7 tai nghe thể thao tốt nhất dành cho người chạy bộ

Tai nghe là một trong những phụ kiện cần thiết cho những vận động viên chạy bộ. Nhiều người thậm chí không thể chạy mà không có bản nhạc hoặc bản podcast yêu thích vì nó giúp họ tìm thấy động lực khi tập luyện.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khiến chúng ta khó đưa ra lựa chọn tai nghe chạy bộ. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các dòng tai nghe tốt nhất hiện nay.

Tai nghe UA Sport Flash X

Tai nghe UA Sport Flash X

Tai nghe nhét trong này có miếng đệm đặc biệt để chúng không bị xê dịch khi bạn chơi thể thao. Chúng có khả năng khử tiếng ồn thụ động, tức là một hệ thống điều chỉnh âm thanh để bạn có thể trò chuyện mà không cần tháo tai nghe. Chúng có khả năng chống nước và mồ hôi và pin sạc tích hợp của chúng cung cấp thời gian sử dụng lên đến 50 giờ.

Tai nghe Jabra Elite Active 75t

Tai nghe Jabra Elite Active 75t

Bạn sợ bị mất tai nghe khi đang chạy? Đừng lo lắng với dòng tai nghe Jabra Elite Active 75t nó sẽ luôn ở đó trên tai của bạn.  Vì chúng đã được thiết kế đặc biệt để có thể chơi thể thao mà không bị rơi ra. Chúng cũng nổi bật với mức độ bảo vệ chống nước và mồ hôi cao. Đồng thời tai nghe này cũng hứa hẹn cho bạn âm thanh chất lượng cao, loại bỏ tiếng ồn chủ động và nhận cuộc gọi. Công nghệ của nó sẽ cung cấp cho bạn một thời lượng pin lâu dài với hơn 5 giờ sử dụng chỉ với một lần sạc.

Tai nghe nghe Bose Sport Earbuds

Tai nghe nghe Bose Sport Earbuds

Đây là phiên bản không có dây cáp của dòng sản phẩm Bose SoundSport. Tai nghe in-ear không dây này có thời lượng pin lên đến 10 giờ và đã được thiết kế để vừa với ống tai và có thể chịu được cả khi tập luyện cường độ cao mà không di chuyển. Chất lượng âm thanh tuyệt vời với khả năng khử tiếng ồn và khả năng chống thấm nước IPX4 cho phép chống nước và bụi tốt. Điểm mới lạ của sản phẩm là chúng có chức năng điều khiển cảm ứng giúp bạn quản lý nhạc chỉ bằng những cú chạm đơn giản.

Tai nghe thể thao Jabra Elite

Tai nghe thể thao Jabra Elite

Trong dòng tai nghe không dây, Jabra’s là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chạy bộ. Chúng cung cấp âm thanh chất lượng, với hai micrô trong mỗi tai nghe để lọc tiếng ồn. Dòng tai nghe này có thiết kế vừa vặn hoàn hảo, chúng hoàn toàn không thấm nước và có pin sử dụng lên đến 3 giờ. Ngoài ra, nếu bạn kết nối chúng với ứng dụng Sport Life, bạn có thể kiểm soát nhịp tim của mình và có hướng dẫn theo dõi quá trình tập luyện của bạn theo cách được cá nhân hóa.

Tai nghe Jaybird Run

Tai nghe Jaybird Run

Tương thích với iOS và Android, những chiếc tai nghe nhét trong này có thiết kế nhỏ, nhẹ và vừa vặn an toàn trong tai bạn. Tai nghe có thiết kế hoàn hảo để sử dụng để chạy cả trên đường thường hoặc trong núi. Chúng cũng có khả năng giảm tiếng ồn và lớp phủ kỵ nước chống mồ hôi và nước. Pin của tai nghe có thể kéo dài đến 4 giờ, với thời gian sạc lại là 8 giờ trong hộp đựng của nó.

Tai nghe Under Armour Running

Tai nghe Under Armour Running

Hãng JBL đã cho ra mắt dòng tai nghe thể thao cho thương hiệu Under Armour .Và tất nhiên không thể thiếu thiết kế tiện dụng đặc trưng của hãng điện tử này để luyện tập thể thao mà không gây khó chịu. Ngoài ra, chúng còn cung cấp khả năng cách ly tiếng ồn và 8 giờ sử dụng với mỗi lần sạc.

Tai nghe Shokz OpenRun Pro

Tai nghe Shokz OpenRun Pro

Và cuối cùng không thể không nhắc đến khi chọn tai nghe chạy bộ là tai nghe không dây truyền âm qua xương OpenRun Pro đến từ thương hiệu Shokz. Tai nghe này có thiết kế vô cùng đặc biệt. OpenRun Pro có thiết kế mở (Open-ear) không bịt kín lỗ tai giúp tai luôn vệ sinh, sạch sẽ, không gây vi khuẩn viêm nấm. Ngoài ra tai nghe dựa trên công nghệ truyền âm bằng xương thứ 9. Khi sử dụng âm thanh sẽ được truyền qua xương gò má cung cấp các tần số trung và cao rõ ràng như pha lê, và âm trầm sâu. Tai nghe có thể dùng lên đến 10 giờ đồng hồ và không thấm nước.

Kết luận

Trên đây là vài gợi ý của chúng tôi khi lựa chọn tai nghe chạy bộ. Nếu bạn thấy hữu ích thì đừng quên để lại lời nhắn cho chúng tôi nhé!

Xem thêm: Chọn tai nghe chạy bộ như thế nào để nâng cao hiệu quả luyện tập

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago