ConceptD 7 Ezel Pro – Laptop học lập trình đáng mua nhất hiện nay

Bạn là một sinh viên lập trình? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn chiếc laptop như thế nào trong quá trình học tập? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ConceptD 7 Ezel Pro – laptop học lập trình được ưa chuộng hiện nay. Những lý do bạn nên chọn Acer ConceptD 7 Ezel Pro cho việc học lập trình của mình.

Thiết kế hiện đại trẻ trung

Khi lựa chọn một chiếc laptop học lập trình, kiểu dáng bên ngoài là thứ mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt với sự phát triển của công nghệ, laptop sẽ theo bạn đi nhiều nơi, thì ngoại hình của nó lại càng quan trọng. ConceptD Ezel 7 Pro thực sự là món trang sức công nghệ hiện đại và hút mắt.

Acer ConceptD Ezel 7 Pro có thiết kế hiện đại

Máy được tạo nên bởi khung đồng trắng, tạo nên sự trang nhã, thanh lịch hiện đại, có thể phù hợp bất kỳ không gian nào. Bề mặt được làm bằng gốm đầy mới lạ, tích hợp bởi công nghệ Micro-Arc Oxidation (MAO) giúp chiếc laptop này của bạn chống được hiện tượng bị ăn mòn, oxy hoá cũng như tăng thêm độ cứng cho bề mặt máy.

Ngoài ra, máy còn được phủ một lớp chống dính hiện đại. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh máy, không còn lo lắng bởi bụi bẩn, vết ố vàng hay thậm chí là vết cà phê do bất cẩn đổ lên.

Bàn phím hiện đại

Bàn phím của ConceptD 7 Ezel được trang bị hệ thống đèn thắp sáng phía dưới, giúp máy trông hiện đại, đẹp đẽ hơn. Bên cạnh đó còn giúp người dùng thoải mái làm việc dù ở trong màn đêm. Đặc biệt với những bạn học lập trình, việc thức khuya viết code là không thể tránh khỏi. Ngoài ra, ánh sáng hoàng hôn dịu nhẹ phảng phất từ bàn phím sẽ giúp dịu mắt và tăng thêm nguồn cảm hứng bất tận cho các bạn.

Trình chiếu dễ dàng hơn

Máy được trang bị 6 chế độ gập và xoay khác nhau, được thiết kế và lên ý tưởng bởi Ezel™ Hinge. Bạn hoàn toàn dễ dàng thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

Đối với các bạn học lập trình thì việc thuyết trình diễn ra thường xuyên, với chiếc laptop này thì bạn có thể dễ dàng trình bày ý tưởng của mình với thầy cô hay bạn bè. Kể cả việc chia sẻ với đồng nghiệp hay khách hàng trong quá trình làm việc sau này thì ConceptD 7 Ezel cũng hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Kết nối dễ dàng, bảo mật tối đa

Acer thường xuyên quan tâm và bắt kịp xu hướng người dùng hiện nay. Chính vì thế, với ConceptD 7 Ezel Pro, hãng đã trang bị khả năng kết nối không giới hạn và bảo mật tối đa giúp người dùng có thể làm việc và chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng nhưng vẫn an toàn tuyệt đối.

Bảo mật tốt hơn khi sử dụng ConceptD Ezel 7 Pro

Đặc biệt với những người làm trong lĩnh vực lập trình việc chia sẻ dữ liệu và tính bảo mật cần được quan tâm hàng đầu. Cụ thể, ConceptD 7 Ezel sở hữu cổng ThunderBolt 3 40Gbps có khả năng kết nối với định dạng 4K, bạn có thể dễ dàng kết nối ngoại vi với màn hình ngoài, làm việc trên 2 màn hình một lúc.

Không còn sự lộn xộn giữa các layer khi sử dụng các app dành cho việc thiết kế như Adobe® Photoshop®. Tính bảo mật cũng được nâng cao nhờ công nghệ Kensington Security Slot trên laptop.

Chống mỏi mắt, bảo vệ mắt hiệu quả

Đối với sinh viên ngành lập trình, việc thường xuyên phải làm việc với máy tính, nhìn những dãy công thức đồ sộ nhiều màu sắc khiến cho mắt bạn rất nhanh bị mỏi, chói, gây ảnh hưởng rất lớn tới mắt.

Để tránh gây hại cho mắt, ConceptD 7 Ezel được tích hợp lớp kính chống chói Corning Gorilla Glass giúp bảo vệ mắt tối đa cho người dùng khi phải làm việc trong môi trường ánh sáng cao. Giảm thiểu tối đa các hiện tượng mỏi mắt và chói mắt. Bàn phím có gắn đèn phát sáng cũng giúp bạn giảm mỏi mắt hiệu quả khi viết code vào ban đêm.

Cấu hình mạnh mẽ

Để giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả với nhiều file nặng và nhiều tab liên tục bạn rất cần một cấu hình mạnh mẽ để hỗ trợ. Được trang bị hệ điều hành Intel Xeon W và NVIDIA Quadro RTX 5000 với thiết kế chuẩn Max-Q giúp cho ConceptD 7 Ezel hoạt động nhanh hơn, mạnh hơn.

Lập trình mượt mà với cấu hình mạnh của ConceptD 7 Ezel Pro

Bên cạnh đó, với bộ lưu trữ dữ liệu lên đến 32GB DDR4 ECC và 1TB NVMe PCIe SSDs sẽ giúp tiến độ công việc nhanh hơn, thao tác trên máy cũng nhẹ nhàng và trơn tru hơn rất nhiều.

Hình ảnh chân thực, thiết kế dễ dàng

Hiện nay, đối với sinh viên lập trình, bên cạnh việc viết code thì thiết kế cũng phải chú ý tới. ConceptD 7 Ezel Pro được áp dụng công nghệ bút vẽ mới nhất từ Wacom EMR cùng với màn hình mượt như lụa giúp cho việc vẽ trên máy cũng không khác là bao với vẽ trên giấy truyền thống.

Bên cạnh đó với phần mềm Autodesk® Maya®, bạn sẽ cảm thấy như đang được nhào nặn một sản phẩm bằng xương bằng thịt. Ngoài ra máy còn được trang bị Delta <2 nhằm mang lại những trải nghiệm màu sắc chân thật nhất, ConceptD 7 Ezel còn được chứng minh bởi PANTONE Matching System (PMS), về khả năng vượt trội của dải màu trong thiết kế.

Viết code cả ngày, không lo nóng máy

Một công nghệ mới đảm bảo các coder sẽ thích thì làm việc với ConceptD 7 Ezel Pro đó là cơ chế giảm ồn được tối ưu hoá của winglet giúp máy chạy êm hơn, nhẹ hơn tạo không gian làm việc tập trung hơn. Với hệ thống quạt làm mát 4th Gen Aeroblade 3D cùng 59 cánh quạt mỏng 0.1mm, tạo ra luồng âm thanh êm dịu hơn, chống nóng máy hiệu quả khi bạn phải dùng laptop trong thời gian dài.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn laptop học lập trình ConceptD 7 Ezel Pro. Với những tính năng ưu việt của mình chiếc laptop này chắc chắn có thể làm hài lòng những nhà lập trình khó tính nhất. Hy vọng qua bài viết các bạn có thể lựa chọn được chiếc laptop tốt nhất cho bản thân.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago