Màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 – thiết kế sáng tạo đột phá

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế hay chỉ đơn giản là xem những bộ phim, những chương trình trên youtube,… mà có chất lượng hình ảnh tốt, độ phân giải sắc nét thì một mẫu màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 sẽ là người đồng hành cùng bạn. Acer ConceptD CP3 là dòng màn hình được săn đón nhiều nhất hiện nay. Cùng khám phá mẫu màn hình này ở bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về Acer ConceptD CP3

Năm 2020, Acer tung ra một số dòng sản phẩm thuộc hệ sinh thái sáng tạo, với nhiều đột phá về thiết kế và công nghệ. Với sự thành công của các sản phẩm chơi game, Acer hy vọng sẽ tập trung sản phẩm tiếp theo của mình vào lĩnh vực sáng tạo. Với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới từ máy tính xách tay, máy tính để bàn đến màn hình, Acer ConceptD hy vọng sẽ mang đến một phong cách mới cho cộng đồng người sáng tạo tài năng tại Việt Nam.

Màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 – Đỉnh cao thiết kế sáng tạo

Màn hình thiết kế dành cho đồ họa Acer ConceptD CP3 là một trong số những sản phẩm sáng tạo nhà Acer. Điểm chung nhất là thiết kế đế gỗ độc đáo, chắc chắn, có thể xoay 360 độ, điều chỉnh độ cao lên đến 18cm. Nếu bạn không thích giá đỡ đi kèm, màn hình tiêu chuẩn VESA đặc biệt hữu ích giúp Acer ConceptD CP3 có thể dễ dàng tháo rời sang các chân đế khác.

Các tính năng cụ thể dưới đây:

Thiết kế hiện đại

So với hầu hết các màn hình hiện tại, thiết kế của Acer ConceptD CP3 rất khác biệt. Không còn nghi ngờ gì nữa, Acer ConceptD CP3 là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho dân đồ họa, máy được trang bị 3 nắp chụp ở 3 cạnh màn hình giúp giảm thiểu những nhiễu sóng không đáng có khi bạn phải làm việc trong môi trường ánh sáng mạnh.

Màn hình thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 hiện đại

Ngoài ra, viền màn hình của Acer ConceptD CP3 tương đối mỏng giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi nhiều cửa sổ cùng lúc trong không gian rộng hơn. Và không thể không nói Acer ConceptD CP3 có phần chân đế bằng gỗ vô cùng độc đáo, giúp tổng thể sản phẩm vừa toát lên vẻ đẹp đơn giản hiện đại, vừa thổi sức sống cho bàn làm việc của bạn trở nên sinh động và tràn đầy cảm hứng.

Kích thước phù hợp và độ phân giải cao

Đối với màn hình thiết kế đồ họa, độ phân giải và kích thước sẽ là những vấn đề quan trọng nhất. Nếu màn hình quá nhỏ hoặc độ phân giải kém sẽ khiến công việc của bạn gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, màn hình Acer ConceptD CP3 có kích thước lớn tới 27 inch và khả năng hiển thị độ phân giải siêu cao 4K giúp cho khung hình trở nên rõ nét và có chiều sâu.

Màn hình 27 inch cùng độ phân giải 4K

Độ hiển thị màu sắc chính xác

Nếu bạn chỉ quan tâm đến độ phân giải hay kích thước màn hình mà bỏ qua các tiêu chuẩn khác thì đó sẽ là một thiếu sót rất lớn. Khi tìm màn hình chuyên về thiết kế đồ họa, bạn nên xem xét kỹ các tiêu chuẩn màu sắc và dải màu của chúng, vì những yếu tố này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc của bạn.

Acer thấu hiểu những băn khoăn của người dùng và không ngừng nỗ lực áp dụng công nghệ hiển thị màu tiên tiến nhất cho màn hình ConceptD CP3. Cụ thể, chất lượng màu sắc của Acer ConceptD CP3 đã được chứng nhận và đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định của Pantone.

Nếu bạn chưa biết thì màu Pantone được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành khác nhau như mỹ phẩm, thời trang, in ấn, v.v. Màn hình được Pantone chứng nhận có nghĩa là chất lượng màu sắc hiển thị trên màn hình rất đáng tin cậy.

Đối với những nhà thiết kế chuyên nghiệp, họ cũng có những yêu cầu khắt khe về độ lệch màu của màn hình, đó là Delta E. Delta E là chỉ số thể hiện mức độ chênh lệch màu sắc giữa màu trên màn hình và màu gốc. Delta E càng thấp, độ trung thực của màu sắc càng cao.

Delta E<1 cho màu sắc chuẩn xác đến từng chi tiết

Là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho đồ họa, không ngạc nhiên khi chỉ số Delta E của chiếc ConceptD CP3 của Acer lại nhỏ hơn 1. Có thể thấy khả năng tái tạo màu sắc của siêu phẩm này nhà Acer quả thực rất đáng nể. Ngoài ra, độ phủ màu 90% DCI-P3 của Acer ConceptD CP3 giúp bao phủ tốt hơn không gian màu của sản phẩm hiển thị.

Một vài thông số độc đáo khác

Tuy là màn hình đồ họa nhưng nếu bạn muốn sử dụng Acer ConceptD CP3 để chơi game giải trí hay lập trình, test game thì chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng. Nhờ tốc độ làm tươi lớn 144Hz và thời gian phản hồi chỉ 1ms, mọi hành động trong game sẽ mượt mà và trơn tru hơn.

Tóm lại, một chiếc màn hình đồ họa toàn diện từ thiết kế, độ phân giải, màu sắc chuẩn đến tần số quét khủng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho dân thiết kế nói chung và tất cả người tiêu dùng nói chung. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được cho bạn.

Tham khảo thêm: ConceptD CP1 – chiếc màn hình thiết kế đồ họa chuyên dụng của Acer

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago