Đánh giá siêu phẩm màn 4k 144Hz Acer Predator X27 đỉnh cao

Các game thủ bên cạnh những chiến thuật lợi hại thì một màn hình chơi game tốt cũng góp một phần không nhỏ vào chiến thắng sau mỗi trận đấu đầy quyết liệt. Hiểu được điều này, Acer đã cho ra thị trường siêu phẩm màn 4k 144Hz đỉnh cao Predator X27 cùng những tính năng ưu việt mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các game thủ. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chân thật về dòng sản phẩm đang được ưa chuộng này. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Màn 4k 144Hz cho trải nghiệm chơi game cực hấp dẫn

Trải nghiệm trên màn hình Acer Predator X27 độ phân giải 4K, người dùng được chứng kiến ​​sự kết hợp giữa tốc độ làm tươi 144Hz và công nghệ G-Sync HDR, giúp mọi hành động trở nên sống động, video mượt mà và mọi khung hình chân thực giúp người chơi tự tin hơn khi chiến đấu. Ngoài ra,Công nghệ G-Sync HDR này cũng giúp loại bỏ hiện tượng giật và lag hoặc hiện tượng xé hình, giật hình và dao động tốc độ khung hình chẫm, trễ.

Kích thước khung hình 27inch rộng lớn

Để đáp ứng nhu cầu chơi game của các game thủ, hàng loạt hãng liên tục cải tiến và ứng dụng nhiều công nghệ mới vào màn hình chơi game. Trong số đó, độ phân giải chất lượng cao là chức năng được người dùng tìm kiếm và quan tâm nhất. Với độ phân giải 4K trên tấm nền IPS, Acer Predator X27 ghi điểm trong mắt người dùng với hình ảnh chân thực và rõ nét từ mọi góc nhìn.

Màn hình 27 inch với độ phân giải 4K siêu sắc nét

Với kích thước màn hình 27 inch và 384 đèn LED, mang đến độ sáng tối đa 1000 nits cho hình ảnh sắc nét hơn ngay cả trong những vùng tối nhất của khung hình trò chơi. Với sự trang bị tới 384 đèn LED trên Acer Predator X27, điều này chỉ xuất hiện trong các màn hình chơi game cao cấp. Tuy nhiên, chỉ với chưa đến 40 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc màn hình chơi game Predator đỉnh cao của Acer ngang ngửa với những màn hình cao cấp khác.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, vì màn hình Acer Predator X27 độ phân giải 4k này còn có khả năng xoay, gập hay thay đổi độ cao để mang đến cho game thủ góc nhìn chơi game hoàn hảo và thuận lợi giành chiến thắng nhất.

Thiết kế hầm hố đúng chất game

Điều làm nên ấn tượng của Acer Predator X27 chính là thiết kế chân đế bằng kim loại chắc chắn và vỏ được làm từ nhựa cứng, dày, có khả năng hấp thụ ánh sáng. Ngoài ra, với tính năng Predator Shield và công nghệ cảm biến ánh sáng giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và tự động điều chỉnh độ sáng đèn nền, game thủ có thể không bị phân tâm bởi ánh sáng quá chói hoặc quá tối mà chỉ tập trung vào việc chơi game.

Thiết kế đúng chất gaming

Viền khung của thiết bị nằm phía trên lớp bảo vệ chống chói có kích thước rộng 11mm ở phía trên và hai bên, rộng 21mm ở phía dưới. Các nút điều hướng ở mặt sau góc dưới bên trái được thiết kế rộng giúp người chơi dễ dàng điều khiển khi cần thiết. Bạn có thể lập trình cả hai nút cho các chức năng khác nhau, chẳng hạn như độ sáng hoặc lựa chọn đầu vào. Ngoài ra, các cổng như HDMI, USB và DisplayPort được đặt ở cuối màn hình. Chân đế của máy là một miếng nhôm đúc mỏng cùng tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển màn hình xung quanh.

So với màn hình LCD, màn hình của Acer Predator X27 có kích thước lớn hơn 3,5 inch. Về âm thanh, màn hình chơi game 4k này hỗ trợ đầu ra tai nghe 3,5 mm và hai loa 7W. Âm thanh phát ra to và rõ ràng chứ không bị vỡ tiếng. Ngoài ra, sự xuất hiện của quạt tản nhiệt ở mặt sau giúp máy không bị nóng và chạy êm hơn.

Sở hữu công nghệ game độc quyền

Hai công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là GameView và Black Boost kết hợp giúp game thủ dễ dàng tối ưu hóa hình ảnh hiển thị bằng cách điều chỉnh mức độ sáng trong game. Nhờ công nghệ game độc quyền của nhà Acer này đã giúp các game thủ nhìn rõ nét hơn từng góc của thiết bị, giúp dễ dàng và thuận ra kẻ địch và all kill để giành chiến thắng.

Sở hữu công nghệ Game tiên tiến hiện nay

Màn 4k 144Hz Predator X27 của nhà Acer không chỉ mang đến những trải nghiệm chơi game thú vị mà khả năng xử lý đồ họa cũng không thua kém. Hy vọng qua những đánh giá này, bạn sẽ có thêm lựa chọn mua màn hình phục vụ cho nhu cầu của mình.

>> Xem thêm: Hai trường phái màn hình 4K 144Hz thú vị để bạn chọn lựa

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

6 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago