Swift 5 chính thức trở thành laptop dưới 1kg giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất tại Việt Nam

Khi lựa chọn cho mình dòng laptop phù hợp, chúng ta cần phải cân nhắc dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến trọng lượng máy cùng mức giá thành. Đặc biệt là với các bạn sinh viên – những người ưa chuộng sự tiện lợi và điều kiện tài chính cũng chưa được dư dả. Thế nên, trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về Swift 5 – laptop dưới 1kg giá rẻ đang làm mưa làm gió hiện nay

Swift 5 chính thức trở thành laptop dưới 1kg giá rẻ được nhiều người yêu thích nhất

1. Thông tin về Swift 5

Swift 5 là một trong những sản phẩm vừa mới ra mắt của Acer. Hẳn đây không còn là dòng laptop quá xa lạ với bạn. Bởi dù có dành nhiều sự quan tâm đến công nghệ hay không, bạn cũng đã ít nhất một lần nghe đến tên tuổi Acer. Đây là dòng laptop có giá thành cực hợp túi tiền, cùng chất lượng siêu đỉnh.

Swift 5 là dòng laptop trực thuộc Acer

Đối tượng chủ yếu của Swift 5 chính là các bạn học sinh, sinh viên. Hoặc những người có yêu cầu công việc thường xuyên phải di chuyển nhiều để đi công tác như dân văn phòng. Cũng bởi lẽ đó, thế mạnh chính của Swift 5 nằm ở trọng lượng siêu gọn nhẹ, cùng mức giá hạt dẻ bất ngờ. Thế nhưng, cấu hình của máy cũng không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào trên thị trường.

2. Trọng lượng cùng độ mỏng gây bất ngờ

Tính đến thời điểm hiện tại, Swift 5 chính là một trong những laptop đầu tiên sở hữu trọng lượng dưới 1kg. Cụ thể, thân máy chỉ nặng 940g cùng độ mỏng đạt mức 14.95 mm. Thế nên, bạn không cần phải tốn quá nhiều sức khi di chuyển, hay sợ bị hết chỗ trong balo. Thay vào đó, người dùng có thể thoải mái cầm theo máy đến bất cứ nơi đâu mà bạn mong muốn.

Trọng lượng siêu gọn nhẹ của Swift 5

Bí quyết khiến Swift 5 có thể trở nên mỏng nhẹ như hiện tại chính là nhờ thành phần cấu tạo nên thân máy. Với lớp vỏ được gia công hoàn toàn bằng hợp kim Magie – Lithium, thân của Swift 5 trở nên nhẹ hơn đến 30% so với khi được cấu tạo bởi các hợp kim thông thường. Đồng thời, hợp kim đặc biệt này cũng giúp Swift 5 gia tăng khả năng chống chọi lên đến 4 lần. Nhờ vậy, bạn cũng không còn lo ngại về việc máy có thể rơi vỡ bất cứ lúc nào nếu lỡ tay nữa.

3. Vì sao bạn nên lựa chọn Swift 5?

Tương tự với một số dòng laptop trước kia của Acer, Swift 5 cũng lựa chọn cho mình phong cách tối giản, nhưng lại không kém phần sang trọng. Vỏ ngoài của máy được phủ bằng lớp hợp kim màu đồng tinh tế. Trên thân máy không được trang trí thêm bất cứ họa tiết nào, nhưng vẫn khiến Swift 5 trông vừa đơn giản vừa thu hút. Rất nhiều khách hàng đồng tình rằng vẻ ngoài của Swift 5 cực phù hợp với những môi trường đề cao tính nghiêm túc như trường học, hay công sở.

Vẻ ngoài sang trọng và tinh tế của Swift 5

Đồng thời, với tỉ lệ màn hình – thân máy cực chuẩn là 86.4%, Swift 5 hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sống động nhất. Màn hình máy cũng là 14” FullHD IPS với độ phủ màu 100% sRGB nên hình ảnh hiển thị cũng sẽ được đảm bảo tính sắc nét. Dù bạn có xem film, chơi game hay lướt web thì cũng nhận được những trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo nhất.

Hệ điều hành Windows 10 cùng bộ vi xử lý intel i7 sẽ hỗ trợ giúp máy chạy mượt nhất có thể. Nhờ đó, dù bạn có mở nhiều trình duyệt đến đâu cũng sẽ không gặp phải tình trạng giật lag, hay bị đứng máy nữa. Một điểm cộng khác của Swift 5 chính là việc tích hợp thêm Wifi 6. Thế nên, bạn sẽ bắt được sóng dù ở bất cứ nơi đâu.

Cấu hình mạnh mẽ của Swift 5

4. Mức giá thành hiện nay của Swift 5 như thế nào?

Mặc dù đáp ứng hoàn hảo về cả thiết kế lẫn cấu hình, Swift 5 chỉ được bán với mức giá từ 26 triệu đến 29 triệu. Đây là mức giá trung bình trên thị trường hiện nay. Dù bạn có là sinh viên, hay dân văn phòng thì cũng có thể cân nhắc lựa chọn Swift 5.

Với chất lượng tuyệt vời, cùng giá thành hợp túi tiền, Swift 5 đã nhanh chóng trở thành laptop dưới 1kg giá rẻ được nhiều người săn đón. Mong rằng bạn sẽ tìm được laptop phù hợp với nhu cầu của bản thân.

>>> Giới thiệu 2 siêu phẩm laptop dưới 1kg cho văn phòng không thể bỏ qua

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago