Có nên mua laptop Acer ? Tại sao phải mua laptop Acer ?

Có nên mua laptop Acer? Acer có tốt không, bền không? … Là câu hỏi của nhiều người có ý định mua máy tính xách tay của Acer nhưng lo lắng, trăn trở vì nhiều luồng ý kiến khác nhau. Hãy cùng nhau tìm hiểu máy tính xách tay của hãng này nhé!

Có nên mua laptop Acer ?

Bạn nên biết về laptop Acer

Acer là một trong những tập đoàn đa quốc gia về phần cứng máy tính và thiết bị điện tử nổi bật nhất tại Đài Loan. Dù là một cái tên khá mới mẻ trên thị trường máy tính xách tay tại Việt Nam cũng như Thế giới nhưng có sự phát triển không ngừng ít có thương hiệu mới nào có thể làm được. Tuy nhiên, có một số ý kiến không được tốt đối với thương hiệu trẻ này xuất hiện trong thị trường laptop Việt Nam như laptop Acer có pin không tốt, laptop Acer mau xuống cấp,… Chính những đánh giá tiêu cực đó làm bạn e sợ, đánh giá không tốt so với các sản phẩm từ các thương hiệu khác mặc dù chưa sử dụng qua. Nhưng cái đó không chỉ là vấn đề riêng của laptop Acer mà còn là vấn đề chung của các thương hiệu lớn khác.

Đối với thị trường Việt Nam thì laptop Acer được đánh giá không tốt lắm nhưng bạn có biết laptop Acer đối với các thị trường máy tính xách tay của các nước phát triển khác như Hồng Kông và Singapore thì đây là thương hiệu được săn đón và sử dụng phổ biến nhất đấy. Điều này có làm bạn trăn trở có nên mua laptop Acer không? Nhưng đây chính là sự thật, không dễ dàng gì mà một thương hiệu khá mới mẻ lại có chỗ đứng chắc chắn trên thị trường phát triển như thế được. Không dễ dàng gì mà để một thương hiệu máy tính có thể đứng được trên thị trường, chính vì thế có thể sở hữu được máy tính xách tay có thương hiệu thì người dùng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Laptop Acer được đánh giá tốt với các sản phẩm có cấu hình đa dạng, nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cần thiết đối với mỗi dòng. Các dòng nổi bật như Aspire Series dành cho học sinh, sinh viên nằm ở phân khúc giá rẻ, Swift Series dành cho nhân viên văn phòng, doanh nhân đáp ứng phân khúc tầm trung và cao cấp, hệ sinh thái gaming Predator,… cũng đang cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Asus, Lenovo, HP,…

  • Có thiết kế hiện đại, bắt mắt, ngoại hình đa dạng với từng dòng sản phẩm.
  • Nổi tiếng bởi việc cập nhật công nghệ mới nhất một cách nhanh chóng.
  • Bảo hành rất tốt và dễ dàng đem máy đi bảo hành bởi sự bao phủ của Acer khá rộng.
  • Có giá thành rẻ so với các thương hiệu khác cùng phân khúc.

Đây là một số ưu điểm nổi bật của laptop Acer bạn có thể tham khảo để trả lời câu hỏi có nên mua laptop Acer không?

Vậy người dùng có nên mua laptop Acer ?

Đây là việc liên quan đến ngân sách của bạn muốn chi ra là bao nhiêu để có thể sở hữu một chiếc máy tính xách tay. Chúng ta không thể nào so sánh laptop Acer với các laptop của các thương hiệu có tên tuổi lớn về chất lượng được vì đây là thương hiệu mới nhưng dù có kém hơn một chút nhưng giá thành của laptop Acer không làm bạn thất vọng với thương hiệu laptop có giá rẻ trên thị trường.

Thay vì ngân sách quá ít chỉ có thể mua được một chiếc Macbook cũ của thương hiệu lớn thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc laptop Acer mới tính với chất lượng không mấy khác biệt.

Bạn nên cân nhắc kỹ càng khi mà đưa ra quyết định mua một chiếc máy tính xách tay cũ bởi vì khi mua laptop Acer mới bạn có phiếu bảo hành để đảm bảo máy tính không hư hại.

Kết luận

Vậy có nên mua laptop Acer hay là không? Tùy vào nhu cầu và ngân sách mà người dùng có thể chọn cho mình một thương hiệu máy tính xách tay phù hợp nhất cho mình. Nên xem xét kỹ, xác định lại thông tin trước khi ra quyết định mua hàng tránh mắc sai lầm làm hao tổn tiền bạc. Chúc bạn có thể sở hữu được một chiếc máy tính xách tay đáp ứng được các tiêu chí của mình.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago