Trải nghiệm tuyệt vời cùng 3 dòng laptop đáng mua 2020

Acer là một thương hiệu trong những thương hiệu trị thường công nghệ và những sản phẩm của Acer luôn đa dạng về mẫu mã, mỗi dòng đều có đặc trưng riêng. Nổi bật ở laptop ở Acer chính là thiết kế thời thượng cùng những tính năng ưu việt cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời “đáng đồng tiền”. Sau đây là top 3 dòng laptop đáng mua 2020 – những người bạn đồng hành “tuyệt vời”.

1. Acer Swift 3

Mở đầu cho top 3 dòng laptop đáng mua 2020 là Acer Swift 3 thuộc Swift Series gây ấn tượng mạnh khi ra mắt với độ mỏng nhẹ thuộc “top model” với 16.45m và 1.19kg mang phong cách thời thượng, sang trọng. Vì sao dòng laptop lại lọt top đáng mua bởi thiết kế bắt mắt mang đậm nét đẹp riêng không pha trộn lẫn vào đâu. Đây là dòng nổi bật với màu sắc tươi tắn, năng động phù hợp với thị hiếu giới trẻ hiện nay. Sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ từ vỏ ngoài với chất liệu nhôm nguyên khối đô điểm cùng viền diamond cut quý phái.

Acer Swift không chỉ có vẻ ngoài “chim sa cá lặn” mà nó còn sở hữu bên trong cấu hình mạnh mẽ không thua kém gì các dòng máy khác. Nhìn nó mỏng nhẹ vậy thôi chứ là dòng “nhỏ nhưng có võ đấy” với vi xử lý Intel Core i5 cho một cấu hình mạnh mẽ hoàn thành nhanh chóng mọi hoạt động trên máy. Mỏng nhưng dung lượng RAM khủng 4GB (nâng cấp tối đa lên đến 32GB) cùng với 1000GB HDD (nâng cấp tối đa 512GB SSD) vì thế những cấu hình game không phức tạp hay phần mềm Photoshop đều không làm khó được nó.

Màn hình của Swift Series đều được trang bị màn hình Full HD và công nghệ In-plane switch hữu ích cho dù bạn không ngồi chính diện trước máy bạn vẫn được chiêm ngưỡng chất lượng hiển thị tốt cùng màu sắc rõ nét. Bên cạnh đó bộ đôi công nghệ Acer Color Intelligence và ExaColor cho sắc màu hiển thị chất lượng tuyệt vời.

>> Xem thêm

Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh to rõ cùng mở khóa vân tay thông minh cho thao tác đăng nhập được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn. Dòng máy “model” giúp người dùng thuận tiện hơn khi mang theo bên ngoài, lượng pin “trâu” giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo sợ bị đứt khoảng trong khi làm việc.

2. Acer Nitro 5

Tiếp đến là dòng Acer Nitro 5 – đây là một dòng thuộc laptop gaming nhưng với sự thay đổi mới Acer đã mang đến Acer Nitro 5 với diện mạo mới mẻ không còn mang vẻ cứng cáp, cồng kềnh vốn có của dòng gaming. Với hai tông màu chủ đạo đen, đỏ nhưng toát ra vẻ mạnh mẽ vì thế dòng này sẽ phù hợp với phái nam hơn.

Cấu hình của dòng Acer Nitro 5 phải nói mạnh mẽ như một “chiến binh” bất khuất bởi sở hữu công nghệ hiện đại với vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 10 vì thế mọi thao tác trên máy đều được xử lý với tốc độ nhanh bất ngờ. Đây là dòng máy cũng chuyên dùng cho dân designer nữa bởi dung lượng RAM 8GB có thể nâng cấp tối đa 32GB cùng card đồ họa rời rạc NVIDIA GeForce GTX 1650 4G giúp hoạt động mạnh mẽ, trơn tru không có mối lo ngại gì đối với các phần mềm đồ họa nặng nề.

Đặc biệt ở dòng này chính là hệ thống tản nhiệt với công nghệ Nitro Sense giúp dễ dàng theo dõi nhiệt độ máy với khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt phù hợp với từng nhiệt độ. Cùng cải tiến về mảng kết nối mạng với Wifi 6 mới nhất duy trì đường truyền ổn định và đầy đủ các cổng kết nối cùng với các cổng cao cấp.

Với những lý do trên Acer Nitro 5 xứng đáng nằm trong top, dòng máy được thiết kế đầy đủ mọi tính năng cần thiết và được nâng cấp chất lượng hơn vì thế đối với những bạn học thiết kế đồ họa thì đây là dòng mà các bạn có thể lưu ý đấy.

3. Acer Aspire 5

Dòng cuối cùng trong list chính là Acer Aspire 5 cũng không hề kém cạnh hai dòng trên với thiết kế thu hút từ sự đơn giản cùng những tinh tế trong từng những góc cạnh viền máy được gia công tỉ mỉ. Nếu ai yêu thích sự tối giản thì đây chính dòng máy dành riêng cho bạn rồi đấy.

Acer lựa chọn “chiếc áo” mặc bên ngoài cho dòng tối giản này chính là kim loại chắc chắn, bền bỉ giữ lâu vẻ đẹp lâu dài không bị phai bạc màu hay trầy xước.

Với vỏ bọc chắc chắn như thế thì cấu hình cũng phải mạnh mẽ không kém khi trang bị vi xử lý Intel Core i5 với dung lượng RAM 4GB (nâng cấp tối đa 16GB) và 512GB SSD mọi sự chậm chạp, giật lag đều bị đánh bay nhường chỗ cho tốc độ xử lý nhanh gọn và mượt mà.

Acer Aspire 5 cũng giúp người dùng mãn nhãn với màn hình với độ phân giải Full HD IPS cùng công nghệ ngăn chặn lượng ánh sáng xấu Acer Color Intelligence bảo vệ phần nào thị lực của người dùng khi tiếp xúc nhiều trước màn hình máy tính.

Bên cạnh đó, dòng này cũng được trang bị đầy đủ những cổng kết nối phổ biến nhất hiện nay đặc biệt là Bluetooth 5.0 và Wifi 6 cho bạn sự trải nghiệm kết nối ổn định nhất. Acer Aspire 5 mong muốn mang đến sự hoàn hảo tốt cho người dùng vì thế dung lượng pin cũng là một điều không thiếu, cho người trải nghiệm sử dụng thoải mái có thể sử dụng liên tiếp trong khoảng 7 đến 11 tiếng đồng hồ.

Những thông tin trên đã lý giải được lý do vì sao ba dòng laptop Acer này thuộc top 3 dòng laptop đáng mua 2020. Đây là ba dòng laptop đáng mua hiện nay không phải chỉ giá thành hợp lý mà chất lượng tốt mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago