2 dòng laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ nổi bật của thương hiệu Acer

Nhu cầu của người sử dụng laptop thường ưa chuộng thiết kế mỏng nhẹ, pin khỏe và giá thành phù hợp. Và thương hiệu đáp ứng được những tiêu chí này phải kể đến Acer. Là nhà sản xuất luôn thấu hiểu người tiêu dùng, nhiều mẫu laptop đỉnh cao được ra đời. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 2 dòng laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ nổi trội của thương hiệu này.

Acer Swift 3X – Laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ

Acer Swift 3X là mẫu laptop mới kết hợp giữa thiết kế mỏng nhẹ sang trọng đặc trưng của dòng laptop cao cấp của Acer với dòng chip khủng Intel thế hệ thứ 11. Sự kết hợp này phục vụ một mục đích và giải quyết một số vấn đề của người dùng máy tính xách tay ngày nay.

Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng và tinh tế

Với sự mỏng nhẹ mạnh mẽ trên chiếc laptop Acer Swift 3X, bạn sẽ tìm thấy tất cả các yếu tố khiến bạn phải thốt lên vì sự tinh tế và cải tiến ấn tượng: trọng lượng 1,37kg, chip Intel thế hệ thứ 11 và card đồ họa rời Irix Xe Max đầu tiên.

Không thể phủ nhận được rằng đây là một cấu hình đáng mơ ước đối với một chiếc máy tính xách tay mỏng và nhẹ. Với card đồ họa này, người dùng có thể thực hiện đồ họa 2D mượt mà, chơi game PUBG không gặp rắc rối và kết xuất video nhanh chóng.

Ngoài cấu hình mạnh mẽ và thiết kế sang trọng, Swift 3X còn được trang bị công nghệ wifi 6 giúp kết nối nhanh hơn và bảo mật hơn xấp xỉ 40% so với wifi 5 trước đây. Thời lượng pin của Acer Swift 3X có thể sử dụng lên tới 11 giờ, chỉ trong 30 phút sạc bạn đã có thể sử dụng laptop tới 4 giờ liên tiếp. Ngoài ra, công nghệ wifi 6 có tính năng Target Wake Time, cho phép thiết bị chuyển sang chế độ ngủ khi chúng không cần giao tiếp với bộ định tuyến, giảm tiêu thụ điện năng lên đến 7 lần và tăng đáng kể thời lượng pin.

Laptop sở hữu cấu hình mạnh và dung lượng pin trâu

Acer Swift 3X có mức giá giao động từ khoảng 22 triệu đến 26 triệu tùy từng phiên bản cấu hình. Với mức giá này, bạn đã có thể sở hữu một chiếc laptop xịn sò từ A đến Z rồi.

Acer Aspire 5 – Cấu hình mạnh, pin trâu, mỏng nhẹ

Nói đến dòng sản phẩm mỏng nhẹ của Acer, ngoài dòng Swift, chúng ta còn có thể kể đến dòng Aspire. Đặc biệt là Acer Aspire 5 – dòng laptop sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, mức pin khỏe và cấu hình mạnh. Giống như người anh em của mình, Aspire 5 được cấu tạo từ hợp kim nhôm-magie nguyên khối. Mặc dù làm bằng kim loại nhưng Aspire 5 vẫn cực kỳ nhẹ, chỉ nặng 1,5kg và dày chỉ 17,95mm, cho phép người dùng dễ dàng bỏ máy vào balo để mang theo mà không lo nặng hay cồng kềnh.

Laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ Acer Aspire 5

Aspire 5 trông giống như một thân máy 14 inch, nhưng màn hình bên trong thực tế là 15,6 inch, nhờ viền màn hình được thiết kế đẹp, được cắt gọt khá mềm mại. Tuy có vẻ ngoài khá mỏng và nhẹ nhưng Aspire 5 vẫn khiến người dùng thích thú vì trang bị đầy đủ các cổng kết nối như 1 cổng USB Type, 1 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.1, 1 cổng HDMI, 1 cổng headphone/speaker jack,…

Acer Aspire 5 cũng có thời lượng pin tốt. Khi được sạc đầy, máy tính xách tay này có thể cho phép người dùng làm việc trên máy từ 7-11 giờ, bạn không cần phải mang theo bộ sạc khi 8 giờ làm việc ở văn phòng.

Xét về cấu hình máy, laptop siêu mỏng nhẹ Acer Aspire 5 cũng không kém cạnh Acer Swift 3X. Cấu hình Intel Tiger Lake, cùng card màn hình Intel Iris Xe thế hệ 11, bộ nhớ RAM 4GB DDR4 OB và 4GB DDR4 SO, ổ cứng SSD 512GB. Aspire 5 có thể xử lý tốt các tác vụ văn phòng, tìm kiếm tài liệu, lưu trữ dữ liệu phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc. Hơn thế nữa, máy còn có khả năng sử dụng cả các ứng dụng phần mềm 2d hay chơi những tựa game online siêu hot như FIFA,LOL,… mà vẫn mượt mà.

Với mức giá từ 14 triệu đến 20 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu các phiên bản cấu hình vượt trội của Acer Aspire 5. Bạn có muốn sở hữu ngay không?

Trên đây là những thông tin về 2 dòng laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago