Săn tìm laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ trên thị trường

Với nhu cầu làm việc linh động địa điểm, thường xuyên di chuyển, nhiều người đang tìm cho mình những chiếc laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ trên thị trường, nhằm tiện lợi hơn để mang máy theo bên mình đi gặp khách hàng hoặc làm việc ở bên ngoài quán cafe. Nắm bắt nhu cầu ấy, thương Acer cho ra mắt dòng sản phẩm Aspire 5 đáp ứng mong muốn của khách hàng về các tiêu chí mỏng – nhẹ – rẻ. Acer Aspire 5 được đánh giá là hoạt động tốt, thực hiện tác vụ và đa phương tiện ổn định, thời lượng pin ấn tượng với chi phí hợp lý.

Tìm hiểu một số phiên bản của Aspire 5

Acer Aspire 5 là dòng máy tính xách tay tầm trung, giá từ 11.990.000 đến 17.990.000. Với khoảng giá rộng như vậy, có nhiều biến thể về cấu hình cho bạn lựa chọn. Sau đây là hai cấu hình để bạn tham khảo:

Acer Aspire 5 có giá chỉ từ 12 triệu

Acer Aspire 5 A515-51-3509

  • Bộ xử lý chip Intel Core i3-7100U
  • Màn hình 15.9 inch, độ phân giải 1080p
  • Bộ nhớ 8GB RAM DDR4 và ổ cứng tùy chọn

Acer Aspire 5 A515-51-50Y5

  • Bộ xử lý chip Intel Core i5-8250U
  • Bộ nhớ 8GB RAM DDR4
  • Ổ cứng SSD 256GB

Ưu điểm của Aspire 5

Với phần cấu hình này, người dùng thoải mái sử dụng các chức năng, cài đặt những phần mềm văn phòng, làm việc, đồ họa, giải trí game… Chip CPU thế hệ 7-8 cho phép vận hành máy một cách trơn tru, đi kèm RAM 8GB DDR4 giúp tác vụ được thực hiện nhanh hơn, không xảy ra tình trạng đứng máy hoặc giật lag.

Tính linh động của máy

So với những mẫu laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ trên thị trường, Acer có những ưu điểm vượt trội nhất định.

Đầu tiên, kích thước của Acer Aspire 5 là 1.79cm x 38.16cm x 26.3cm với khối lượng 2.2kg. Có thể thấy đây là phần cấu trúc mỏng nhẹ và nổi bật cho một sản phẩm laptop chỉ từ 12 triệu đồng. Độ mỏng của máy 1.79cm, phù hợp cho bạn để đặt vào balo, túi xách. Khối lượng máy cũng không cao so với các sản phẩm khác đang có trên thị trường, thuận tiện để mang theo bên mình và làm việc mọi lúc mọi nơi.

Độ mỏng 1.79cm của Aspire 5

Acer đã rất đầu tư để giảm được khối lượng máy, bằng cách sử dụng thiết kế vỏ máy chất liệu nhôm vân xước, bảo vệ thân máy khỏi những tác động vật lý bên ngoài, gia tăng khả năng tản nhiệt trực tiếp của máy. Tất nhiên, với ưu điểm mỏng và nhẹ, người dùng nên lưu ý tránh để các vật nặng đè trực tiếp lên laptop, tránh máy bị cấn vỏ ngoài.

Những ưu điểm đi kèm

Trong bài kiểm tra thử nghiệm pin PCMark 8, pin của Acer Aspire 5 được đánh giá rất tốt, đạt kết quả 6 giờ 48 phút sử dụng. Trong trường hợp bạn sử dụng máy hàng ngày, giảm bớt độ sáng, ít các tác vụ liên tục, máy có khả năng kéo dài thời lượng sử dụng lên đến 11 tiếng, cho phép người dùng làm việc hoặc giải trí xuyên suốt và ổn định. Thời gian sạc pin là ba giờ, với mức này là phù hợp và bạn cũng nên sạc đầy pin rồi mới sử dụng để pin được tuổi thọ tốt hơn.

Chỉ với một mức giá ổn định, phù hợp với ngân sách của bạn, nhưng bạn sở hữu được một bộ cấu hình mạnh mẽ, thoải mái đáp ứng cho mọi nhu cầu. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt bằng vỏ nhôm cho máy một dáng vẻ hiện đại, trẻ trung. Với Aspire 5, bạn còn được cung cấp bộ cổng kết nối chuẩn dành cho các thiết bị ngoại vi: USB type-C, USB 3.0, USB 2.0, HDMI, bộ kết nối wifi mới nhất – Wifi 2×2 (802.11ac) cùng công nghệ MU MIMO giúp ổn định kết nối internet. Bạn có thể dễ dàng truyền dữ liệu với tốc độ đọc/ghi nhanh chóng.

Cổng kết nối đa dạng

Màn hình của Aspire 5 thiết kế Full HD, áp dụng công nghệ Acer Color Intelligence cho ra những hình ảnh đạt chất lượng cao, sắc nét. Đi cùng đó là phần mềm Blue Light Shield giúp giảm thiểu đến 80% ánh sáng xanh từ màn hình, bảo vệ cho mắt bạn khi làm việc trong bóng tối hoặc thời gian dài.

Trong trường hợp bạn là người năng động, thích mang máy tính xách tay theo bên mình để tiện lợi làm việc, học tập hoặc giải trí, Acer Aspire 5 là mẫu laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ đáng để bạn quan tâm và lựa chọn.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago