Sở hữu ngay chiếc laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ Acer Aspire 5 phiên bản cấu hình Tiger Lake

Nếu trước đây bạn đã từng biết đến mẫu laptop Acer Aspire 5 với cấu hình core i5 thế hệ thứ 10 mạnh mẽ thì hiện nay, cấu hình core i3 Tiger Lake của laptop này lại được người dùng đánh giá là phiên bản giá rẻ cho hiệu năng vẫn mạnh mẽ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhanh tay sở hữu ngay chiếc laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ Acer Aspire 5 – Tiger Lake bởi những tính năng ưu việt của nó.

Acer Aspire 5 – Thiết kế mỏng nhẹ cùng nét hiện đại, sang trọng

Máy tính xách tay Acer Aspire 5 có lớp vỏ bằng nhựa và mặt sau bằng kim loại màu bạc với các góc tỉ mỉ. Tất cả làm cho máy tính trở nên cứng cáp và phong cách hơn laptop nói chung. Máy tính xách tay này cũng chỉ nặng 1,46kg và dày 17,95mm. Nó có kích thước nhỏ gọn và tiện lợi để bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình chỉ với mức giá 13.590.000 đồng.

Acer Aspire 5 – Laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ

Bàn phím máy tính xách tay có kích thước vừa phải và được bố trí dễ nhìn. Giúp bạn đánh máy dễ dàng hơn. Máy tính cũng được trang bị một webcam HD với độ phân giải HD 720p. Bạn có thể sử dụng webcam của mình để gọi điện video và trò chuyện với bạn bè và gia đình. Hoặc bạn có thể sử dụng nó để học trực tuyến, họp nhóm về ứng dụng, ví dụ: Google meet, Zoom …

Máy cũng trang bị nhiều loại cổng kết nối thông dụng và phổ biến. Bao gồm các cổng cho USB 3.2, HDMI, LAN (RJ45), USB Type-C,… Các cổng này cung cấp khả năng truyền tải lớn hơn. Giúp việc truy cập và chiếu hình ảnh từ các thiết bị khác một cách rõ ràng và mượt mà hơn.

Đồng thời, máy cũng có các kết nối không dây như Wi-Fi 6 AX201 và Bluetooth 5.1. Các kết nối này có tốc độ kết nối cực nhanh, giúp chúng không bị cản trở ngay cả trong các không gian công cộng đông đúc.

Xem thêm: Bùng nổ cặp đôi laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ Acer cho dân văn phòng

Laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ sở hữu hiệu năng vượt trội

Máy tính xách tay Acer Aspire 5 được trang bị chip Intel Core i3 Tiger Lake thế hệ thứ 11 cho tốc độ xử lý nhanh và hỗ trợ tiết kiệm điện năng. Bộ xử lý có tần số xung nhịp cơ bản là 3,00GHz. Với công nghệ ép xung Turbo Boost lên đến 4.1GHz.

Tích hợp card đồ họa Intel UHD Graphics giúp bạn thực hiện các tác vụ một cách trơn tru và hiệu quả hơn. Chỉnh sửa video cơ bản rất mượt mà, cho dù đó là các tác vụ cơ bản hay đồ họa.

Hiệu năng vô cùng mạnh mẽ

Ngoài ra, bộ nhớ RAM 4GB cho phép bạn sử dụng các ứng dụng văn phòng mượt mà. Nó cũng hỗ trợ đa nhiệm tốt hơn. Bạn có thể làm việc trên nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Hoặc, nếu thích, bạn có thể vừa làm việc vừa thư giãn.

Ngoài ra, ổ cứng SSD sở hữu dung lượng 256GB NVMe PCIe có tốc độ đọc và ghi là 3500MB/s. Cung cấp khả năng lưu trữ dữ liệu an toàn và hiệu quả.

Màn hình hiển thị siêu sắc nét

Máy tính xách tay Acer Aspire 5 có màn hình viền mỏng 14 inch Full HD. Cung cấp cho người dùng nhiều không gian máy hơn kích thước thực tế. Đồng thời, hình ảnh hiển thị sẽ rõ nét và chân thực hơn.

Hiển thị sắc nét và chân thực

Tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng hơn. Độ tương phản và độ sáng cao hơn tạo ra hình ảnh tự nhiên hơn. Ngoài ra, công nghệ chống chói Anti Glare kết hợp với Acer ComfyView giúp màn hình máy tính của bạn không bị chói sáng. Giảm mỏi mắt và dễ nhìn hơn trong điều kiện ánh sáng chói.

Công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony độc quyền của Acer mang đến âm thanh trung thực, rõ ràng, mạnh mẽ với dải trầm rộng hơn. Đồng thời, âm thanh vòm giả lập giúp tập trung âm thanh phát ra vào người dùng. Cho bạn hàng giờ nghe nhạc và xem phim đầy vui vẻ.

Dung lượng pin siêu khủng

Nhờ những ưu điểm mà Acer mang lại, máy tính xách tay Aspire 5 sở hữu dung lượng pin có thể kéo dài đến 11 giờ. Đó là khoảng thời gian ấn tượng, đủ để bạn làm việc kéo dài cả ngày mà không cần sạc.

Trên đây là những chia sẻ về dòng laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ phiên bản cấu hình Tiger Lake của Acer Aspire 5. Hy vọng rằng, những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa laptop mỏng nhẹ pin lâu với giá hợp lý cho mình.

>> Swift 3 – chiếc laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ của Acer

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago