Mách nhỏ cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe đẹp như nàng thơ

Váy xòe là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái hiện đại, vừa duyên dáng vừa tăng thêm phần dịu dàng nữ tính. Với một chiếc váy đẹp, còn ngại ngần gì mà hãy chụp ngay một pô ảnh để khoe với bạn bè nào. Tuy nhiên để có những bức ảnh nghìn like, không phải cứ đẹp, background ổn là được đâu mà điều đó còn tùy thuộc vào thần thái hay chiếc điện thoại của bạn nữa. Hãy cùng tham khảo những cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe dưới đây để có những bức hình xinh lung linh.

Chụp kiểu nghiêng người, xoay người

Đây chính là một cách tạo dáng thường thấy và cực kỳ ấn tượng, đặc biệt nó cực kỳ hữu ích đối với những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm. Tư thế xoay nghiêng người này sẽ giúp nàng ăn gian cân nặng hiệu quả.

Xoay người giúp váy bồng bềnh hơn

Không những vậy, tư thế chụp ảnh này còn khoe ra góc nghiêng thần thánh của bạn khiến khối người phải ngước nhìn. Đặc biệt là những nàng có sống mũi cao và thẳng, bờ mi cong, đôi môi gợi cảm cùng bờ vai gầy quyến rũ. Hãy hạn chế chụp ảnh chính diện nếu bạn sở hữu một cơ thể không được thon gọn cho lắm.

Xòe váy bay bổng và thơ mộng

Nếu bạn sở hữu một em váy xòe tinh tế thì còn ngần ngại gì mà không tận dụng sự bồng bềnh của chiếc váy. Hãy tạo dáng bằng cách xòe váy, đặc biệt là lúc đang có chút xíu gió và nắng. Cách tạo dáng này vừa tạo điểm nhấn cho bức ảnh vừa phô được vẻ đẹp của bạn nữa, tuy nhiên hãy cẩn thận đừng xoay quá đà.

Với chiếc váy xòe, bạn có thể biến tấu rất nhiều kiểu chụp ảnh và tạo dáng từ đứng đến ngồi. Hãy chọn những kiểu tạo dáng thật yểu điệu thục nữ và bánh bèo một chút cho đúng với đặc điểm của váy xòe.

Chụp kiểu chân trước, chân sau

Đây là cách tạo dáng khi mặc váy ăn gian chiều cao hiệu quả cho những cô nàng nấm lùn hoặc những có đôi chân vòng kiềng không được thẳng cho lắm. Kiểu chân trước chân sau này phù hợp với tất cả các background, tạo được phong cách thanh lịch triệu like cho các nàng.

Bạn có thể đặt tay lên hông, hay chắp tay sau lưng, kết hợp cùng các phụ kiện khác để cho bức ảnh của mình càng đẹp hơn nữa.

Tạo dáng chụp ảnh mặc váy với hoa

Nếu đang đau đầu vì không biết nên tạo dáng chụp ảnh với váy xòe kiểu gì thì ngại ngần gì mà không bắt ngay trend tạo dáng chụp ảnh cùng với hoa. Đặc biệt là khi hoa còn tăng thêm cho bạn sự duyên dáng và xinh xắn hơn gấp một nghìn lần rồi khi mặc váy nữa.

Chụp ảnh đẹp hơn cùng hoa

Bạn nên chọn những loại hoa có gam màu rực rỡ để góp phần tôn lên vẻ đẹp của chiếc váy và đặc biệt là làm nổi bật cho toàn diện tổng thể bức ảnh. Bạn còn có thể dùng hoa để che đi một số khuyết điểm trên cơ thể khiến bản thân chưa tự tin.

Chụp ảnh khi mặc váy ấn tượng hơn cùng vivo V23e

Để có một bức ảnh đẹp, ngoài các tạo dáng hay thần thái thì bạn cũng cần một chiếc điện thoại xịn sò để bắt trọn mọi khoảnh khắc. Là sản phẩm mới ra mắt tháng 11/2021 của vivo, V23e nổi bật hơn hết các đối thủ trong cùng phân khúc nhờ sở hữu camera selfie với độ phân giải lên đến 50MP và thiết kế thời thượng, sang trọng.

Ảnh đẹp hơn qua camera vivo V23e

Với ưu thế là dòng sản phẩm chuyên chụp hình của vivo, V23e đã kế thừa những tính năng của các dòng chụp ảnh đẹp trước và được cải tiến hơn nữa về chất lượng. Cùng với camera trước có độ phân giải cao giúp hiệu quả hình ảnh tốt, V23e còn được trang bị tính năng Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, Selfie Siêu Chụp Đêm AI và Chân Dung Đa Phong Cách. Bởi vậy mà ảnh chụp qua camera vivo V23e luôn sắc nét và chân thực đến từng chi tiết.

Ngoài ra, vivo V23e còn sở hữu 3 cụm camera sau cũng rất chuyên nghiệp với camera chính có độ phân giải 64MP, camera Góc Siêu Rộng 8MP và camera Góc Siêu Cận 2MP. Người dùng có thể thoải mái sáng tạo những kiểu tạo dáng chụp ảnh khác nhau để có được những tấm hình xinh lung linh và ấn tượng.

vivo V23e không những sở hữu tính năng chụp ảnh đỉnh cao mà còn có cấu hình mạnh mẽ và thiết kế sang trọng không kém gì những dòng điện thoại phân khúc cao cấp. Bởi vậy, không chỉ là công cụ chụp ảnh mà V23e còn có thể trở thành một món phụ kiện thời trang góp mặt trong những bức hình.

Hy vọng với những gợi ý trên về cách tạo dáng chụp ảnh với váy xòe sẽ giúp bạn có được nhiều ý tưởng khi chụp ảnh. Chúc các bạn có những khoảnh khắc thật ý nghĩa và chụp được nhiều ảnh đẹp.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago