Có gì trong những chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay?

Thị trường điện thoại hiện nay đang phát triển vô cùng nhanh chóng với sự đa dạng về thương hiệu, thiết kế, tính năng và đặc biệt là công nghệ. Có thể nói, phân khúc tầm trung là một phân khúc được các nhãn hàng chú ý nhiều nhất và ngày càng cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá vừa phải. Để tìm ra một chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân không phải điều đơn giản và dễ dàng. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài lựa chọn nổi bật qua bài viết dưới đây.

Vivo Y91C

Giá bán hiện tại: 2.590.000đ

Với với mức giá vô cùng “hạt dẻ” cùng nhiều tính năng hiện đại, chiếc điện thoại vivo Y91C đã tạo nên cơn sốt ngay khi vừa ra mắt. Vivo Y91C được thiết kế theo xu hướng unibody đang thịnh hành cùng điểm nhấn của mặt lưng đầy màu sắc đã tạo cho người dùng một cái nhìn trẻ trung và nổi bật. Thân máy được bo tròn bởi những đường cong mềm mại cho bạn cảm giác thoải mái và chắc tay khi cầm. Kích thước màn hình vivo Y91C khá lớn, lên đến 6.22 inch, độ phân giải HD+ kết hợp với tấm nền IPS LCD cho không gian hiển thị rộng hơn, hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực. Vivo Y91C hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những phút giây thư giãn tuyệt vời khi lướt web, xem phim, chơi game…

Những lựa chọn sắc màu mà vivo Y91C hiện có

Vivo Y91C được trang bị con chip xử lý MediaTek 6762R, chạy trên hệ điều hành Android 8.1 (Oreo) kết hợp với giao diện FunTouch giúp máy có được độ mượt mà để trải nghiệm được tốt nhất. Đây là một cấu hình tầm trung, vivo Y91C có thể chạy ổn định và mượt mà đối với các tác vụ cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, lướt web, chỉnh sửa hình ảnh và chơi một số tựa game tầm trung.

Điều làm nên tên tuổi của vivo Y91C còn nằm ở viên pin “khủng” lên tới 4030mAh. Điều này giúp người dùng có thời gian trải nghiệm máy được lâu hơn, bền bỉ hơn mà không lo phải lo lắng quá nhiều về việc bị gián đoạn sử dụng giữa chừng.

màn hình 6.22inch cho không gian hiển thị rộng lớn

Máy được trang bị camera sau 13MP, tích hợp chức năng chụp ảnh bằng giọng nói và cử chỉ giúp bạn có thể thuận tiện trong chụp ảnh một mình và chụp nhóm từ xa. Camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 5MP đi kèm chế độ tự động hiệu chỉnh làm đẹp giúp bạn có thể tự tin trước ống kính. Nhìn chung, vivo Y91C có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chụp ảnh của người dùng trong thời đại “nghe nhìn” này.

Vivo Y93

Giá bán hiện tại: 3.390.000đ

Tuy nằm trong phân khúc bình dân nhưng vivo Y93 vẫn có nhiều điểm nổi bật đáng để quan tâm. Vivo Y93 sở hữu phong cách thiết kế nguyên khối tối giản mà hài hòa, tinh tế. Mặt lưng được thiết kế theo phong cách 3D, chuyển màu từ đậm đến nhạt dưới ánh sáng khác nhau. Viền máy thiết kế bo cong, ôm sát vào thân máy, không làm bạn cảm thấy bị cấn tay hay mỏi khi cầm lâu trên tay. “Mặt tiền” được trang bị màn hình kích thước 6.2 inch, độ phân giải HD+, tỉ lệ hiển thị đạt đến 88.6%. Hình ảnh được tái tạo một cách trung thực, sắc nét, màu sắc theo thiên hướng sáng và vô cùng rực rỡ. Khi sử dụng ngoài trời, dù có ánh sáng mạnh chiếu vào thì máy vẫn cho khả năng hiển thị rõ ràng.

Thiết kế đầy màu sắc của vivo Y93

Không còn sử dụng con chip của MediaTek giống như các dòng máy trước đó của hãng, đến thế hệ của vivo Y93 dường như đã được ưu ái hơn, trang bị con chip Snapdragon 439 của Qualcomm, kết hợp với RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Với các thông số khá ấn tượng như trên, vivo Y93 hứa hẹn sẽ có tốc độ xử lý mạnh mẽ, mượt mà các tác vụ cơ bản hàng ngày như duyệt web, xem video, tán gẫu với bạn bè… Hay thậm chí “chiến” một số tựa game “hot” hiện nay như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile. Về dung lượng pin, máy mang theo viên pin có dung lượng lớn đến 4000mAh kết hợp với vi xử lý tiết kiệm điện Snapdragon 439 thì giờ đây nỗi lo lắng về năng lượng pin đã không còn là vấn đề của bạn nữa.

Vivo Y93 sở hữu camera kép vô cùng thời thượng

Camera kép là trào lưu đang được thịnh hành từ dòng máy tầm trung cho đến dòng máy cao cấp. Vivo Y93 cũng được được trang bị cụm camera kép với độ phân giải 13MP + 2MP, hỗ trợ chế độ chụp chân dung bằng trí tuệ nhân tạo AI thế hệ mới. Mặt trước của máy còn sở hữu camera selfie 8MP đi kèm với các tính năng như Face Wake, AI beautification và AR stickers. Với khả năng bắt sáng tốt, ảnh cho ra đời vừa sắc nét vừa rực rỡ. Thêm vào đó, camera tích hợp tính năng nhận diện gương mặt để mở khóa màn hình giúp việc mở khóa được nhanh chóng và dễ dàng.

Vivo V11i

Giá bán hiện tại: 3.990.000đ

Lại một chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệu vivo. Mặt lưng của máy được tô điểm bởi dải màu chuyển động quen thuộc – một thiết kế mang đậm tính vivo khi kết hợp với ánh kim tuyến chìm bắt mắt. Màn hình là màn hình tràn viền Halo Fullview Display với tỷ lệ màn hình hơn 90%, có kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền Super AMOLED, cho chất lượng hình ảnh chân thực, sống động và màu sắc rực rỡ.

Thiết kế đẹp mắt của vivo V11i

Tiếp tục theo đuổi mục tiêu mang đến cho người dùng những bức hình hoàn hảo, vivo đã nâng cấp camera trên V11i cùng các thuật toán AI thế hệ mới mới giúp cải thiện chất lượng hình ảnh một cách tối đa. vivo V11i sở hữu camera selfie AI 25MP cùng camera kép AI 16MP + 5MP hỗ trợ xóa phông cực kỳ chuyên nghiệp. Việc chụp ảnh ngược sáng hay chụp trong điều kiện thiếu sáng sẽ không còn là vấn đề với tính năng AI HDR. Ngoài ra, AI trên vivo V11i còn có thể tự động nhận diện và tối ưu hình ảnh, hiệu chỉnh và làm đẹp khiến ảnh trở nên hài hòa nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên.

Máy sở hữu một hiệu năng vô cùng ổn định

Về cấu hình, vivo V11i được trang bị vi xử lý Mediatek Helio P60 gồm 4 nhân Cortex A53 và 4 nhân Cortex-A73 xung nhịp 2.0GHz. Ngoài ra, việc chạy trên nền tảng Funtouch OS 4.5 dựa trên Android 8.1, máy hứa hẹn sẽ đem lại một hiệu năng mạnh mẽ và đảm bảo hệ thống được chạy mượt mà nhất. Vivo v11i sở hữu dung lượng pin 3315mAh, với thời lượng pin này, máy hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, giải trí ở cường độ cao xuyên suốt ngày dài. Thêm vào đó, hỗ trợ sạc nhanh 9V-2A đi kèm cũng là tính năng tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Vừa rồi chúng ta đã cùng điểm qua 3 dòng điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệu vivo. Qua đây, hy vọng bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé!

Xem thêm: Điện thoại tầm trung đáng sở hữu nhất năm 2019

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago