Acer Predator Helios 300 – Ước mơ của mọi game thủ Liên Minh Huyền Thoại

Nếu bạn yêu thích Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và đang tìm mua một chiếc laptop chơi lol để bạn có thể mang đi khắp nơi và không bỏ lỡ trận đấu bảng nào, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Predator Helios 300 của Acer sẽ biến ước mơ “rank top” của bạn thật dễ dàng.

Không chỉ riêng với LMHT, Helios 300 cũng có thể chơi bất kỳ game online đòi hỏi cấu hình khác. Vì vậy, nếu bạn là một game thủ có một thư viện trò chơi lớn, Helios 300 sẵn sàng phục vụ  bất kỳ nhiệm vụ nào trên chiến trường, hỗ trợ đồng đội mọi lúc mọi nơi.

Thông số cần thiết để chơi LMHT

Acer Predator Helios 300 – laptop chơi lol đáng sở hữu của mọi game thủ

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu chiếc laptop của bạn sẽ  cần những thông số nào để có thể chơi LMHT mượt nhất có thể. Hầu hết các game thủ chuyên nghiệp đều ưu tiên màn hình tốc độ làm mới cao, vì vậy màn hình 144Hz sẽ là lựa chọn hàng đầu,  với tần số này chiếc laptop của bạn đạt đủ tốc độ làm mới màn hình để chơi Liên minh huyền thoại mà không gây giật, lag khi bạn đang trong trận. Và những thông số được Garena khuyến nghị:

Cấu hình Tối thiểu Đề nghị
CPU Bộ xử lý 2GHz Bộ xử lý 4GHz Dual Core hoặc 3 GHz
RAM 4GB RAM  8GB RAM trở lên
HDD 10 GB ổ trống 14 GB ổ trống
VGA DirectX 9.0c hoặc cao hơn  DirectX 9.0c hoặc cao hơn. Nvdia GeForce 8800/AMD Radeon HD 5670 hoặc tương đương (512 MB)
OS  Windows XP SP3 trở lên Windows 7 trở lên

Về Acer Predator Helios 300

Màn hình không phải là điều ấn tượng duy nhất về Helios 300. Bên trong có bộ xử lý Intel i7 và GPU Nvidia GTX 1060, điều này là quá đủ để đáp ứng thông số chạy Liên minh huyền thoại mà không gặp vấn đề gì.

Với cấu hình mạnh mẽ, laptop chơi lol vô cùng mượt

  • Bộ xử lý: Intel i7-8750H
  • RAM: 16GB DDR4
  • GPU: Nvidia GTX 1060 6GB
  • Màn hình: Acer ComfyView IPS 144Hz (phản hồi 3ms), hiển thị 15,6 FHD (1920X1080)
  • Lưu trữ: SSD 256 GB

Nếu bạn là một sinh viên đại học, Helios 300 vẫn là người anh em tốt giúp bạn hoàn thành bài tập, công việc, deadline và trong lúc rảnh rỗi bạn có kết nối với internet, bắt đầu hành trình luyện kỹ năng, nâng cấp tướng.

Thiết kế và cấu hình

Acer đã sử dụng tông màu đen-đỏ làm chủ đạo, vô cùng cuốn hút và mạnh mẽ. Phần vỏ làm từ nhựa vô cùng cứng cáp và phần nắp xuất hiện logo Predator đi kèm với 2 sọc đỏ đối xứng nhau.

Laptop Acer Predator Helios 300 sở hữu diện mạo hầm hố

Phần khung bằng nhựa chắc chắn, nắp kim loại và sàn bàn phím thoải mái làm tăng thêm cảm giác chất lượng. Các viền màn hình và mặt dưới là nhựa. Kích thước 0,9×14,2×10 inch và nặng 2,4kg. Không quá mỏng cũng không quá dày, khối lượng phù hợp với một game thủ cần di chuyển nhiều.

Màn hình 15,6 inch, với viền màn hình mỏng hơn so với hầu hết các laptop gaming trong vài năm qua, . Các cạnh bên của Helios 300 mới cũng khá mỏng, nhưng các cạnh trên và dưới thì không. Tuy nhiên điều này chẳng ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của bạn.

Trực quan hình ảnh tốt với độ sắc nét và màu sắc tốt, với màn hình nhám giúp bạn giảm mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. Tốc độ màn hình 144hz đáp ứng tốc độ xoay, chuyển cảnh trong các game online một cách chuyên nghiệp.

Cấu hình vững chắc nhờ vào GeForce GTX 1660 Ti khiến cho dòng Helios 300 của Acer  trở nên nổi bật. Nhược điểm duy nhất là dung lượng lưu trữ (tối đa SSD 512 GB) và thời lượng pin, nhưng cả hai đều có thể quản lý được tùy thuộc vào cách bạn sử dụng máy.

Với cấu hình này không chỉ phục vụ nhu cầu chơi game, mọi nhu cầu khác về đồ họa và các ứng dụng Adobe (Ai, Ps, Pr,…) đều được đáp ứng. Còn với công việc văn phòng, học tập thì tất nhiên cấu hình của Helios 300 đủ sức cân các ứng dụng của bạn.

>>> Xem thêm: Các mẫu máy tính chơi lol mượt của Acer

Cổng và bàn phím

Helios 300 được trang bị các cổng cần thiết. Bên trái có hai cổng USB 3.0, giắc Ethernet và giắc tai nghe. Bên phải có một USB 3.0 khác, USB Type-C 3.1, kết nối DisplayPort mini và HDMI kích thước chuẩn.

Mở màn hình lap lên bạn sẽ thấy màn hình IPS 15,6 inch Full HD 144Hz, bàn phím chiclet 4 vùng RGB và touchpad bạn bên dưới bàn phím. Phía trên F1 là nút Turbo, với chức năng tăng tốc độ quạt bất cứ khi nào bạn muốn.

Helios 300 trang bị bàn phím Chiclet với hệ màu RGB 4 ấn tượng

Bàn phím Chiclet với hệ màu RGB 4 vùng chắc chắn sẽ khiến bạn phấn khích và mang lại những trải nghiệm thú vị. Bàn phím rộng rãi với các bước gõ mượt mà, những nút cần thiết dành cho game thủ  đã được Acer làm nổi bật lên với cường độ ánh sáng cao hơn. Bạn còn mong đợi điều gì hơn nữa chứ?

Tin tuyệt vời cho các bạn đang phân vân lựa chọn laptop chơi lol, Acer mang lại cho bạn một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nữa. Helios 300 đủ cấu hình để cân tất cả các game yêu cầu đồ họa. Với ngân sách ~30.000.000 đồng Acer Predator Helios 300 sẽ đáp ứng tất tần tật về phần cứng bên trong và tốc độ load game thì không cần bàn thêm nữa. Mọi trải nghiệm với Helios 300 sẽ không làm bạn thất vọng.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago