Top 4 tai nghe thể thao bluetooth hot 2022

Bạn là một người đam mê các hoạt động thể dục thể thao và trong quá trình tập luyện thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc thì tai nghe bluetooth sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là một số cách chọn tai nghe thể thao bluetooth để các bạn tham khảo. Bạn nên sở hữu một trong những mẫu tai nghe dưới đây để chắc chắn rằng bạn là dân chơi thể thao chuyên nghiệp.

Chọn tai nghe thể thao như thế nào là tốt nhất?

Đặc điểm cách chọn tai nghe thể thao

Dựa trên đặc điểm của những người thường xuyên vận động, luyện tập thể dục, tai nghe bluetooth thể thao thường có thiết kế khác so với các lo tai nghe thông thường, các tai nghe không dây thể thao được thiết kế 2 tai in – ear dạng vòng qua cổ để có thể bám chắc vào tai, khi vận động mạnh sẽ không bị văng ra ngoài. Bên cạnh đó, do trong quá trình tập luyện người chơi thể thao thường ra mồ hôi nhiều nên khả năng chống thấm mồ hôi và nước được các nhà sản xuất quan tâm rất nhiều.

Độ kết nối ổn định và âm thanh chất lượng của tai nghe thể thao cũng được chú trọng vì người chơi thể thao luôn phải vận động, đi lại,… nên khả năng kết nối cần phải ổn định, chất lượng âm thanh phải rõ ràng, sắc nét thì mới nghe thấy được.

Tai nghe thể thao bluetooth OpenRun Pro

Tai nghe OpenRun Pro là tai nghe thể thao bluetooth hoàn hảo nhất dành cho bạn

OpenRun Pro, dòng tai nghe cao cấp nhất của nhà Shokz. Sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế tinh tế, tăng cường âm bass, thời lượng sử dụng pin 10 giờ, có tính năng sạc nhanh. Sử dụng công nghệ truyền âm thanh qua xương thế hệ thứ 9 mới nhất. Được trải nghiệm ở nhiều tư thế vận động, tai nghe OpenRun Pro ôm sát vành tai nhờ thiết kế khung titan bao quanh giữ chúng ở đúng vị trí trong suốt quá trình tập luyện, mang đến cảm nhận thoải mái dành cho bạn.

Ngoài ra, âm thanh chất lượng do tai nghe OpenRun Pro truyền đến sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc thể thao tích cực và tràn đầy năng lượng hoạt động nhờ công nghệ truyền âm thanh qua xương độc quyền.

Thiết kế tai nghe mở (open-ear) không tiếp xúc trực tiếp với ống tai sẽ không làm tắc ống tai, không khí được lưu thông qua tai, mang đến sự thoải mái cả ngày dài dù bạn có tập các bài tập ở cường độ cao. Được trang bị thêm micro kép chống ồn giúp cho các cuộc gọi luôn được đảm bảo liền mạch, không bị gián đoạn. Tai nghe OpenRun Pro là tai nghe thể thao bluetooth hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Tai nghe thể thao bluetooth Aukey

Ưu điểm của tai nghe thể thao bluetooth Aukey là khả năng đàm thoại dài trên 4 giờ đồng, có kiểu dáng in ear vòng qua cổ và móc tai rất chắc chắn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi vận động. Tai nghe còn được tích hợp công nghệ bluetooth V4.1 hiện đại nhất hiện nay giúp cho khả năng kết nối ổn định, âm bass mạnh mẽ và lọc ồn tốt.

Tai nghe thể thao bluetooth Baseus – S5

Tai nghe thể thao Baseus – S5

Tai nghe thể thao Baseus – S5 cho phép bạn đàm thoại lên đến 10 giờ nhờ trang bị công nghệ bluetooth lên đến V4.0. Được thiết kế kiểu dáng nhét tai vòng qua cổ và có móc cài rất nhỏ gọn, tai nghe hoàn toàn chinh phục được những người dùng khó tính nhất.

Tai nghe thể thao bluetooth RM-S2 hiệu Remax

Những điều mà người sử dụng ấn tượng nhất khi dùng chiếc tai nghe RM-S2 hiệu Remax đó chính là công nghệ giảm tiếng ồn DSP tốt nhất hiện nay, sẽ giúp giảm thiểu tối đa tạp âm từ bên ngoài sẽ cho bạn trải nghiệm “âm thanh HD” trong trẻo, mạnh mẽ, âm mid hài hòa trong một dải tần rộng.

Tùy thuộc vào sở thích, phong cách của mỗi người sẽ có cách chọn tai nghe thể thao khác nhau. Tuy nhiên, điểm đồng nhất của tất cả mọi người có lẽ là chất lượng âm thanh và độ vừa vặn với tai.

Tham khảo thêm >>> 3 cách chọn tai nghe thể thao ngoài trời

Tổng kết

Tai nghe vừa nghe nhạc vừa có thể là phụ kiện thời trang dành cho người vận động thể thao. Hãy lựa chọn tai nghe một cách phù hợp để mang lại sự thoải mái điều này sẽ giúp bạn tích cực hơn trong việc luyện tập, có thể sẽ đạt kết quả tốt hơn so với sự mong đợi.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago