Đâu là chiếc laptop có giá tầm trung tốt nhất 2019?

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh như vũ bão của thế giới hiện nay thì mỗi người nên có cho mình 1 chiếc laptop riêng là việc rất cần thiết. Ngân sách không quá nhiều nhưng cần 1 chiếc laptop chất lượng? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn sở hữu chiếc laptop tầm trung tốt nhất 2019!

Mỗi thương hiệu laptop ở phân khúc tầm trung này đều có chức năng đặc trưng riêng của mình. Vậy đâu là chiếc laptop phù hợp với bạn nhất? Hãy cùng điểm qua nhé!

Laptop Asus Vivobook S14 S430UA-EB132T

Đầu tiên là chiếc laptop đến từ thương hiệu Asus – một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan và là một trong ba nhà sản xuất máy tính xách tay hàng đầu hiện nay. Vivobook S14 S430UA EB132T mang phong cách hiện đại, đầy cá tình, cách phối màu tương phản đặc trưng, cực kỳ mỏng nhẹ rất phù hợp cho những bạn có nhu cầu đi lại cao. Không dừng lại ở đó, màn hình NanoEdge 3 cạnh có viền cực mỏng làm cho góc nhìn của người dùng rộng hơn, màu sắc tươi mới, hài hòa, sắc nét mang đến những trãi nghiệm tốt cho người dùng.

Dù là chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ nhưng Vivobook S14 lại sở hữu cấu hình cực mạnh với bộ vi xử lý CPU Intel 8250U Core i5 cho tốc độ của máy lên dến 3.4 GHz, cùng với đó dung lượng RAM DDR4 đến tận 4 GB 2400 MHz và ổ cứng của máy đạt mức khủng với 1 TB cho người dùng thoải mái lưu trữ những dữ liệu cần thiết mà không cần quan tâm đến hết dung lượng chứa của máy. Một bộ phận không thể thiếu đối với tất cả máy tính xách tay đó chính là card đồ họa Intel Graphics UHD 620 mang đến những trãi nghiệm nhanh chóng, mượt mà kết hợp cùng tính năng Window Hello thiết bị cảm biến truy cập vào máy bằng vân tay bảo mật cực kỳ tốt.

Laptop HP Pavilion x360 14-ba121TU 3CH50PA

Một chiếc laptop khá nổi bật trong phân khúc này đó chính là Pavilion x360 14 đến từ thương hiệu HP – tập đoàn công nghệ thông tin lớn trên thế giới thành lập năm 1939 tại Hoa Kỳ. HP 14 x360 khoác lên cho mình chiếc áo cổ điển, sang trọng với các góc máy được bo tròn cực kỳ tiện lợi, an toàn. Điểm nhấn nổi bật của chiếc laptop tầm trung này đó chính là các chi tiết mạ chrome mang đến cảm giác cao cấp mặc dù không phải phân khúc cao cấp.

Không những ưu ái cho chiếc laptop này với thiết kế cao cấp, bộ vi xử lý CPU của máy cũng không hề kém cạnh. Với xung nhịp có tốc độ từ 1.6 GHz đến 3.4 GHz và RAM DDR4 4 GB từ bộ vi xử lý core i5 thế hệ thứ 8, ổ cứng HDD 500 GB và card đồ họa rời Intel Graphics UHD 620 có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng laptop hằng ngày của người dùng. Ngoài ra, đây còn có thể gọi là chiếc laptop trâu bò trong phân khúc này với công nghệ Pin Lithium Polymer giúp người dùng có những trãi nghiệm tuyệt vời không bị ngắt quãng khi laptop có thể vận hành liên tục suốt 8 giờ đồng hồ.

Laptop Acer Swift 3 SF315-52-52Z7

Cũng là một thương hiệu lớn đến từ Đài Loan rất được người dân bản địa tin dùng đó chính là Acer. Swift 3 được bao bọc bởi bộ khung cực kỳ chắc chắn thể hiện được sự mạnh mẽ của một chiếc laptop tầm trung đến từ thương hiệu Acer. Màn hình 15.6 inch cho độ nét cao, hiển thị sắc nét và chân thực bằng màn hình có độ phân giải Full HD (1920 x 1080).

Sự mạnh mẽ của chiếc máy tính xách tay này không chỉ đến từ vẻ bề ngoài được thiết kế một cách chi tiết, tinh tế mà nó còn đến từ bộ vi xử lý bên trong máy đầy mạnh mẽ. Người dùng có thể trãi nghiệm với tinh thần thoải mái vì các ứng dụng hoạt động rất mượt mà, nhanh chóng bởi bộ vi xử lý Intel Core i5 8250U cùng bộ nhớ chuẩn dung lượng có thể nâng cấp tối ddan GB DDR4. Và chiếc laptop này cũng có kho lưu trữ cực kỳ lớn cho giúp người dùng lưu trữ tất cả dữ liệu của mình bởi ổ cứng HDD lên đến 1TB. Đây là chiếc laptop có thể đáp ứng tốt các như cầu phổ thông của người dùng.

>>> Có thể xem thêm các bài viết về laptop cùng phân khúc này tại đây!

Đây là 3 chiếc máy tính xách tay nổi bật nhất trong phân khúc này ở thời điểm hiện tại. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người đọc có thêm nhiều sự lựa chọn hữu ích.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago