Tai nghe Shokz OpenMove: Niềm tự hào từ công nghệ truyền âm thanh qua xương

Để hỗ trợ tốt nhất cho việc truyền tải âm thanh, nhiều thương hiệu tai nghe nổi tiếng như Shokz đã nghiên cứu và cho ra mắt các loại tai nghe hiện đại như Open Move. Loại tai nghe này có ưu điểm vô cùng nổi bật với công nghệ bone conduction giúp người dùng có thể cảm nhận được âm thanh chất lượng cao mà không phải che lỗ tai lại và dễ dàng nhận biết được những tiếng khác phát ra từ môi trường xung quanh. Hãy cùng khám phá công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương hiện đại trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương so với các loại tai nghe thông thường

Sử dụng tai nghe truyền âm qua xương để vận động và chơi thể thao

Việc sử dụng tai nghe truyền thống có thể khiến bít lỗ tai, ảnh hưởng đến việc nghe âm thanh từ môi trường bên ngoài. Người dùng có thể không thể nhận biết được những âm thanh từ người kế bên khi đang sử dụng tai nghe truyền thống.

Để khắc phục nhược điểm này, nhiều thương hiệu tai nghe nổi tiếng như Shokz đã phát triển và cho ra mắt các loại tai nghe truyền âm thanh qua xương. Nhờ đó, người dùng có thể nghe được âm thanh từ môi trường bên ngoài rất rõ, chân thực và có thể tận dụng nút gọn/ nhận ở miếng biến năng bên tay phải.

Bên cạnh đó, tai nghe này còn được thiết kế phần đeo đầu có thể điều chỉnh vừa với kích thước mỗi người, giúp cố định thiết bị chắc chắn. Để hiểu hơn, bạn đọc hãy tham khảo phần tiếp theo ngay sau đây nhé!

Đánh giá chất lượng vượt trội của tai nghe Shokz OpenMove

Chất lượng vượt trội của tai nghe Shokz OpenMove

Nói đến các loại tai nghe truyền âm qua xương tốt nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến OpenMove của thương hiệu Shokz. Đây là loại tai nghe được đông đảo người dùng lựa chọn để tập thể dục, chơi thể thao, vận động. Ưu điểm nổi bật của tai nghe này chính là khả năng chống nước IP55 giúp nhận thức được môi trường xung quanh tốt hơn so với tai nghe thông thường.

Thiết kế độc đáo của OpenMove

Về thiết kế thì OpenMove là loại tai nghe có vẻ ngoài độc đáo, cao cấp với cấu trúc titan bọc cao su, sử dụng móc tai bằng polycarbonate kết hợp với vòng đeo cổ bằng titan. Thiết kế này đã tạo nên cảm giác mới lạ, độc đáo, khác biệt.

Với mong muốn mang đến những tiện ích, hỗ trợ kết nối nhanh chóng cho người dùng, Shokz đã hỗ trợ Bluetooth 5.0 hiện đại tương tự như các mẫu AfterShokz khác. Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng tai nghe để gọi điện thông qua micro chống ồn kép.

Với xếp hạng IP55, OpenMove có thể chống nước hiệu quả, chìm được trong một mét nước tối đa tới 30 phút. Do đó, dù trong nhiều hoàn cảnh, môi trường khác nhau thì người dùng vẫn có thể sử dụng tai nghe một cách hiệu quả và không lo bị hư hỏng.

Khả năng chống thấm nước hiện đại

Sự khác biệt về sạc qua USB-C thay vì bộ sạc từ tính đã giúp OpenMove có dung lượng pin lớn. Một trong những ưu điểm quan trọng của tai nghe truyền âm qua xương đó chính là khả năng nhận thức được môi trường xung quanh. Dù người dùng đang vận động, nghe nhạc thì vẫn có thể nhận biết được âm thanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xét về lĩnh vực EQ thì OpenMove được đánh giá rất cao và là một sản phẩm truyền âm qua xương nổi bật nhất hiện nay. Loại tai nghe này được tích hợp chế độ EQ chuẩn cùng với các tính năng mới để nghe podcast và các bản ghi âm lời nói.

Với chế độ EQ tăng cường giọng nói thường người dùng có thể dễ dàng nghe được âm thanh mà không cần phải tăng âm lượng tổng thể. Đây là một trong những chế độ hiện đại, tiện dụng và dễ dàng kích hoạt chỉ bằng cách nhấn giữ đồng thời nút tăng âm thanh và giảm âm lượng.

Nhờ có công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương mà người dùng có thể tha hồ cảm nhận âm thanh một cách chân thực rõ nhất trong mọi điều kiện, hoàn cảnh. Để khắc phục được những khuyết điểm của tai nghe thông thượng, Shokz đã cho ra mắt loại tai nghe OpenMove với nhiều tính năng và ưu điểm hiện đại. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm hiểu được công nghệ tai nghe truyền âm thanh qua xương.

Xem thêm: Tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không?

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago