Mách bạn cách chụp ảnh mờ ảo đẹp trên điện thoại

Với ưu điểm làm nổi bật chủ thể, tính năng chụp ảnh xóa phông ngày càng được đông đảo người dùng yêu thích và lựa chọn. Nhờ có tính năng này mà người dùng có thể làm mờ phần hậu cảnh giúp chủ thể lung linh, tạo điểm nhấn cho bức ảnh. Tuy nhiên, để thực hiện tạo ảnh xóa phông thì người dùng cần phải nắm được một số kỹ năng cơ bản. Hãy cùng tham khảo cách chụp ảnh mờ ảo cực đẹp trên điện thoại trong bài viết dưới đây nhé!

Các yếu tố quyết định đến chất lượng ảnh mờ ảo

Điều chỉnh các thông số máy ảnh phù hợp với khung cảnh

Chụp ảnh xóa phông còn được gọi là hiệu ứng Bokeh với tính năng làm mờ phần hậu cảnh phía sau và tôn lên vẻ đẹp cho chủ thể. Để đảm bảo một ứng dụng xóa phông đẹp thì người dùng cần phải lưu ý đến ba yếu tố quan trọng gồm khẩu độ, tiêu cự, kích thước cảm biến. Khi bạn đặt mức khẩu độ càng lớn thì máy sẽ tự động xóa phông càng dễ. Bên cạnh đó, thông số tiêu cực và kích thước cảm biến càng lớn cũng sẽ giúp người dùng xóa phông ảnh hiệu quả hơn.

Xóa phông trên các ứng dụng

Ứng dụng Afterfocus

Xóa phông trên các ứng dụng Snapseed

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chụp ảnh xóa phông hiệu quả, nhanh chóng thì Afterfocus là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Ứng dụng này có đầy đủ các tính năng giúp bạn thực hiện xóa phông ảnh với chất lượng hình ảnh sắc và chân thực. Trước tiên, bạn cần chọn ảnh có sẵn trong thư viện ảnh và tải lên ứng dụng. Tiếp đến, bạn chọn biểu tượng thanh giao diện phía dưới cùng và dùng cọ tô lên phần muốn tạo hiệu ứng làm mờ. Sau khi đã làm mờ hậu cảnh, bạn nhấn chọn dấu mũi tên và đợi ảnh xử lý hoàn chỉnh. Sau đó, người dùng có thể lưu ảnh về máy hoặc chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội.

Ứng dụng Snapseed

Ứng dụng xóa phông ảnh Snapseed

Được biết đến là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh hàng đầu hiện nay, Snapseed có thể giúp bạn thỏa sức sáng tạo hình ảnh độc đáo và nghệ thuật theo mong muốn. Đầu tiên, bạn cần chọn hình ảnh có sẵn trong máy và nhấn chọn mục Công cụ. Lúc này, màn hình sẽ hiện ra một khung giao diện mới, người dùng nhấn biểu tượng hình tròn có sọc ngang và di chuyển chấm màu xanh đến các vùng cần làm rõ đến khi cảm thấy ưng ý. Khi đã hoàn thành làm mờ hậu cảnh, người dùng bấm xuất ảnh để lưu về máy. Bên cạnh tính năng xóa phông ảnh, Snapseed còn tích hợp các công cụ chỉnh sửa thông minh như bộ lọc màu, thêm nhãn dán, hiệu ứng sinh động để bạn tha hồ sáng tạo hình ảnh từ cơ bản đến nâng cao.

Chụp ảnh mờ ảo trên điện thoại vivo

Trải nghiệm chụp ảnh mờ ảo trên điện thoại vivo V23 5G

Nếu bạn đang có nhu cầu sáng tạo hình ảnh tiện lợi, chuyên nghiệp ở mọi lúc mọi nơi thì vivo V23 5G là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Mẫu điện thoại này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt nhờ hệ thống camera hiện đại, tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ thông minh. Với hệ thống camera có độ cảm biến cao, vivo V23 5G có thể ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp với chất lượng hình ảnh rõ nét không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Cụm camera sau có độ cảm biến lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP và camera selfie 50MP, selfie góc rộng 8MP sẽ giúp bạn tha hồ quay phim, chụp ảnh sắc nét trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, vivo V23 5G còn ghi điểm với người dùng khi sở hữu khả năng xóa phông không thua kém gì các ứng dụng chỉnh ảnh nổi tiếng trên thị trường. Chế độ chụp ảnh Hiệu Ứng Bokeh, Lấy Nét Tự Động Theo Mắt trên vivo V23 5G chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm sáng tạo hình ảnh độc đáo cho người dùng.

Bên cạnh cách chụp ảnh mờ ảo trên các ứng dụng, người dùng có thể tận dụng các tính năng tích hợp sẵn trên điện thoại vivo để trực tiếp sáng tạo hình ảnh. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thu được một bức ảnh xóa phông vô cùng độc đáo. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được cách chụp ảnh mờ ảo hiệu quả.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

10 months ago