảnh vượt xa mong đợi. RAM máy có thể lên đến 16GB và bộ dự trữ đến 1TB SSD PCle.

Độ hiển thị sống động

Ngoài việc sở hữu kích thước màn hình 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD và tấm nền IPS, ConceptD 3 Ezel còn được chứng nhận bởi PANTONE Validated bởi gam màu chuẩn hơn 100% sRGB và độ lệch màu tối thiểu chỉ Delta E <2. Laptop sẽ mang lại những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất hỗ trợ đồ án bạn đạt điểm tuyệt đối.

Gam màu máy cực rộng

Qua đó, ta thấy được tại sao nên chọn Acer ConceptD 3 Ezel làm laptop đồ họa 2D chuyên nghiệp. Nếu bạn còn phân vân chưa biết lựa chọn máy nào để làm đồ họa, hãy trải nghiệm thử với thương hiệu Acer. Acer luôn mang lại cho thị trường những sản phẩm bắt mắt và chất lượng.

>> Tiêu chí nằm lòng khi chọn mua laptop đồ họa 2D cho dân thiết kế

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago