Top những laptop Acer mỏng nhẹ đi cùng với cấu hình cao cấp đủ cân các tựa game nặng

Acer được biết đến với nhiều sự lựa chọn về laptop, từ siêu di động kiểu dáng đẹp hay laptop chơi game mạnh mẽ. Và quá đừng lo lắng nếu bạn đang muốn sắm cho bạn một chiếc laptop mỏng nhẹ mà cấu hình phải cao với ngân sách tiết kiệm nhất có thể, thì Acer có rất nhiều laptop mang lại giá trị lớn với một mức giá phải chăng. Sau khi xem xét một loạt máy tính xách tay, bài viết này đã lọc chọn ra những chiếc laptop dựa trên giá cả và nhu cầu sử dụng với tiêu chí mỏng manh, nhẹ nhàng và cấu hình phải cao cấp.

Acer Swift 3

Ai có thể nghĩ rằng một chiếc Acer Swift 3 dưới với mức giá dưới 20 triệu lại có thể vượt trội hơn so với những chiếc máy tính xách tay hàng đầu như MacBook Pro và Dell XPS 13? Bằng một cách nào đó, Acer đã làm được điều không thể nhờ con CPU Ryzen 7 4700U. Acer Swift 3 không chỉ nhỉnh hơn đối thủ dùng chip Intel về hiệu suất , mà ultrabook tích hợp phần cứng của AMD cũng làm lu mờ các máy tính xách tay cao cấp với hiệu năng cao khác.

Swift 3 cung cấp một thời lượng pin hoạt động trong khoảng 11 giờ. Một điểm cộng khác, là phần cứng AMD trang bị được thiết kế sao cho máy tính có thiết kế mỏng và nhẹ nhất có thể, vì vậy nếu bạn là một người bận rộn thường xuyên, đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ mà không làm bạn bị gãy lưng, thì không cần tìm đâu xa. Hiệu suất đáng kinh ngạc mà bạn có thể nhận được trên Acer Swift 3 với mức giá hợp lý của nó sẽ làm cho bạn phải trầm trố bất ngờ.

Máy tính xách tay Acer Swift 3

Acer Chromebook Spin 713

Đối với sinh viên trung học và đại học, những người cần một laptop rẻ tiền, mỏng nhẹ và cấu hình cao, thì Acer Chromebook 713 có thể là một món quà tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm sự linh hoạt trong một chiếc vỏ sò có hương vị Chromebook, thì không cần tìm đâu xa. Chromebook Spin 713 cung cấp yếu tố hình thức 2 trong 1 tuyệt vời, mang lại cảm giác cao cấp hơn nhiều so với mức giá mà bạn có thể tin được.

Nó đủ bền để sử dụng hàng ngày và đủ mạnh để thay thế chức năng của nhiều laptop khác. Thêm vào đó, thời lượng pin là hàng đầu. Dù bạn là người dùng doanh nghiệp, sinh viên hay người tiêu dùng thông thường, Acer Chromebook Spin 713 đều có ưu điểm riêng nào đó dành cho mọi người. Những người viết sách hoặc tài liệu sẽ thích bàn phím và màn hình phụ, trong khi những người mê đa phương tiện sẽ thích khả năng phát trực tuyến của Google OS.

Máy tính xách tay Acer Chromebook Spin 713

Acer Spin 5

Acer Spin 5 chắc chắn là một cỗ máy lai tablet mạnh mẽ, nó đã đánh bật các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc laptop 2 trong 1 của mình khi mà nói đến chất lượng hiển thị, hiệu suất tổng thể và đồ họa. Mặc dù là một chiếc laptop lai mỏng và nhẹ, Spin 5 vẫn cung cấp rất nhiều cổng để đáp ứng mọi nhu cầu kết nối của bạn. Laptop Acer thậm chí còn có cổng đọc microSD, một tính năng tiện lợi cho những người sáng tạo nội dung.

Ngoài ra, Acer Spin 5 có màn hình đầy màu sắc, độ nét cao sẽ khiến việc xem giải trí trở nên thú vị. Nếu bạn muốn một thiết bị 2 trong 1 mạnh mẽ cho ra điểm hiệu suất vượt trội so với các laptop khác, với hiệu suất tốt Spin 5 đã chứng minh thể quản lý tất cả khối lượng công việc của bạn mà không bị đuối, Spin 5 là một laptop 2 trong 1 rất tốt dành cho bạn.

Máy tính lai tablet Acer Spin 5

Acer Chromebook Spin 15 CP315

Acer Chromebook Spin 15 CP315 có vẻ ngoài kết hợp với sự đơn giản của Chromebook mà không phải hy sinh màn hình lớn hoặc thiết kế 2 trong 1 có thể chuyển đổi. Với nhiều sự lựa chọn về cổng kết nối, hiệu suất tốt trong tầm giá và thời lượng pin cao, Spin 15 mang đến cho những chiếc laptop lớn một cái tên tốt. Một trong những Chromebook giá phải chăng, hiệu năng tốt, Spin 15 chắc chắn sẽ nằm ở đầu danh sách lựa chọn của bạn.

Máy tính lai tablet Acer Chromebook Spin 15 CP315

Acer’s Swift 5

Swift 5 của Acer là nhà vô địch nhẹ như lông. Chỉ nặng 2,2 pound, nó là một trong những laptop 14 inch mỏng nhẹ nhất từng được sản xuất. Nó thậm chí còn nhẹ hơn phần lớn các máy tính xách tay 13 inch trên thị trường. Tuy nhiên, bất chấp kích thước của nó, Swift 5 mang lại thời lượng pin dài cùng với màn hình 1080p sống động. Thêm vào đó, có một phiên bản của Swift 5 sẽ có cấu hình cao là đồ họa Nvidia rời. Swift 5 là một máy tính xách tay tuyệt vời nếu tính di động là ưu tiên.

Thiết kế nhẹ nhàng đáng kinh ngạc của Swift 5 đòi hỏi ít nỗ lực để mang theo và nó có thời lượng pin có thể sống sót hơn 1 ngày. Đây là một đối thủ nặng ký đối với các máy đắt tiền hơn, như Dell XPS 13 và HP Spectre x360 13.

Máy tính xách tay cao cấp Acer’s Swift 5

Acer TravelMate P6

Với TravelMate P6, Acer đã tạo ra một chiếc laptop thời trang với màn hình sáng, hiệu suất cao và nhiều lựa chọn về cổng kết nối. Laptop cực kỳ nhẹ này có màn hình 1080p tốt và cung cấp một card đồ họa rời tùy chọn. TravelMate P6 cạnh tranh lại với các laptop doanh nhân đắt tiền khác một cách đáng ngạc nhiên và nên được coi là một laptop doanh nhân thay thế cho các đối thủ của nó.

Máy tính mỏng nhẹ Acer TravelMate P6

Với các sản phẩm laptop có thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình cao đến từ Acer kể trên được đánh giá là một sự lựa chọn tốt cho một máy tính xách tay doanh nhân dành cho cả quý ông và quý cô, khi nói đến sự mỏng manh, nhẹ và hiệu năng không thua kém với các loại máy hiệu suất cao cồng kềnh khác.

>>Xem thêm: Trầm trố trước chiếc laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh Acer Swift 3S

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago