Bỏ túi ngay những laptop dùng cho đồ họa đến từ Acer

Thế hệ gen Z luôn yêu thích cái đẹp và ưa chuộng sự sáng tạo nghệ thuật. Chính vì thế,  ngành thiết kế đồ họa luôn là một trong những ngành trending nhất trong những hiện nay. Ngoài những năng khiếu xây dựng hình ảnh trong đầu, việc sở hữu laptop để tạo ra sản phẩm ấy cũng là điều quan trọng không kém. Hiểu được điều đó mà nhà sản xuất Acer hiện nay đã cho ra dòng ConceptD phục vụ riêng cho nhu cầu đồ họa. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn những laptop dùng cho đồ họa từ Acer.

Thương hiệu Acer nổi bật với giới công nghệ ngày nay

ConceptD đến từ Acer

Vào tháng 4 năm 2019, Acer đã chính thức ra mắt ConceptD, một thương hiệu máy tính để bàn, máy tính xách tay và màn hình cao cấp dành riêng cho thiết kế đồ họa, dựng phim, phát triển sáng tạo. ConceptD được ra đời theo sự kết hợp của 2 từ “Concept” và “D”. “Concept: một ý tưởng đang trong quá trình hình thành, một tầm nhìn về những gì có thể. D: thể hiện mong muốn của những người sáng tạo – năng động, độc đáo, đỉnh cao,…” Dòng ConceptD hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm hiệu quả tốt cũng như ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên, vượt xa mong đợi của mọi người.

ConceptD – bước nhảy ngoạn mục của Acer

Một số laptop dùng cho đồ họa của ConceptD

ConceptD 7 Ezel

Tóm tắt cấu hình mạnh mẽ của laptop ConceptD 7 Ezel:

  • CPU: Intel Core i7 thế hệ thứ 9
  • RAM: 32GB
  • Màn hình: 15.6 inch
  • Độ phân giải: 4K Ultra HD 3840 x 2160
  • Tấm nền: IPS
  • Ổ cứng: 1024GB PCIe NVMe SSD
  • GPU: NVIDIA Quadro RTX 5000

Nhắc đến mua laptop dùng cho đồ họa, không thể không nghĩ đến chiếc ConceptD 7 Ezel. Với thiết kế khung đồng trắng trang nhã phù hợp với mọi khung cảnh làm việc, sản phẩm mang đến vẻ ngoài sang trọng thu hút cái nhìn từ tất cả mọi người. Laptop có thể gập và xoay đến 6 chế độ khác nhau, giúp dân đồ họa tự do sáng tạo thiết kế phù hợp, thuyết trình, trao đổi thông tin với mọi góc nhìn. ConceptD 7 Ezel còn sở hữu bàn phím ánh sáng dịu nhẹ màu hoàng hôn phù hợp dù môi trường có thiếu hoặc quá nhiều ánh sáng. Bên cạnh đó, máy sở hữu lớp bảo vệ màu trắng tinh để chống sự mòn cũng như bám bụi, hoặc những sơ suất làm ướt màn hình, ố vàng màn hình một cách tối đa.

Khả năng gập đặc sắc của dòng ConceptD

>>> Xem thêm: Tiêu chí chọn mua laptop đồ hoạ cho dân thiết kế

Đối với dân thiết kế, việc hiển thị màu sắc là tiêu chí quan trọng mà khi lựa chọn laptop dùng cho đồ họa mà ta luôn phải quan tâm đến. Sở hữu kích thước đạt chuẩn 15.6 inch, màn hình 4K UHD được chứng nhận bởi PANTONE Validated, laptop chứng minh được khả năng thể hiện màu sắc chân thật, đảm bảo gam màu 100% Adobe RGB và dải màu với độ chuẩn xác Delta E <2. Không những màu sắc mà cấu hình laptop cũng là ưu điểm cao. Trang bị hệ điều hành Intel Xeon W và card đồ họa chất lượng cao NVIDIA Quadro RTX 5000 với thiết kế chuẩn Max-Q, ConceptD 7 Ezel mang đến trải nghiệm trơn tru khi làm việc nhiều tabs, nhiều phần mềm cùng một lúc mà không giật lag. Không dừng lại ở đó, dân đồ họa còn làm việc trơn tru hơn với bộ lưu trữ dữ liệu lên đến 32GB DDR4 ECC và 1TB NVMe PCIe SSDs.

ConceptD 3 Ezel

  • CPU: Intel Core i7 thế hệ thứ 10
  • RAM: 16GB
  • Màn hình: 14 inch
  • Độ phân giải: Full HD 1920 x 1080
  • Tấm nền: IPS
  • Ổ cứng: 1024GB PCIe NVMe SSD
  • GPU: NVIDIA GeForce GTX 1650TI

Bên cạnh người anh em ConceptD 7 Ezel, ConceptD 3 Ezel sở hữu toàn bộ khung máy được thiết kế bằng hợp kim nhôm cao cấp tạo sự nhẹ nhàng cho máy với 1.68kg, ta có thể làm việc ở bất kỳ vị trí ưa thích. Dù cho sở hữu màu trắng thanh khiết, Acer đã thiết kế máy có lớp phủ chống vết bẩn tránh bị ố vàng mà còn giúp máy vừa cứng cáp vừa mỏng nhẹ. Những ngày trước, việc xây dựng đồ họa 2D hoặc 3D có thể là ác mộng với những laptop thiết kế cũ, đối với ConceptD 3 Ezel lại trở nên đơn giản không ngờ. Người dùng có thể trải nghiệm trơn tru với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 tích hợp card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650TI và bộ nhớ dung lượng cao DDR4 lên đến 16GB và đến 1TB SSD PCle.

ConceptD 3 Ezel – mang đồ họa đến gần thực tế

Màn hình lên đến 15.6 inch, độ phân giải Full HD tích hợp tấm nền IPS được PANTONE công nhận mang đến độ hiển thị chính xác cao, giúp các sản phẩm người dùng đạt kết quả tốt nhất. Về màu sắc hiển thị mang 100% gam màu sRGB, độ chính xác màu Delta E <2, ConceptD 3 Ezel đã chứng minh bản thân là sự lựa chọn tốt cho người dân đồ họa với màu sắc tạo ra vô cùng chân thực, sắc nét.

Laptop dùng cho đồ họa – một vấn đề lựa chọn phổ biến hiện nay. Để có những trải nghiệm tốt nhất trong công việc, hãy tìm cho mình một chiếc máy thích hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy để Acer mang đến điều đó cho bạn, dòng laptop ConceptD luôn mang lại những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago