Tham khảo các dòng laptop đồ họa 3D đáng sở hữu nhất đến từ nhà Acer

Không ai có thể phủ nhận được rằng việc sở hữu một chiếc laptop đồ họa 3D chất lượng sẽ giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc hơn. Nắm bắt được nhu cầu đó, Acer đã cho ra mắt các dòng laptop ConceptD chuyên đồ họa 3D. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tham khảo các dòng laptop đồ họa đáng sở hữu nhất đến từ nhà Acer.

Tham khảo các dòng laptop đồ họa 3D đáng sở hữu nhất đến từ nhà Acer

Để mua laptop, việc đầu tiên bạn cần phải làm là xác định mục đích của bản thân, bạn mua laptop để làm gì? Dùng để thiết kế thời trang hay làm đồ họa chuyên nghiệp hoặc đơn giản là sinh viên đang học thiết kế đồ họa. Hãy tự đặt ra cho mình các câu hỏi và trả lời chúng. Bên cạnh đó, để có thể chạy được các phần mềm thiết kế chuyên dụng, laptop phải được trang bị những thông số như sau:

  • CPU: Core i7 thế hệ thứ 4 trở lên
  • RAM: tối thiểu phải 8GB
  • Ổ cứng: ổ cứng SSD 256GB
  • Màn hình: có kích thước từ 15.6 inch trở lên
  • Card đồ họa: thấp nhất nên là GTX 1050Ti
  • Nên trang bị hệ thống tản nhiệt đủ mạnh

Tham khảo chiếc laptop đồ họa 3D Acer ConceptD 3 Ezel Pro

ConceptD 3 Ezel Pro là siêu phẩm của nhà Acer thuộc hệ sinh thái ConceptD, mang một thiết kế bên ngoài sang trọng, tinh tế nhờ phần khung máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Ngoài ra, bề mặt của máy còn được phủ lên một lớp Micro-Arc Oxidation (MAO) giúp tăng thêm độ cứng và chống bị ăn mòn. Acer ConceptD Ezel Pro không chỉ là một chiếc laptop đơn thuần, nó là cả một sản phẩm của nền công nghệ hiện đại, xứng đáng trở thành một trong những chiếc laptop chuyên đồ họa hàng đầu hiện nay.

Điểm mạnh của những chiếc laptop dùng cho đồ họa là có màn hình hiển thị sắc nét, chuẩn màu. Acer ConceptD 3 Ezel Pro cũng không ngoại lệ, nó sở hữu hình có kích thước tiêu chuẩn 15,6 inch FHD, kết hợp với tấm nền chống chói IPS và đạt tiêu chuẩn màu PANTONE, giúp hình ảnh hiển thị rõ nét từng chi tiết, tăng độ chính xác của màu sắc. Ngoài ra, Acer còn trang bị thêm kính Corning Gorilla Glass 5, hạn chế sự ảnh hưởng của ánh sáng xung quanh, tăng độ trung thực cho màu sắc.

Acer ConceptD 3 Ezel Pro Có kích thước tiêu chuẩn 15,6 inch FHD

Ngoài màn hình thì cấu hình mạnh mẽ của chiếc laptop này cũng khiến người dùng phải nể phục. Acer ConceptD 3 Ezel Pro được trang bị bộ vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 10 với tốc độ xử lý 5.0 HZ, đem lại khả năng chạy đa nhiệm mượt mà, giúp xử lý nhanh các tác vụ trong công việc. Đồng thời, máy còn có card đồ họa Nvidia Quadro T10001 mạnh mẽ, dung lượng bộ nhớ DDR4 16GB và 1TB SSD PCle.

Acer ConceptD 7 Pro – máy trạm thiết kế di động

Acer ConceptD 7 Pro được mệnh danh là một chiếc máy trạm có khả năng di động, được sinh ra nhằm, phục vụ cho công việc thiết kế đồ họa. Phần khung của máy cũng được làm từ hợp kim loại nhôm cao cấp nên máy có trọng lượng 2.1 kg. Đặc biệt, bàn phím máy được phủ một lớp màu trắng và ánh sáng màu hổ phách, đem đến cho bạn nguồn cảm hứng sáng tác bất tận.

Acer ConceptD 7 Pro được thiết kế với kích thước chuẩn 15.6 inch IPS, độ phân giải 4K UHD 3840 x 2160 cho hình ảnh chất lượng tuyệt đối với độ tương phản cao và khả năng hạn chế ánh sáng từ xung quanh. Laptop được trang bị dải màu Adobe RGB và công nghệ chỉnh màu PANTONE, giúp hiển thị hình ảnh có màu sắc chuẩn xác, tăng tính trung thực của hình ảnh được tạo ra.

Acer ConceptD 7 Pro – máy trạm thiết kế di động

Không dừng lại ở đó, Acer ConceptD 7 Pro còn được trang bị chip Intel Core i7 thế hệ thứ 9 và đi kèm là RAM 32GB, nhờ đó có thể cân mọi ứng dụng cùng một lúc mà không ảnh hưởng tốc độ. Không dừng lại ở đó, máy còn có card đồ họa Nvidia Quadro RXT 5000 và 1TB SSD PCle giúp Acer ConceptD 7 Pro, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về đồ họa,  đồng thời cũng có thêm không gian lưu trữ những video, hình ảnh mà không lo bị đầy bộ nhớ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cấu hình và thiết kế bên ngoài ấn tượng của 2 chiếc laptop đồ họa 3D đến từ nhà Acer. Hy vọng qua những thông tin trên có thể giúp ích được cho các bạn có thêm lựa chọn và đánh giá khi mua một chiếc laptop để phù hợp với mình nhất.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago