Những chiếc laptop dành riêng cho dân văn phòng

Nếu bạn đăng băn khoăn không biết nên lựa chọn những mẫu laptop văn phòng như thế nào thì đây sẽ là những gợi ý cho bạn.

Những mẫu laptop văn phòng đa dạng cho bạn lựa chọn

Apple MacBook Air 12 inch

Laptop văn phòng Apple MacBook Air 12 inch được thiết kế rất đẹp mắt nhờ có kết cấu nhôm sang trọng và độ mỏng vô cùng ấn tượng chỉ 0,5 inch. Máy còn được trang bị đồ họa Intel 515 có thể đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh và chơi một số game nhẹ. Hiện tại, máy Laptop văn phòng Apple MacBook Air 12 inch đang được bán ra với giá khởi điểm từ 28 triệu đồng trở lên.

Asus VivoBook E200

Cấu hình máy đảm bảo thao tác nhanh nhạy đa số các ứng dụng văn phòng hay lướt web, xem phim, nghe nhạc… một cách mượt mà.

Laptop văn phòng Asus VivoBook E200 được vô cùng yêu thích nhờ thiết kế đầy sang trọng, kích thước nhỏ gọn cùng với thời lượng pin tốt. Máy chỉ nặng có 0,98 kg cùng màn hình 11,6 inch khá nhỏ gọn. Không những vậy, thời lượng pin của máy với mức đáng kinh ngạc lên tới 14 tiếng và nhờ công nghệ ASUS IceCool giúp máy luôn được làm mát suốt cả ngày. Và cấu hình máy đảm bảo cho người sử dụng thao tác nhanh nhạy đa số các ứng dụng văn phòng hay lướt web, xem phim, nghe nhạc… một cách mượt mà.

Dell XPS 13

Laptop văn phòng Dell XPS 13 là dòng Ultrabook 13 inch, đây là dòng laptop Dell có kích thước nhỏ nhất thế giới với cân nặng chỉ 1,2 kg.

Laptop văn phòng Dell XPS 13 là dòng Ultrabook 13 inch, đây là dòng laptop Dell có kích thước nhỏ nhất thế giới với cân nặng chỉ 1,2 kg.

Thiết kế vô cùng ấn tượng và được chế tạo từ những loại vật liệu cao cấp mang lại cảm giác rất cứng cáp, chắc chắn.

Cấu hình mạnh chip Core i5-5200U với tốc độ xử lý từ 2,2GHz đến 2,7GHz. Bộ nhớ RAM dung lượng 4GB Dual channel DDR3L-RS 1.600Mhz, ổ cứng SSD mSATA 3 128GB.

Lenovo G4030

Với mức giá rất ưu đãi là 6 triệu đồng chiếc Laptop văn phòng Lenovo G4030 80FY00B0VN Pen N3540 chắc chắn là một lựa chọn được ưu tiên.

Với mức giá rất ưu đãi là 6 triệu đồng chiếc Laptop văn phòng Lenovo G4030 80FY00B0VN Pen N3540 chắc chắn là một lựa chọn được ưu tiên.

Thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp nhìn khá sang lại không bị bám dấu vân tay khi sử dụng máy. Máy chỉ nặng 2 kg và màn hình 14 inch có thể mang đi mang về khá dễ dàng. Đặc biệt cấu hình máy sử dụng Intel – Pentium, loại Pentium® Processor N3540, và RAM 2 GB đã được nâng cấp tối đa lên 8GB cho hiệu suất ổn định, mượt mà hơn.

Asus F454LA-WX390D

Là kiểu laptop nhỏ gọn dành cho dân văn phòng. Máy được thiết kế khá ấn tượng với đường vân tròn sáng bóng rất nổi bật cùng màn hình lên tới 14 inch HD giúp hình ảnh hiển thị sắc nét. Sử dụng chip Intel Core i3-4005U 1.7GHz, bộ nhớ RAM 4GB cso thể đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc của dân văn phòng.

Acer E5-573-50W3 NX.MVHSV.008

Nếu các bạn đã chán ngấy với những kiểu laptop có màn hình nhỏ thì Acer E5-573-50W3 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm công việc và giải trí với màn hình lớn hơn là 15,6 inch.

Cấu hình mạnh mẽ hơn với CPU Intel Core i5-4210U 2.70GHz cùng với bộ nhớ RAM 4GB. Dân văn phòng hoặc các lập trình viên đây cũng có thể xử lý các công việc một cách dễ dàng.

Lenovo Yoga 900

Lenovo Yoga 900 có thiết kế màn hình xoay 360 độ có thể dễ dàng biến đổi thành một chiếc máy tính bảng và ngược lại. Được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip Core i7-6500U tốc độ xử lý 2,5 GHz, và ổ SSD 256GB, cùng RAM 8GB.

Tổng kết

Trên đây chúng ta vừa tham khảo các mẫu laptop văn phòng đa dạng phân khúc. Từ những chiếc laptop dưới 10 triệu đến các dòng máy cao cấp khác. Hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

>> Xem thêm các mẫu laptop dành cho dân văn phòng

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago