Bật mí những tiêu chí chọn laptop pin trâu cấu hình mạnh vô cùng đơn giản

Việc lựa chọn một chiếc máy tính xách tay phù hợp cho công việc vốn dĩ không phải là một việc dễ dàng. Đặc biệt, việc lựa chọn một chiếc máy tính xách tay có đầy đủ chức năng và thời lượng pin dài càng khó hơn bao giờ hết. Vì vậy, để giúp bạn đánh tan nỗi lo đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến một vài tiêu chí chọn laptop pin trâu cấu hình mạnh đơn giản và dễ dàng mà bạn không thể ngờ tới.

Tiêu chí chọn laptop pin trâu cấu hình mạnh

Pin Cell

Số lượng pin trong thanh pin laptop được lắp dưới máy là Cell. Do đó, cell pin càng lớn thì tuổi thọ của pin càng lâu. Hiện tại, bạn nên sử dụng ít nhất pin 4-cell, pin tùy thuộc vào kích thước của màn hình và có thể sử dụng trong 2-4 giờ.

Thiết kế màn hình

Khi chọn một chiếc laptop có pin trâu thì màn hình là tiêu chí không thể bỏ qua. Vì tất cả mọi chi tiết đang hoạt động đều hiển thị trên màn hình nên các kích thước màn hình khác nhau sẽ có thời gian sử dụng khác nhau. Vì vậy bạn cần chọn kích thước vừa phải khoảng 15 inch để kéo dài thời gian sử dụng tốt nhất.

Thiết kế màn hình vừa phải để giúp tối ưu thời lượng pin

Bộ vi xử lý

Một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của pin chính là bộ vi xử lý (CPU). Do đó, cần chọn máy tính xách tay có bộ xử lý tiết kiệm điện, trong đó chip Intel U-series và Intel Core M là những bộ vi xử lý thường được sử dụng trong máy tính xách tay có thời lượng pin dài.

Một số dòng laptop cấu hình mạnh pin trâu được đánh giá cao

Acer Swift X

Acer – một thương hiệu được biết đến là những chiếc máy tính chất lượng cao, bậc nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, Acer Swift X là chiếc máy tính xách tay đứng đầu về chế độ pin “khủng” trong thế giới máy tính xách tay hiện nay.

Acer Swift X – Laptop pin trâu cấu hình mạnh

Acer Swift X là chiếc laptop đỉnh cao nhờ sự kết hợp của cấu hình mạnh mẽ và viên pin dung lượng cao cùng sạc nhanh cao cấp. Điểm tuyệt vời nhất của chiếc laptop này là thời lượng pin trâu nhờ được trang bị viên pin lithium-ion 4 cell 59 Wh cho thời gian sử dụng lên đến 14 tiếng, cho phép bạn thoải mái làm việc.

Bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến công tác, hội họp và đàm phán dài ngày với khách hàng mà không lo hết pin và làm gián đoạn công việc. Ngoài việc không phải mang theo sạc, bạn có thể tự tin làm việc một cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, máy hỗ trợ sạc nhanh, với công nghệ sạc nhanh chỉ 30 phút sạc là bạn đã có 4 giờ sử dụng liên tục, mang đến sự tiện lợi tối đa. Đảm bảo sạc nhanh siêu tốc, không cần chờ đợi lâu.

Đi cùng chế độ làm mát đỉnh cao, Acer Swift X còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5600, 12 luồng CPU, 6 nhân, bộ nhớ SSD 1TB, RAM lên đến 16GB, card đồ họa NVIDIA Geforce RTX 3050Ti 4GB đáp ứng mọi nhu cầu.

LG Gram 17

Tiếp nối dòng Acer, LG cũng cho ra mắt LG Gram 17 2021 sở hữu thời lượng pin lâu và được rất nhiều fan LG săn đón và tin dùng.

LG Gram 17 2021 – laptop cấu hình khủng và pin trâu

LG Gram 2021 được nâng cấp mạnh mẽ từ cấu hình, thiết kế cho đến thời lượng pin. LG Gram 17 2021 được trang bị pin lithium-ion 2 cell 80 Wh, mang đến cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài lên đến 12 giờ, cho người dùng thỏa sức trải nghiệm.

Đặc biệt màn hình lớn 17 inch tiêu thụ điện năng cao chứng tỏ đây là một chiếc laptop hạng nhất. Nhờ thời lượng pin dài như vậy, mang đến cảm giác hài lòng nhất định cho người dùng và hỗ trợ các hoạt động giải trí, làm việc không bị gián đoạn.

Không chỉ giới hạn ở thời lượng pin, LG 17 2021 còn sở hữu cấu hình mạnh mẽ, nhờ chip Intel Core i7 Tiger Lake tích hợp đồ họa Intel Iris Xe. Xung nhịp 2,80 GHz lên đến Turbo Boost 4,7 GHz, trang bị RAM 16 GB LPDDR4X, ổ cứng SSD lên đến 1TB đảm bảo xử lý tốt mọi tác vụ kể cả những tác vụ nặng nhất, chạy đa nhiệm mượt mà, khởi động và chạy ứng dụng nhanh chóng, dễ dàng.

Qua những chia sẻ dưới đây, hy vọng bạn sẽ biết cách chọn laptop pin trâu cấu hình mạnh theo đúng mong muốn và sở thích của bạn. Các dòng laptop được đánh giá cao như Acer Swift X và LG Gram 17 cũng là một lựa chọn không gì tuyệt vời hơn.

>> Bộ đôi laptop pin trâu, cấu hình tốt dành cho sinh viên

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago