Top 3 laptop gaming dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay

Để trải nghiệm trọn vẹn các trận game một cách mượt mà, đòi hỏi game thủ phải sở hữu một chiếc laptop có cấu hình mạnh cùng độ họa sắc nét. Bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn các dòng laptop gaming dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay.

Top 3 laptop gaming dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay

Laptop Acer Nitro 5 – Chiến Mọi Tựa Game

Laptop Gaming Acer Nitro 5

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình 15.6 inch Full HD
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i7-11370H – CPU thế hệ 11 mới nhất
  • Bộ nhớ trong: 8GB DDR4 3200Mhz
  • Ổ cứng: 512GB SSD
  • Hệ điều hành: Win 10
  • VGA: GPU NVIDIA Geforce RTX 30 Series

Ứng cử viên đầu tiên của danh sách này chính là laptop Acer Nitro 5 với CPU Intel Core i7 thế hệ 11, giúp máy tăng độ mượt mà trong việc sử dụng kể cả những tựa game nặng. Kết hợp song song với 8GB RAM và có thể nâng cấp lên đến 32GB để thoải mái sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc.

Đặc biệt, Nitro 5 còn được trang bị card đồ họa rời NVIDIA Geforce RTX 30 Series cực khủng giúp tăng sức mạnh chiến game hoặc các ứng dụng đồ họa 2D như Photoshop, Ai… Ngoài ra, còn được trang bị hệ thống tản nhiệt với 3 chế độ tăng tốc quạt giúp máy giảm nhiệt độ tức thì.

Thêm vào đó là một màn hình Full HD rộng 15.6 inch với viền đen siêu mỏng manh đến không gian trải nghiệm rộng rãi cùng những hình ảnh sắc nét. Công nghệ Acer ComfyView còn được thêm vào, giúp màn hình hiển thị tốt ở ngoài nắng và giảm ánh sáng xanh độc hại đến mắt khi người chơi sử dụng trong thời gian dài.

Màn hình còn được tích hợp tấm nền IPS cùng tần số quét lên đến 165Hz, mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà mà và chi tiết. Với hệ thống đèn LED có thể thay đổi lên tới 16,7 triệu màu, được tích hợp trong máy mang đến sự nổi bật cho màn hình làm việc của bạn.

Yếu tố quan trọng nhất đối với một game thủ khi lựa chọn một chiếc laptop gaming chính là tốc độ kết nối. Và Acer Nitro 5 có thể giúp bạn vào game ở bất cứ nơi nào bởi công nghệ Wifi – 6 mới nhất cùng Killer Ethernet E2600 giúp tốc độ truyền tải đạt mức tối đa. Ngoài ra khi mua Acer Nitro 5 trong tháng 8, bạn còn nhận thêm 1 năm bảo hành 3S1 và gia nhập Cộng đồng gaming 14.000 thành viên của Acer. Đây là chương trình ưu đãi Back to School mà Acer dành tặng cho các bạn trẻ gen Z.

Giá tham khảo: 25.499.000 VNĐ

Laptop MSI GF75 Thin – Đẳng Cấp Sang Trọng

Laptop MSI GF75 Thin

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình 17.3 inch Full HD
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i7-10750H
  • Bộ nhớ trong: 8GB DDR4 3200Mhz
  • Ổ cứng: 512GB SSD
  • Hệ điều hành: Win 10
  • VGA: NVIDIA Geforce GTX 1650 4G-GDDR6

Đối với một game thủ, cỗ máy chiến game không những phải mạnh mà còn có vẻ bên ngoài mạnh mẽ và sang trọng. MSI Gaming GF75 Thin hoàn toàn đáp ứng cả 2 yếu tố đó. Với thiết kế công thái học, mặt trên cùng mặt bàn phím được làm bằng kim loại và tổng thể được tối giản, khiến laptop trở nên đẳng cấp.

Sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 giúp phát huy tối đa hiệu năng và thực hiện mọi tác nhiệm một cách dễ dàng. Kèm theo đó là card đồ họa GTX 1600 series với hiệu năng đột phá trên nền tảng NVIDIA Geforce.

Đặc biệt, với màn hình 17.3 inch Full HD cùng đường viền mỏng 4 mặt giúp mở rộng không gian trải nghiệm cho người dùng. Tấm nền IPS công nghệ Anti-Glare cũng được trang bị để đảm bảo độ tương phản cao cùng khả năng chống chói lóa khi sử dụng ngoài trời.

Điểm nổi bật là bộ bàn phím với đèn LED đỏ cực nổi bật và bắt sáng trong khi sử dụng ở điều kiện thiếu sáng. Thêm vào đó, Touchpad cũng được thiết kế phẳng và mịn hơn nên người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: 22.999.000 VNĐ

Laptop Asus ROG Strix G512-IAL013T – Làm Chủ Cuộc Chơi

Laptop Asus ROG Strix G512-IAL0313T

Thông số kỹ thuật:

  • Màn hình 15.6 inch Full HD
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i5-10300H
  • Bộ nhớ trong: 8GB DDR4-2933  
  • Ổ cứng: 512GB SSD
  • Hệ điều hành: Win 10
  • VGA: NVIDIA Geforce GTX 1650

Với màu xám kim loại kết hợp cùng những đường phây xước khiến cho tổng thể Asus ROG Strix G512-IAL013T trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Cùng với đó chính là dải màu 3D Flow Zone và dải led ánh sáng Aura Sync bao quanh thân máy, bàn phím cực nổi bật.

Vận hành bằng Geforce GTX 1650 và được hỗ trợ ROG Boost lên đến 1540 MHz 115W, người chơi có thể trải nghiệm nhanh chóng, mượt mà cả ngày kể cả những game nặng đến các tác vụ đa nhiệm. Bên cạnh đó, laptop gaming dưới 30 triệu này còn được trang bị CPU i5 10300H và nâng cấp tối đa 32GB RAM DDR4 cho phép tối đa hóa trải nghiệm giải trí và công việc chuyên sâu.

Để đảm bảo trải nghiệm của game thủ, Strix G15 G512-IAL013T đã tăng cường sự thông thoáng và module tản nhiệt và có tính năng tự làm sạch, đẩy bụi ra ngoài, nâng cao tuổi thọ cho máy.

Ngoài ra, tần số quét 144Hz của máy còn cho phép người bắt kịp chuyển động của những game có tốc độ cao nhưng hoàn toàn mượt mà và sống động. Đặc biệt là Wi-Fi Rangeboost với tầm thu sóng tăng lên đến 30%, đảm bảo kết nối cao đáp ứng những trận chiến game trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 21.900.00 VNĐ

Vừa rồi là top 3 laptop gaming dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc quyết định và lựa chọn một cỗ máy chiến phù hợp với mình.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago