Top 3 app chỉnh sửa body đỉnh nhất 2021

Để sở hữu một thân hình hoàn mỹ, ai cũng phải trải qua một quá trình tập luyện kiên trì. Tuy nhiên, các app chỉnh sửa body có thể giúp bạn sở hữu vóc dáng trong mơ chỉ với vài thao tác đơn giản, bất kỳ phần nào trên cơ thể bạn đều có thể được làm thon gọn, định hình lại hoặc kéo dài. Các ứng dụng có thể giúp bạn giảm cân, loại bỏ mỡ bụng, phát triển ngực, bụng phẳng, loại bỏ mụn trứng cá, nếp nhăn, giảm kích thước mũi, làm trắng răng, và vô số hiệu ứng khác. Dưới đây là xếp hạng top 3 ứng dụng chỉnh ảnh thon gọn đỉnh nhất 2021.

Perfect me

Đây là ứng dụng sẽ giúp bạn chỉnh sửa cơ thể và khuôn mặt cho đến khi ưng ý, cho phép người dùng điều chỉnh các đường cong trên cơ thể như eo thon, chân dài, thêm hình xăm hay thậm chí là cơ bụng cho nam giới. Ngoài ra các bộ phận trên khuôn mặt cũng có thể chỉnh sửa để có đôi mắt to long lanh, sống mũi cao, cằm vline,… Tất cả những tính năng này đều được tích hợp trong Perfect Me để bạn có được những bức hình ưng ý nhất.

Sở hữu body thon gọn chỉ sau vài cú chạm

Nếu bạn đang tự ti về chút mỡ thừa trên cơ thể thì Perfect me chắc chắn sẽ xua tan nỗi buồn, giúp bạn sở hữu ngay “vòng eo 56”, cùng body săn hằng mơ ước. Thậm chí bạn còn có thể sở hữu đôi chân dài thon gọn không thua kém gì các nữ người mẫu trên tạp chí chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, Perfect me cũng có thể hô biến các chàng trai thành những lực sĩ 6 múi trong khi vẫn giữ nét tự nhiên, không hề khiến bức ảnh của bạn nhìn “giả trân”.

Perfect me gồm các tính năng nổi bật khác như:

  • Thêm hình xăm nghệ thuật
  • Làm đẹp khuôn mặt, thon mặt
  • Làm mịn da, điều chỉnh màu da, và loại bỏ mụn trứng cá

Body Editor

Chỉnh sửa nhưng trông vẫn chân thật với Body Editor

Cái tên nói lên tất cả, nhắc đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh thon gọn thì không thể nào bỏ qua Body Editor, với đa dạng tính năng cùng hiệu ứng tuyệt vời mà nó mang lại. Đây là ứng dụng khá phổ biến bởi cách sử dụng app khá đơn giản, dễ thao tác nhưng lại mang đến kết quả trên cả mong đợi.

Sở hữu vòng eo mơ ước ngay trong tích tắc

Body Editor có thể thổi bay sự tự ti về ngoại hình của bạn bằng cách thay thế vòng eo quá khổ với chiếc eo con kiến, cải thiện chiều cao của bạn với một đôi chân thon dài. Thậm chí bạn còn có thể tự do chỉnh sửa ngực, mông, hông, mặt để có được bức hình ưng ý nhất. Mọi khuyết điểm của bạn chắc chắn sẽ biến mất chỉ qua vài thao tác chạm cực kì đơn giản.

Các tính năng khác của Body Editor:

  • Tạo hình cơ thể
  • Thay đổi màu sắc, kiểu dáng của tóc, râu
  • Tạo dáng bụng 6 múi / Cơ bắp
  • Thêm hình xăm nghệ thuật

Meitu

Với nhiều chức năng làm đẹp và chỉnh sửa cơ thể tuyệt vời, Meitu gần đây vinh dự được giới trẻ trao danh hiệu app chỉnh sửa hình ảnh đỉnh nhất, kèm theo lượng người dùng đông đảo và ngày một tăng cao. Meitu hứa hẹn sẽ giúp bạn biến khuyết điểm thành ưu điểm, mang đến những bức hình hoàn hảo trong từng chi tiết nhưng vẫn tự nhiên như chưa hề qua chỉnh sửa.

Ứng dụng chỉnh ảnh hot nhất hiện nay

Ngoài khả năng làm thon gọn khuôn mặt cực đỉnh, tính năng slimming của Meitu còn có thể giúp thu nhỏ vòng eo mũm mĩm, giúp nâng hoặc tăng kích thước số đo vòng 1, vòng 3 cho các nàng một cách tự nhiên và chân thật nhất. Tính năng này gồm 2 chế độ tùy chỉnh, với chế độ tự động, Meitu sẽ thay bạn chỉnh sửa sao cho phù hợp với cơ thể mỗi người trong trường hợp bạn không quan tâm quá nhiều vào chi tiết. Về chế độ thủ công, người dùng có thể chủ động chỉnh sửa theo ý thích, tập trung  cải thiện những khuyết điểm chi tiết. Đây cũng là một trong những app kéo chân tự nhiên phổ biến, vừa cho bạn những tấm ảnh chân thực, vừa giúp cải thiện các nét đẹp trên cơ thể mỗi người.

Meitu còn có các chế độ khác như:

  • Chế độ selfie với hiệu ứng da mịn màng, thon gọn
  • Đa dạng bộ lọc giúp những tấm hình của bạn lung linh hơn
  • Có những tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản như cắt, xoay, chỉnh tỉ lệ khung ảnh, ghép ảnh, chèn text, icon,…
  • Nhiều filter độc đáo cho tấm hình của bạn thêm sinh động.

Chỉnh sửa thon gọn cùng vivo

Tất cả sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn sở hữu cho mình một chiếc smartphone vivo, với hệ thống camera được áp dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại kết hợp cùng tính năng làm đẹp có sẵn, đảm bảo cho bạn những tấm ảnh chuẩn studio với các khuyết điểm được khắc phục một cách tự nhiên nhất.

AI Beauty là tính năng được tích hợp sẵn trong hầu hết các dòng điện thoại của vivo, những gì bạn cần làm là thực hiện vài thao tác rất đơn giản trước khi chụp. Các thuật toán đã được tối ưu hoá cho phép AI Beauty làm đẹp và thon gọn cơ thể cũng như khuôn mặt người dùng trong chớp mắt, cho ra những bức ảnh lung linh, nổi bật sự xinh đẹp của bạn.

Xinh đẹp hơn cùng vivo AI Body Shaping

AI Body Shaping là tính năng có sẵn trong máy cho phép người dùng tự do chỉnh sửa các khuyết điểm trên cơ thể dễ dàng, giúp bạn tự tin khoe hình xinh đẹp của mình lên mạng xã hội. Ngoài ra, tính năng tạo kiểu sẵn cũng là một đặc trưng nổi bật của vivo, người dùng chỉ cần quan sát và làm theo là có ngay kết quả ưng ý.

Đừng để một vài khuyết điểm trên cơ thể làm bạn tự ti, vì mỗi người đều hoàn hảo theo cách riêng của mình. Các bạn có thể tùy chỉnh những chi tiết chưa vừa ý trong bức ảnh của mình với các app chỉnh sửa body được gợi ý ở trên, hoặc với các chức năng được tích hợp sẵn trên smartphone của thương hiệu vivo. Chỉ với vài bước cực kì đơn giản, bạn đã có thể sở hữu những bức hình lung linh nhất, tha hồ sống ảo cùng bạn bè.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago