Trải nghiệm màn hình tốt nhất cho đồ họa Acer ConceptD CP3

Đối với một nhà thiết kế chuyên nghiệp, việc trang  bị cho mình một thiết bị hỗ trợ làm việc hiện đại như chiếc màn hình đồ họa kỹ thuật là không thể thiếu.  Hiệu suất công việc cũng như tình thần sáng tạo sẽ bị ảnh hưởng và chi phối rất nhiều bởi công cụ hỗ trợ này. Chính vì thế, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn màn hình tốt nhất cho đồ họa Acer ConceptD CP3 – Một “chiến binh” mới của hãng sản xuất laptop Acer.

Thiết kế vượt thời gian, truyền cảm hứng sáng tạo

Dòng sản phẩm Acer ConceptD CP3 mới ra mắt tháng 9 năm 2020 tại thị trường Việt Nam sở hữu một diện mạo hoàn toàn khác so với những sản phẩm gaming hầm hố trước đây của Acer.  Màn hình tốt nhất cho đồ họa này khoác lên mình lớp áo màu trắng trang nhã kết hợp với khung màn hình màu đen sang trọng, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc biệt hơn, model này còn sở hữu thiết kế độc đáo với chân đế vân gỗ tròn, cùng giá đỡ màn hình mạ nhôm vừa cứng cáp vừa linh hoạt với khả năng xoay gập 360 độ, điều chỉnh độ cao lên đến 18cm, có thể tháo gắn tường tùy nhu cầu công việc. Hơn nữa, Acer ConceptD CP3 còn được trang bị mui che chắn ánh sáng và cảm ứng quang học, giúp giảm độ chói và cho không gian làm việc thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, phần viền màn hình của Acer ConceptD CP3 tương đối mỏng, cho người dùng thoải mái mở và theo dõi nhiều cửa sổ cũng như nhiều trình duyệt cùng một lúc trong không gian thoải mái nhất.

Thiết kế của Acer ConceptD CP3 gây ấn tượng mạnh với người dùng

Khả năng hiển thị tuyệt vời

Điểm nhấn để Acer ConceptD CP3 trở thành màn hình tốt nhất cho đồ họa chính là ở chất lượng màn hình cũng như khả năng hiển thị hình ảnh. Màn hình này có độ lớn lên đến 27 inch IPS, mang đến không gian trải nghiệm cực kỳ rộng với góc nhìn lên đến 178 độ, cùng độ phân giải 3840 x 2160 4K UHD và tần số quét hình ảnh 144Hz, cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Hơn nữa, công nghệ hình ảnh HDR cũng được trang bị với bảng màu có chứng nhận VESA Certificated DisplayHDR ™ 400, cho tỷ lệ tương phản được mở rộng, mang một trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất.

Thêm vào đó, công nghệ tấm nền PANTONE Validated hỗ trợ 1.07 tỷ màu sắc, tỉ lệ 100 triệu : 1 chỉ số tương phản  ACM và độ sáng 400 nits,  cho gam màu chuẩn đến 90% DCI-P3, 25% sRGB và chỉ số Delta E < 1 trên các dải màu thể hiện độ lệch màu thấp và có khe lắp máy hiệu chỉnh màu, đem đến sự chủ động hơn cho người sử dụng.

Những designer kỹ tính và tỉ mỉ có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng hiển thị đến từng chi tiết nhỏ bằng chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa này.

Độ chuẩn màu mà Acer ConceptD CP3 mang lại khiến ai cũng phải trầm trồ

Kết nối đa dạng và nhanh chóng

Acer ConceptD CP3 được trang bị cổng kết nối đa dạng bao gồm 2 cổng DisplayPort, 2 cổng HDMI-in, HDMI-out và  5 khe USB 3.0 nâng cao khả năng kết nối và truyền dữ liệu nhanh chóng. Nhờ đó mà modle này dễ dàng kết hợp với những thiết bị ngoại vi khác.

Một lần nữa cùng điểm lại những thông số vượt trội của chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa Acer ConceptD CP3

  • Tấm nền IPS
  • Đầy đủ cổng kết nối HDMI | DisplayPort
  • Độ phân giải 3840 x 2160 4K UHD
  • Tỉ lệ tương phản động 1000:1
  • Độ sáng 400 cd/m²
  • Góc hiển thị tối đa 178°/178°
  • Tốc độ phản hồi màn hình 4 ms Response Time
  • Tần số làm tươi 144 Hz
  • 1.07 tỷ màu
  • Công nghệ NVIDIA G-SYNC Compatible

Với những yếu tố nổi bật ở trên, màn hình tốt nhất cho đồ họa Acer ConceptD CP3 hứa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng và hứa hẹn sẽ trở thành “trợ thủ đắc lực” hỗ trợ bạn trong quá trình thiết kế đồ họa. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay cửa hàng gần nhất để có cơ hội sở hữu model tuyệt vời này nhé. Bạn cũng có thể truy cập vào website acervietnam.com.vn để biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm.

>>> Màn hình tốt nhất cho đồ họa nên đạt chuẩn sRGB, Adobe RGB hay DCI P3?

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago