Những mẹo tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh cá tính cho bức ảnh ấn tượng

Để có được một trang cá nhân lung linh, ấn tượng, việc đăng tải những hình ảnh độc đáo của bản thân sẽ giúp bạn thêm nổi bật. Tuy nhiên, làm thế nào để chụp ảnh thêm độc đáo, cá tính? Bài viết sau đây sẽ mách bạn những mẹo tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh cá tính giúp trang cá nhân thêm đẹp nhé!

Những mẹo tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh cá tính cho bức ảnh ấn tượng

Tạo dáng ngồi “chất lừ”

Hẳn khi đọc ngôn tình hay cày phim tình cảm Trung Quốc, Hàn Quốc, bạn hay thấy thích thú, trái tim đập tưng tưng trước những tạo hình soái ca, ngự tỷ cool ngầu đúng không. Vậy thì sao lại không thử “hóa thân” thành những nhân vật đó trong các shoot hình này? Hãy thử tạo một dáng ngồi mạnh mẽ và “bật mood” biểu cảm lạnh lùng, đảm bảo hiệu ứng đem lại sẽ rất tốt. Kết hợp với lối make up phù hợp sẽ càng làm tô điểm thêm thần thái, cá tính của bạn trong bức ảnh.

Tạo dáng ngồi thật “ngầu” tạo nên một bức ảnh cá tính

Che mặt

Nếu lướt profile của các hot teen hiện nay, hẳn bạn sẽ hay bắt gặp kiểu chụp ảnh “độc” và lạ này. Tưởng chừng như vô nghĩa vì mẫu chụp tìm cách giấu mặt vào một khóm hoa, một quyển sách hay chiếc camera… sẽ không nổi bật được nhan sắc trời ban, thế nhưng hiệu ứng quả đem lại thật bất ngờ. Bức ảnh của bạn trông sẽ thêm phần nghệ thuật, bí ẩn. Dùng những phụ kiện xinh xinh không chỉ làm bức ảnh bớt đi phần nhạt nhẽo mà còn là một cách tốt để che mặt một cách tự nhiên, không gượng ép.

Gợi cho người xem một chút tò mò về cô gái đằng sau ống kính sẽ khiến họ muốn bấm click vào trang cá nhân và tìm hiểu về bạn

Phô diễn “góc nghiêng thần thánh”

Đây có lẽ là một trong những kiểu tạo dáng kinh điển trước giờ của các tín đồ sống ảo, nhất là những bạn trẻ may mắn sở hữu góc nghiêng đẹp như mơ. Với sống mũi cao, ánh mắt biết nói, việc phô diễn góc nghiêng sẽ khiến người khác “điêu đứng” vì bạn.

Chụp góc nghiêng để phô diễn sống mũi cao trời ban

Tuy nhiên, nghiêng thì cũng có nhiều góc, mà mỗi người lại có một “tuyệt chiêu” khác nhau. Có người đẹp nhất ở góc ba phần tư, có người lại đẹp nhất khi chụp nửa mặt. Hãy thử xoay, nghiêng camera và góc mặt của bản thân qua lại để tìm ra góc chụp đẹp nhất của bản thân nhé, sau đó ghi nhớ để biết đâu là điểm mạnh nhất của mình để sau này có thể phát huy tối đa “công lực”.

Chuyên gia tạo dáng vivo V20

Đối với các tín đồ sống ảo, nếu có một thiết bị di động giá cả vừa phải, có khả năng chụp hình lung linh lại còn hỗ trợ cả tạo dáng thì hay biết mấy, đúng không nào? Để đáp ứng nguyện vọng của giới trẻ, vivo V20 ra đời sở hữu gần như toàn bộ những gì yêu cầu để trở thành công cụ sống ảo đỉnh cao.

Cụm camera thông số khủng ở mặt lưng bắt được mọi khoảnh khắc đẹp nhất của người dùng

Nổi bật ở mặt lưng là camera chính với độ phân giải lên đến 64MP, khẩu độ lớn f/1.89. Bên cạnh đó, camera góc siêu rộng và camera đo chiều sâu cũng không kém cạnh với độ phân giải lần lượt là 8MP và 2MP.

Tính năng chuyên gia tạo dáng độc quyền của vivo

Ngoài ra, các dòng smartphone vivo còn sở hữu một tính năng vô cùng độc đáo mà chắc chắn các bạn trẻ sẽ thích mê, đó là Chuyên gia tạo dáng. Bất kỳ khi nào cần một kiểu pose đẹp, lạ, người dùng chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản, một loạt các kiểu tạo dáng hợp thời theo nhiều chủ đề khác biệt sẽ hiện ra. Lúc này, bạn chỉ cần chọn kiểu pose nào ưng ý nhất và làm theo. Vậy là sở hữu ngay bức ảnh có dáng chụp cá tính mà không sợ “bí ý tưởng: nữa.

Chụp hình là chuyện nhỏ, tạo dáng thật ấn tượng mới là thử thách đối với các tín độ sống ảo. Vì vậy, bài viết trên đã tổng hợp những kiểu tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh cá tính nhằm giúp các bạn trẻ có thêm tư liệu làm đẹp trang cá nhân. Chúc các bạn sớm sở hữu những bức ảnh “triệu like”.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago