So sánh dòng smartphone vivo chụp hình đẹp X60 Pro và X70 Pro

Hiện nay mong muốn tìm sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có chức năng chụp hình quay phim sắc nét như một chiếc máy ảnh thực thụ thì các bạn không nên bỏ qua các dòng điện thoại từ nhà vivo. Các dòng smartphone nhà vivo nổi bật bởi camera chụp ảnh siêu đẹp. Trong năm nay hãng smartphone vivo này cho ra mắt 2 siêu phẩm vivo chụp hình đẹp X60 Pro và X70 Pro. Hãy cùng mình tìm hiểu về 2 dòng sản phẩm vừa ra mắt năm nay.

vivo X60 Pro – Sáng tạo trong các bức ảnh

Hỗ trợ camera chống rung Gimbal 2.0 cực đỉnh

Trước tiên nhìn qua vẻ bề ngoài của chiếc vivo X60 Pro có 2 màu sắc sang trọng, ấn tượng là đen màn đêm và xanh ánh trăng. Với kích thước chiếc điện thoại 6.56 inch nên tạo cảm giác nhỏ gọn dễ cầm nắm trên tay. Màn hình cong tràn sang 2 bên với cảm ứng điện dung đa điểm hỗ trợ cho người dùng thuận tiện trong quá trình thao tác, sử dụng chất liệu màn hình AMOLED 120Hz hiển thị chất lượng màn hình cao cấp và giúp tiết kiệm pin, nhà sản xuất phát triển dựa trên công nghệ OLED, độ phân giải Full HD+

Đây là chiếc điện thoại thời trang mỏng nhẹ, thời trang, vivo luôn nổi bật với cụm camera với sự hợp tác đầu tiên với Camera Zeiss một công ty sản xuất ống kính lâu đời và nổi tiếng tại Đức. Với chiếc vivo X60 Pro nó được trang bị camera trước 32MP và 3 cụm camera sau 48MP + 13MP + 13MP màu sắc vô cùng sắc nét, và xóa phông cực đỉnh.

Cụm Camera được thiết kế dạng 2 bậc thang 2 lớp nào kế thừa từ chiếc vivo X50 Pro

Máy có 3 ống kính

  • Camera góc thường
  • Camera góc TELE 2X
  • Camera góc ULTRA WIDE 120 độ

Với 3 ống kính này thì đủ phục vụ những nhu cầu hằng ngày chụp ảnh đi chơi, chụp phong cảnh, đặc biệt là khả năng chụp chân dung lên màu da rất sáng, tự nhiên giúp các bạn nữ thỏa sức cho ra những tấm ảnh selfie đẹp.

Vậy chụp ảnh lúc thiếu sáng thì sao?

Nhờ có khẩu độ lớn f/1.48 giúp chiếc điện thoại này thu được ánh sáng nhiều hơn, khi chụp dưới ánh đèn camera có thể lọc được những ánh đèn hay những cái nhòe của bóng đèn,  nhờ thế chụp thiếu sáng sẽ cho ra chất lượng ảnh đẹp.

Ngoài ra với chế độ chụp đêm 2.0 máy sẽ chụp những tấm hình khác nhau và chọn ra những pixel tốt nhất lựa chọn ra hình ảnh sắc nét nhất và độ nhiễu cực kỳ thấp.

Một điểm sáng của vivo là hỗ trợ camera chống rung Gimbal 2.0 khả năng chống rung cực đỉnh. Mặc dù lúc cầm điện thoại tay vẫn chưa ổn định nhưng hình ảnh thu được vẫn ổn định. Điều này giúp bạn có thể cho ra những video chống rung cực đẹp không khác gì một chiếc máy ảnh.

vivo X70 Pro – Thách thức mọi Camera

Chiếc smartphone vivo chụp hình đẹp được dân yêu công nghệ săn đón

vivo vừa cho ra mắt chiếc smartphone vào 22/9 được các tín đồ yêu công nghệ săn đón.

Với chiếc điện thoại vừa cho ra mắt này cùng với sự thay đổi về mặt lưng và thiết kế đặc biệt là camera và hiệu năng.

Về thiết kế vivo X70 Pro lần này mang trên mình ngoại hình sang trọng với khung kim loại và mặt lưng nhám. Màn hình vẫn sử dụng màn hình AMOLED 6.56 inch Full HD+ đem lại cảm giác sắc nét chân thực khi trải nghiệm.

X70 Pro nhà vivo mang đến một cảm biến camera chính lớn lên đến 50MP có tính năng nhận diện lấy nét khuôn mặt, xóa phông quay video HD.

Khác với X60 Pro Camera chiếc vivo X70 Pro này không còn là 2 tầng như những dòng trước, bây giờ là một mảng với 4 ống kính và 4 ống kính này đều có công dụng cực kỳ khác nhau về mặt quang học.

Một cảm biến camera chính 50MP mà còn là cảm biến dành riêng cho chiếc điện thoại này đó là IMXX766V

  • Một camera 50mm 2X Zoom là IMX663
  • Một camera góc siêu rộng
  • Một camera ngầm Zoom quang học 5X

Hội tụ 4 camera nhưng thiết kế cụm camera vẫn gọn gàng tinh tế, hiện đại hơn, không tạo cảm giác thô

Camera chế độ siêu chụp đêm

Chụp thiếu sáng trên chiếc điện thoại này quá tuyệt vời, trải nghiệm chụp ảnh đêm trên chiếc điện thoại này chất lượng ảnh đưa ra vẫn đầy đủ ánh sáng, màu sắc chân thực. Máy còn có chế độ siêu chụp đêm (night mode) cho bạn thấy máy sẽ chụp tấm ảnh như thế nào trước khi bấm chụp. Bên cạnh đó chiếc máy này còn có khả năng chụp trăng, chụp thiên văn. Xứng đáng được xem là chiếc vivo chụp hình đẹp thách thức mọi camera.

Về khả năng quay phim được nâng cấp lên phiên bản chống rung Gimbal 3.0 khi mang chiếc điện thoại này quay video, cần di chuyển chuyển nhiều thì vẫn không lo rung lắc, triệt tiêu được rung ngay cả khi chạy bộ,  đây là sự nâng cấp đáng ghi nhận từ phía vivo

Trên chiếc vivo mới này còn có tính năng Cinematic Mode quay phim điện ảnh cho phép quay bằng khẩu độ ảo 2.0 và có thể hiển thị điểm lấy nét trong khi đang quay.

Để làm được điều này không thể nào thiếu ZEISS T* giảm các lỗi tán xạ, phản chiếu ánh sáng.

Với khả năng này thích hợp cho các bạn thích làm những video ngắn, phim ngắn nhưng chưa đủ điều kiện thì đây là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

>> Xem thêm: Đánh giá 3 dòng smartphone camera đẹp nhà vivo

Kết

Trên đây là những tính năng nổi bật của 2 dòng vivo chụp hình đẹp được các dân công nghệ và yêu thích trải nghiệm chụp ảnh săn đón. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc điện thoại thỏa sức trải nghiệm chụp ảnh và quay video đẹp.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago