vivo V23e – Dòng điện thoại vivo mới nhất tạo cơn sốt trên thị trường hiện nay

Chụp ảnh đẹp có phải là điều kiện đủ để bạn chọn mua một chiếc điện thoại đời mới. Hay bạn còn cần thiết kế tinh tế, phong cách, hoặc cấu hình mạnh mẽ cho trải nghiệm mượt mà. Nhưng những chiếc điện thoại đáp ứng đầy đủ các tính năng đó thì giá thành lại cao và ngân sách của bạn không cho phép. Đừng lo, một chiếc điện thoại vivo mới nhất tầm trung đang tạo cơn sốt trên thị trường hiện nay bạn đã biết đến chưa? vivo V23e sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn cho những trải nghiệm siêu tuyệt vời. Bạn sẽ phải bất ngờ với các tính năng vô cùng chuyên nghiệp từ chiếc smartphone giá rẻ này đó. Khám phá ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Tự tin thể hiện chất riêng với thiết kế ấn tượng

Có thể nói vivo V23e được đánh giá là chiếc smartphone tầm trung, với thiết kế mỏng nhẹ và chất lượng nhất trong phân khúc giá tầm trung trên thị trường này. Với độ dày thân máy đáng kinh ngạc chỉ 7,36mm và trọng lượng chỉ 172g, vivo V23e sẽ tạo cảm giác thoải mái khi cầm và dễ dàng mang theo. Thiết kế khung phẳng được xử lý bằng lớp phủ siêu mịn để tạo ra ánh kim loại mờ. Bắt kịp xu hướng và duy trì chất lượng độc đáo trong từng dòng sản phẩm cao cấp của vivo.

vivo V23e – tự tin thể hiện cá tính với thiết kế ấn tượng

Đặc biệt, vivo V23e được chế tác chỉ với hai màu đặc biệt ấn tượng là Vũ Điệu Ánh Trăng và Giai Điệu Bình Minh, hai cái tên gần như tương phản với cá tính riêng. Mặt sau của vivo V23e được làm từ chất liệu tráng gương, kết hợp với phủ nano, mang đến màu sắc ấn tượng và thời trang. Bản màu Giai Điệu Bình Minh sử dụng công nghệ tráng hai lớp tạo hiệu ứng sáng dần ở nhiều góc độ khác nhau, hệt như cảnh bình minh nhiều màu sắc độc đáo và ấn tượng trên biển. Được phủ một lớp satin AG, mang lại cảm giác như được chạm vào lụa.

Điện thoại vivo mới nhất – selfie đỉnh cao

Không chỉ ấn tượng bởi thiết kế, camera selfie của vivo V23e có thể nói không có một chiếc smartphone nào trong tầm giá có thể sánh bằng. Khi sở hữu độ phân giải cao nhất ngành 50MP, vivo V23e sẽ không làm bạn thất vọng với các tính năng chụp ảnh tạo chất riêng, mang nét cá tính độc đáo của từng người. Phải kể đến, tính năng chụp ảnh chân dung đa phong cách kết hợp với độ cảm biến ISOCELL 3.0 và bộ lọc màu hoàn toàn mới cùng phong cách đa dạng.

Một số tính năng vượt trội khác trên camera selfie là: Lấy Nét Theo Mắt AF, Selfie Siêu Chụp Đêm và Video Selfie Ổn Định Khuôn Mặt.

Với camera selfie chất lượng từ vivo V23e, bạn sẽ không còn cần đến sự trợ giúp của các ứng dụng chỉnh sửa làm đẹp của bên thứ 3 nữa.

Các tính năng chụp ảnh đỉnh cao với hệ thống 3 camera sau độc đáo

Tương tự như các smartphone khác của vivo, vivo V23e được trang bị 3 camera sau vô cùng ấn tượng. Camera chính 64MP hỗ trợ Siêu Chụp Đêm với khẩu độ lớn cùng khả năng Lấy Nét Theo Mắt AF, giúp bức ảnh nét tối đa ngay cả khi chụp trong môi trường thiếu sáng. Camera Góc Siêu Rộng 8MP hỗ trợ chụp góc rộng tới 120 độ, mọi cảnh vật sẽ được nằm trọn trong khung hình khi bạn kích hoạt tính năng này. Cuối cùng là camera 2MP dành riêng cho chụp ảnh Macro, những vật thể dù nhỏ đến mức mắt thường không nhìn thấy cũng được bắt nét bởi vivo V23e.

Chụp ảnh siêu đẹp với vivo V23e

Tự tin kết nối cùng trải nghiệm mượt mà

vivo V23e được trang bị bộ vi xử lý MTK Heilio G96 kết hợp cùng 5 công cụ hỗ trợ trải nghiệm gaming tối ưu nhất: Gọi và duy trì mạng dữ liệu, Công cụ mạng, Công cụ phản ứng nhanh, Chất lượng hình ảnh, Quản lý nguồn tài nguyên thông minh. Với vivo V23e, trải nghiệm chơi game, lướt web, nghe nhạc, xem phim vô cùng mượt mà.

Không chỉ vậy, vivo V23e còn được trang bị bộ nhớ RAM mở rộng 2.0. Giúp tăng hiệu suất hoạt động của smartphone lên đến 50% và mở liên tục lên đến 25 Apps ứng dụng mà máy vẫn chạy mượt mà, không lo giật lag.

Dòng điện thoại vivo mới nhất trang bị RAM mở rộng 2.0

Đặc biệt, vivo V23e được trang bị Sạc Nhanh Siêu Tốc 44W, giờ đây bạn không còn phải chờ đợi đến hàng giờ để đầy pin khi thời gian sạc chỉ 30 phút được 69%.

Trên đây là những chia sẻ nhỏ về dòng smartphone vivo mới nhất V23e. Hứa hẹn sự bùng nổ trên thị trường công nghệ của vivo V23e sẽ không làm mọi người thất vọng.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago