Danh sách màn hình giá rẻ cho game thủ mới vào nghề

Chơi game là hình thức giải trí mà hiện nay luôn được con người ưa chuộng. Đặc biệt là các game thủ có thể dùng chính game để phục vụ cho việc làm của mình. Để có thể tiếp xúc với trò chơi một cách hoàn hảo, các game thủ luôn mong muốn trang bị cho mình một màn hình vừa phù hợp giá tiền, vừa đi đôi với chất lượng. Việc trang bị màn hình tốt cho máy tính không chỉ để trưng bày đẹp mà còn để mang đến hiệu quả hiển thị tốt nhất. Dưới đây là danh sách một số màn hình giá rẻ cho game thủ không thể bỏ qua.

Màn hình Dell S2721HGF

Dell cho ra mẫu màn hình S2721HGF được trang bị riêng cho người chơi game với viền màn hình mỏng cả 3 cạnh không những tôn lên vẻ sắc bén và mạnh mẽ mà còn mang lại tầm nhìn bao quát hơn từ game. Sở hữu một màn hình cong 27 inch với độ phân giải Full HD tuyệt vời giúp người chơi hòa mình vào mạch game sống động nhất có thể.

“Vòng cong” của Dell S2721HGF khiến người dùng hứng thú 

Không những thế, màn hình gaming của Dell còn có khả năng kiểm soát màu sắc tốt với tần số quét lên đến 144Hz kết hợp với công nghệ AMD FreeSync giúp hạn chế hiện tượng giật lag, xé hình, thích hợp cho người chuyên chơi các thể loại game hành động nhanh nhẹn.

Giá tham khảo: 5.399.000đ

Màn hình Acer ED242QR

Đối với các game thủ mới vào nghề, việc sở hữu màn hình chơi game khủng để phục vụ cho công việc của mình là điều vô cùng tuyệt vời. Acer ED242 hứa hẹn mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Màn hình được khoác lên người một thiết kế đậm chất gaming với 2 bảng màu đen và trắng đơn giản đầy sang trọng. Điều đặc biệt là màn hình ED242 là màn hình cong với chỉ số cong hoàn hảo 1800R giúp người chơi có tầm nhìn rộng, cảm nhận được sự chân thật của game mang lại. Chân đế còn được thiết kế hình vòng cung cứng cáp và gọn gàng. Màn hình được hiển thị sắc nét qua kích thước 24 inch, tích hợp với độ phân giải Full HD chuẩn lên đến 84% gam màu NTSC mang đến màu sắc rực rỡ với độ bao phủ màu dù bạn có ngồi ở vị trí khó nhìn.

Màn hình Acer ED242QR giá rẻ với độ hiển thị hoàn hảo cho game thủ

Acer ED242QR với mức giá rẻ nhưng đem lại trải nghiệm màn hình sống động như thật. Với tần số quét 75Hz và thời gian phản hồi chỉ 4ms, màn hình máy dễ dàng loại bỏ được hiện tượng giật hình, xé hình, luôn mang lại trải nghiệm trơn tru cho các tựa game từ nhẹ cho đến nặng, những game chuyển động nhanh. Ngoài ra, Acer ED242QR còn sử dụng công nghệ Bluelight Shield lọc 80% ánh sáng xanh có hại cho mắt. Giúp game thủ có thể sử dụng thoải mái trong một thời gian dài. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng với nút điều khiển 4 chiều thông minh dễ dàng.

Giá tham khảo: 4.590.000đ

Màn hình Acer HA270B

Acer luôn nổi tiếng với các thiết kế tối giản nhưng rất thẩm mỹ và hiện đại. Và không phải game thủ nào cũng sẵn sàng bỏ ra số chi lớn cho màn hình. Nắm bắt được vấn đề ấy,  Acer HA270B được ra đời màn hình giá rẻ cho game thủ, vừa có ngoại hình rất “nịnh mắt” với màu đen cá tính. Đường nét màn hình vuông vắn không viền đậm chất gaming với độ mỏng 6.6mm (mỏng hơn cả iPhone X), phần khung vỏ là các khớp nối kim loại kết hợp với chân đế hình chữ nhật cứng cáp tạo cảm giác chắc chắn. Không những thế, màn hình Acer HA270B còn sở hữu tấm nền IPS đủ tiêu chuẩn cho hiển thị màn hình hiện nay, cùng với độ phân giải Full HD cao cấp giúp hiển thị dãy màu hình ảnh một cách chân thật nhất.

Acer HA270B – giá nhỏ nhưng có võ cho game thủ trải nghiệm

Đối với một màn hình giá rẻ với các công dụng mang lại hiệu suất cao như vậy, Acer HA270B còn gây ấn tượng với tần số quét 75Hz, thời gian phản hồi 1ms (VRB), tích hợp thêm công nghệ Freesync, hạn chế tối thiểu được hiện tượng bóng ma và trồi sụt trên màn hình, thích hợp cho nhu cầu của người dùng hiện nay chơi các thể loại game nhỏ đến những game đình đám như League of Legends, DOTA 2, hoặc những game nhập vai loại nặng. Cũng như người anh em cùng nhà bên trên, màn hình còn được trang bị phần mềm Bluelight Shield lọc hơn 80% ánh sáng xanh gây tổn hại đến mắt người chơi. Biết được game thủ luôn dành hàng giờ tiếp xúc với màn hình nên Acer đã hạn chế tối thiểu được tình trạng mỏi mắt với công nghệ độc quyền ComfyView và Low dimming giúp điều chỉnh ánh sáng phù hợp khi quá sáng hoặc quá tối.

Giá tham khảo: 3.120.000đ

Màn hình chơi game giá rẻ luôn là điều mà người dùng luôn hướng đến. Trên đây là những dòng màn hình giá rẻ cho game thủ mới vào nghề, chưa có nhiều tài chính để đầu tư một chiếc máy cao cấp. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Đừng quên nhấn theo dõi để chúng tôi cập nhật những xu hướng kiến thức mới nhất cho các bạn!

>>> Đi tìm những chiếc màn hình 165Hz giá rẻ của nhà Acer

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago