Acer có tốt không? Các điểm nổi bật của laptop Acer

Đây là một số ý kiến cá nhân đã và đang sử dụng laptop Acer của mình để trả lời mang tính góp ý với câu hỏi “Acer có tốt không?”.

Acer Inch hay còn gọi là Tập đoàn đa quốc gia Hoành Kì chuyên về phần cứng máy tính và thiết bị điện tử đến từ Tân Bắc, Tịch Chỉ, Đài Loan. Thương hiệu hay bị hiểu nhầm về xuất xứ.

Là một trong những thương hiệu máy tính xách tay được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại trên thị trường Việt Nam với mức giá rất phù hợp túi tiền với từng phân khúc khác biệt.

Để đánh giá một chiếc máy tính xách tay trên thị trường hiện nay là rất khó, mỗi chiếc đều có tính năng riêng biệt cho từng dòng sản phẩm. Vì vậy để đánh giá một chiếc máy tính xách tay đặc biệt là đánh giá một chiếc laptop mang thương hiệu riêng biệt mà muốn chính xác 100% là điều không thể nào.

Do đó, đây là bài viết như một sự cảm nhận của người từng sử dụng qua và có những nhận xét dựa vào các trải nghiệm của chính mình.

Vậy Acer có tốt không và đâu là điểm nổi bật của laptop Acer?

Các ưu điểm nổi bật của laptop Acer

Acer là một trong những thương hiệu đầu tư cho diện mạo sản phẩm bậc nhất trong làng máy tính xách tay với thiết kế đa dạng mẫu mã, bắt mắt đến từng dòng sản phẩm. Được biết đến là thương hiệu có giá rẻ so với các sản phẩm có cùng cấu hình khác trên thị trường.Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng di chuyển.

Acer có các phân khúc từ cao cấp dành cho doanh nhân và cả phân khúc bình dân, phổ thông dành cho học sinh, sinh viên. Cấu hình máy khá cao với từng phân khúc.Ngoài ra Acer còn có các mẫu laptop dành riêng cho game thủ chính là laptop gaming.

Các nhược điểm của laptop Acer

Số ít nhược điểm của laptop Acer mà hầu như hãng laptop nào cũng mắc phải đó chính là thời gian sử dụng lâu năm thì laptop chậm dần. Laptop Acer khá nóng khi phải hoạt động hàng giờ liền với năng suất cao. Một số máy tính xách tay có lớp vỏ bằng nhựa nên hơi kém bền, dễ hư khi va đập và làm khó cho bộ phận tản nhiệt của máy.

Một số góp ý để bạn có thể lựa chọn laptop Acer phù hợp nhất cho mình

Theo như đã trải nghiệm qua cả 3 phân khúc của Acer nên mình có một số khách quan như sau:

Phân khúc laptop Acer có mức giá rẻ: Đây là loại laptop rất phù hợp cho học sinh, sinh viên khi mà nó sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động có thể đáp ứng được các nhu cầu cơ bản như học tập, nghe nhạc, xem phim,… với kích cỡ màn hình và cấu hình khá ổn so với các sản phẩm cùng phân khúc của các thương hiệu khác nhau trên thị trường hiện nay.

Phân khúc laptop Acer có mức giá tầm trung: Phần lớn các loại laptop ở phân khúc này phục vụ rất tốt cho nhân viên văn phòng, doanh nhân bởi các tính năng được nâng cấp lên rất nhiều. Sở hữu thiết kế sang trọng, quý phải với cấu hình khá cao, pin dài và tốc độ khá mượt mà, nhỏ gọn giúp bạn có thể di chuyển do tính chất công việc.

Phân khúc laptop Acer có mức giá cao: Đây là dòng laptop cao cấp nhất cảu hãng này với sự đầu tư thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, cấu hình mạnh, có các tính năng nổi bật như đèn bàn phím, touchpad nhạy, loa âm thanh sống động, công nghệ BluelightShield bảo vệ mắt tối ưu,… Rất phù hợp cho những công việc kỹ thuật cao.

>>>Xem thêm các mẫu laptop Acer tại đây!

Đây là một số nhận xét của mình để trả lời câu hỏi “Acer có tốt không?” khi đã trải nghiệm thử các sản phẩm với các phân khúc khác nhau của thương hiệu nổi tiếng này. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều lựa chọn và có thể ra quyết định mua hàng tối ưu nhất có thể.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago