Những mẫu laptop dưới 1.5kg cho sinh viên

Đối với những bạn sinh viên đang chuẩn bị hành trang để học tập hiệu quả thì laptop quả thật là một người bạn không thể thiếu. Tần suất mà những bạn sinh viên phải di chuyển hầu như rất cao vì thế, việc phải mang theo bên người một chiếc laptop to và cồng kềnh sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Thấu hiểu được điều đó nên bài viết dưới đây chúng tôi xin phép giới thiệu bạn những mẫu laptop dưới 1.5kg cho sinh viên, giúp bạn loại bỏ “gánh nặng” trên vai.

Acer Swift 5 SF514-55T-51NZ

Được biết đến với trọng lượng vô cùng ấn tượng khi chiếc laptop này chỉ nặng khoảng 1kg cùng với độ mỏng khoảng 14,95mm. Chưa nói đến các hiệu ứng của chiếc máy này ra sao thì với trọng lượng cùng độ mỏng này, Acer Swift 5 khiến mọi việc trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, loại bỏ đi cảm giác nặng nhọc mỗi khi phải vác một chiếc laptop cồng kềnh nay sẽ không còn hiện diện nữa.

Acer Swift 5 – laptop dưới 1.5 kg  cho sinh viên

Ngoài ra, laptop còn được thiết kế với một vẻ đẹp sang trọng, nhỏ gọn, giúp cho không gian chứa đồ trong balo của bạn trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, em laptop này còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 11 đắt giá gồm tổng cộng 4 nhân 8 luồng kèm với bộ nhớ trong RAM lên đến 8GB Onboard cũng như bộ lưu trữ rộng lớn lên đến 512GB SSD, Acer Swift 5 tự tin sẽ chạy được tốt tất cả các tác vụ của các bạn sinh viên hay cả nhân viên văn phòng. Không những có thể giải quyết được vấn đề liên quan đến trọng lượng, mà chiếc máy này còn mang lại một trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng cũng như có được không gian lưu trữ lớn giúp các bạn không còn phải quá lo ngại về vấn đề máy giật, lag hay thậm chí là đứng máy do dung lượng nhỏ hoặc bộ vi xử lý yếu.

Acer Swift 3 SF314-59-5178

Đến với chiếc laptop này, bên cạnh việc sở hữu trọng lượng mấy siêu ấn tượng 1.19kg, đây là chiếc laptop thứ 2 dưới 1.5kg dành cho sinh viên với độ mỏng không hề kém cạnh chiếc Acer Swift 5 là 15.95mm. Bên cạnh đó, thiết kế vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm – Magie giúp cho chiếc laptop này trở nên bền bỉ hơn khi so với các hợp kim nhôm thông thường có thể nói là lên đến 4 lần. Vì vậy, có thể thấy đây là chiếc laptop cực kì phù hợp với các bạn sinh viên phải di chuyển khá nhiều, sự bền bỉ của máy sẽ giúp cho việc hư hại do va đập được giảm thiểu một cách đáng kể.

Acer Swift 3 mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại

Acer Swift 3 còn được trang bị CPU Intel Core i5 thế hệ thứ 11 cũng là thế hệ mới nhất, có con chip laptop được nhiều khách hàng săn đuổi hiện nay, chiếc laptop này mang đến một khả năng xử lí đầy ấn tượng với phần mềm và ứng dụng mà những bạn sinh viên hay dân văn phòng thường dùng. Được biết, bộ nhớ trong của máy lên đến 8GB RAM Onboard tuy là không thể nâng cấp nhưng với con số 8GB bạn có thể sử dụng thoải mái mà vẫn đảm bảo được độ mượt hay nhanh của máy. Và cuối cùng, bộ lưu trữ máy 512GB SSD đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian lưu trữ rộng lớn, thực hiện tốt các tác vụ học tập và đem đến trải nghiệm giải trí đầy tuyệt vời với màn hình full HD IPS.

Acer Aspire 5 A514-54-32ZW

Tuy có phần kém cạnh với hai ứng cử viên phía trên thế nhưng, Acer Aspire 5 vẫn mang một con số đủ lý tưởng cho các bạn sinh viên với trọng lượng máy 1.45kg và độ mỏng là 17.95mm giúp giảm bớt đi sức nặng cũng như tiết kiệm được không gian balo. Không những thế, chiếc laptop mỏng nhẹ này còn có mức giá khá phù hợp cũng như dễ dàng tiếp cận các bạn sinh viên hơn nhiều. Đây có lẽ cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của Acer Aspire 5.

Chiếc laptop lý tưởng dưới 1.5 kg cho sinh viên

Việc máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 11 đảm bảo sẽ thực hiện tốt hầu hết các tác vụ và làm việc cơ bản. Bộ nhớ trong của máy là 4GB RAM, được đánh giá là vừa đủ đối với các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên các bạn vẫn hãy yên tâm, Aspire 5 vẫn có khe hỗ trợ nâng cấp RAM tối đa lên đến 20GB. Ngoài ra, ở chứng 256GB vẫn tạo được một không gian thoải mái hỗ trợ việc lưu trữ tài liệu của các bạn sinh viên.

Kết luận

Bài viết bên trên là một vài gợi ý về những chiếc laptop dưới 1.5kg cho sinh viên đến từ nhà Acer mà chúng tôi muốn giới thiệu dành cho bạn. Hy vọng thông qua bài viết bạn có thể chọn cho mình một chiếc laptop mỏng nhẹ ưng ý.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago