Đánh giá Acer Predator Triton 500: máy tính chơi game tản nhiệt tốt nhất năm

Không chỉ sở hữu sức mạnh đến từ con chip Intel dòng H, card đồ họa RTX 2000,… Predator Triton 500 của nhà Acer. Chiếc laptop này còn được mệnh danh là máy tính chơi game tản nhiệt tốt nhất hiện nay. Cụ thể như thế nào, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ làm mát hiện đại – Cool Evolved và hệ thống quạt kim loại AeroBlade 3D

Đối với các dòng máy chơi game, việc chơi các tựa game nặng trong thời gian dài sẽ khiến máy bị nóng, do đó, các khi lựa chọn các laptop gaming các game thủ thường hướng tới tiêu chí chọn máy tính chơi game tản nhiệt tốt.

Và sự ra đời của chiếc Acer Predator Triton 500 sẽ giải quyết vấn đề đó. Nhờ sự phát triển của thế hệ quạt kim loại AeroBlade 3D mới với cấu tạo dựa trên hình cánh chim cú mèo giúp giảm tiếng ồn của hệ thống quạt gió, đồng thời tăng hiệu suất của quạt gió tốt hơn. Cú mèo là một loài chim săn mồi giỏi nhờ khả năng bay không phát ra tiếng động của chúng. Đây cũng chính là lý do mà Acer lựa chọn thiết kế này cho cánh quạt tản nhiệt của mình.

Hệ thống quạt gió mô phỏng hình cánh chim AeroBlade™ 3D

Nhằm nâng cao về hiệu suất tản nhiệt, máy còn được trang bị tới 3 quạt tản nhiệt AeroBlade phiên bản mới nhất 2019, cho máy tản nhiệt nhanh chóng mà không gây tiếng ồn lớn. Đồng thời, ở cuối mỗi cánh quạt đều được gắn thêm các cánh phụ để tăng độ bền và chắc chắn cho mỗi cánh quạt. Điều này cũng nhằm tăng thêm tuổi thọ cho máy hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh được tốc độ của quạt gió thông qua nút Turbo nằm ngay bên trên cụm phím ASWD. Thiết kế này cũng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ quạt gió ngay cả khi đang trong trận combat gay cấn.

Với công nghệ tản nhiệt độc quyền Cooling Evolved và hệ thống quạt gió AeroBlade™ 3D giúp Acer Predator Triton 500 tăng hiệu quả tản nhiệt lên đến 45%, gấp 1.5 lần so với các dòng máy cùng phân khúc.

Không chỉ vậy, nhằm đạt hiệu quả giảm tiếng ồn lên đến 36% so với bình thường, Acer đã trang bị thêm cho 59 cánh quạt của Triton 500 nhiều cánh phụ hơn. Đây cũng chính là ưu điểm khiến nhiều game thủ ưa thích, lựa chọn làm người bạn đồng hành trong các trận game.

Acer Predator Triton 500 sở hữu màn 300Hz đầu tiên hiện nay

Không chỉ gây ấn tượng bởi hệ thống làm mát, Acer Predator Triton 500 còn là chiếc laptop gaming đầu tiên trên thế giới sở hữu tần số quét 300Hz cho màn hình, với khả năng phản hồi lên đến 3ms và độ sáng đạt 300nits. Với màn hình này, bạn sẽ thoải mái chiến game ở cấu hình đồ họa cao nhất mà máy vẫn chạy mượt mà và hình ảnh cực sắc nét.

Trải nghiệm màn hình với tần số quét cực cao lên đến 300Hz của Acer Predator Triton 500

Khi trải nghiệm chơi game trên máy bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng cảm giác chân thực y như đang sử dụng một chiếc kính thực tế ảo vậy. Những hình ảnh sắc nét và màu sắc siêu sinh động hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút chiến game thỏa mãn, nâng tầm trải nghiệm lên một bậc cao hoàn toàn mới.

Cấu hình ấn tượng với chip đồ họa NVIDIA

Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu cấu hình đồ họa hết sức ấn tượng. Cụ thể, laptop Acer Predator Triton sở hữu card đồ họa NVIDIA GeForce® RTX áp dụng kiến trúc Turing sử dụng công nghệ Ray Tracing (RT) hiện đại. Công nghệ RT là kỹ thuật xây dựng ánh sáng bằng cách theo dõi các ánh sáng được hấp thụ, phản chiếu, tán xạ và phân tán bởi từng đối tượng trong môi trường. Kỹ thuật này được Acer áp dụng nhằm tạo hiệu ứng ánh sáng chân thực hơn đồng thời khả năng đổ bóng cũng giống thật hơn. Nói cách khác, kỹ thuật này sẽ tạo hình ảnh sống động như thật hơn. Không chỉ vậy, card đồ họa NVIDIA GeForce® RTX thuộc thế hệ thứ 20, sẽ cho bạn trải nghiệm cảm giác chơi game cực đã trên hầu hết các dòng game như: Assetto Corsa Competizione, Atomic Heart, Battlefield V, Control, Enlisted, Justice, JX3, MechWarrior 5: Mercenaries, Metro Exodus, ProjectDH và Shadow of the Tomb Raider. Với cấu hình ấn tượng như này, bạn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác chơi game ở mức độ đồ họa cao nhất.

Chiến game siêu chân thực như sử dụng kính VR trên Acer Predator Triton 500

Vẻ ngoài mạnh mẽ, thể hiện cá tính của bạn

Chiếc laptop gaming này sẽ là lựa chọn hàng đầu của các game thủ bởi vẻ ngoài vô cùng ấn tượng với những đường vát mạnh mẽ của máy, mỗi chi tiết trên máy đều hướng đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vỏ máy được làm từ nhôm với logo được trang bị đèn LED cùng với hốc tản nhiệt được chạm tông màu Electric Blue – mang hơi hướng màu sắc của tương lai, nhằm nâng tầm khí chất đẳng cho chiếc Acer Predator Triton 500.

Bàn phím thu gọn, loại bỏ phần numberpad, giúp máy trông gọn gàng hơn. Cụm phím AWSD được làm nổi bật trên nền đèn Led RGB 3 zone màu xanh làm nổi bật chất gaming của máy.

Trọng lượng mỏng nhẹ của Acer Predator Triton 500 cho phép bạn dễ dàng mang theo

Máy có trọng lượng không quá nặng, chỉ 2,1kg, cho bạn dễ dàng mang máy đi khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, máy cũng có độ dày chỉ 17,9mm, vô cùng mỏng để vừa làm laptop gaming vừa sử dụng cho công việc văn phòng. Cùng với đó là vòng bo màn hình hình ngũ giác với viền siêu mỏng và độ mở 180 độ sẽ cho bạn trải nghiệm tốt nhất trên máy.

Với những thiết kế ấn tượng trên đây, Acer Predator Triton 500 xứng đáng là chiếc máy tính chơi game tản nhiệt tốt, nổi bật nhất phân khúc laptop gaming cao cấp hiện nay. Hơn nữa, những tính năng ưu việt như màn hình 300Hz, cấu hình đồ họa ấn tượng cũng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm cực đã khi sử dụng máy.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago