Lựa chọn Laptop sinh viên giá rẻ cho năm học mới

Trong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ hiện nay, việc sở hữu một chiếc laptop cá nhân để phục vụ cho công việc cũng như việc học tập là không thể thiếu. Một mùa tựu trường cũng sắp đến, và nhu cầu sắm sửa đồ dùng học tập và đặc biệt là chiếc laptop cá nhân cho các bạn tân sinh viên tăng vượt bậc. Đối với phân khúc này, ngân sách dành cho một chiếc laptop thường khá hạn chế. Khi nhắc đến phân khúc laptop sinh viên giá rẻ thì khó mà bỏ qua Acer với nhiều dòng laptop sinh viên pin trâu cấu hình mạnh cùng mức giá phải chăng. Và điển hình là mẫu Aspire 5, dòng laptop pin trâu với giá chỉ từ 11 triệu.

Hãy cùng bài viết điểm qua những tính năng đặc biệt của sản phẩm laptop mỏng nhẹ cho sinh viên ứng với từng nhu cầu thiết thực này nhé!

Giới thiệu Acer Aspire 5 model Aspire 514-51-52SE

Cấu hình

  • CPU: Intel core i5-8265U
  • GPU: Intel UHD Graphics 620
  • Màn hình: 14” Full HD (1920 x 1080) ComfyView LCD
  • RAM: 4GB DDR4 (Nâng cấp tối đa 20GB)
  • Ổ cứng: 1000GB HDD (nâng cấp tối đa 2TB)
  • Trọng lượng: 1.9Kg

Các bạn sinh viên thường phải di chuyển với cường độ cao và mang theo một chiếc laptop thông thường sẽ rất là vướng víu và cồng kềnh. Với kích thước gọn nhẹ 343mmx 251mmx 22.25mm, trong phiên bản 514-51-52SE máy chỉ có trọng lượng chỉ 1.9kg. Cực gọn gàng, nhẹ nhàng phù hợp với nhu cầu di chuyển của sinh viên.

Có thiết kế vỏ nhôm cá tính với các họa tiết vân phay xước chống bám vân tay độc đáo, kết hợp cùng logo Acer được in nổi giữa máy. Chiếc laptop sinh viên giá rẻ Aspire 5 sở hữu vẻ ngoài tối giản và thanh lịch của một chiếc laptop văn phòng. Bản lề máy được làm chắc chắn với thiết kế thanh thoát, cho khả năng mở 180 độ chỉ bằng một tay. Ngoài ra, laptop còn sở hữu đường viền màn hình siêu mỏng, giúp tối đa diện tích hiển thị.

Tốc độ xử lý tối ưu

Được trang bị CPU Intel core i5 – 8265U thế hệ 8 Whiskey Lake mạnh mẽ với hiệu năng được cải thiện đáng kể. Chip i5 – 8265U cho xung nhịp 1.6Ghz, và khả năng ép xung tối đa lên đến 3.9Ghz. Kết hợp cùng thanh RAM 4GB DDR4, Aspire 5 có khả năng xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc một cách trơn tru.

Ngoài ra, nếu bạn cần sử dụng những phần mềm thiết kế đồ họa như Photoshop hay Illustrator, Aspire 5 có thể xử lý tốt với GPU Intel UHD Graphics 620. Có thể nói, với việc sở hữu Aspire 5, bạn sẽ sở hữu cho mình lời tạm biệt với các vấn đề hiệu năng của laptop đã đeo bám bạn dai dẳng qua tháng ngày rồi đấy.

Đúng chất của một laptop sinh viên giá rẻ, pin trâu, Aspire 5 có viên pin khủng với với dung lượng 3220mAh. Kết hợp cùng chip dòng U với khả năng tiết kiệm năng lượng, Aspire 5 có thể trụ được việc sử dụng trong thời gian dài lên đến 11 giờ, đáp ứng đủ cho cả một ngày dài học tập.

Với sinh viên, việc thức khuya dường như là quá quen thuộc, ngoài học tập thì nhu cầu về giải trí như xem phim, chơi game, nghe nhạc đều cần sử dụng đến laptop. Hiểu được nhu cầu đó, laptop mỏng nhẹ cho sinh viên Aspire 5 đã được trang bị công nghệ phần mềm Bluelight Shield độc quyền từ Acer giúp lọc ánh sáng xanh có hại cho mắt lên đến 80%. Điều đó giúp bảo vệ sức khỏe, thị lực của bạn bất kể thời gian ngồi máy tính của bạn lâu như thế nào.

Tuy là một chiếc laptop sinh viên giá rẻ, với thiết kế vỏ ngoài kim loại, cấu trúc chắc chắn, cứng cáp từ bản lề, bàn rê cho đến bàn phím, Acer Aspire 5 có khả năng chịu va đập rất tốt. Đây là lựa chọn tối ưu cho các bạn sinh viên, do tính chất di chuyển thường xuyên, việc va chạm trong lúc di chuyển là không thể tránh khỏi bất kể bạn có dùng túi chống sốc loại xịn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với chất lượng phần cứng và bớt lo ngại về chi phí sửa chữa với các hư hỏng phát sinh trong thời gian sử dụng.

Kết luận về Aspire 5

Nhìn chung, Aspire 5 sở hữu những thông số rất tốt cho một mẫu laptop sinh viên pin trâu. Với nhiều các phiên bản cấu hình và mức giá khác nhau phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn là mẫu người năng động, cần một chiếc laptop sinh viên giá rẻ, phục vụ tốt cho cả học tập và giải trí lại còn phù hợp với túi tiền thì đừng chần chừ hãy tìm hiểu thêm về Aspire 5 ngay nhé. Acer tin rằng đây sẽ là người bạn thân thiết sẽ đồng hành với bạn trong suốt quãng đời sinh viên.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm mới này bạn có thể tìm hiểu tại đây:

https://www.acervietnam.com.vn/tin-tuc/laptop-sinh-vien-pin-trau-acer-aspire-5-chip-khung-dang-ngau

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago