Chuột chơi game Acer predator cestus 500 – Phụ kiện của dòng laptop game đỉnh cao

Bộ đôi miếng lót chuột và chuột chơi game dùng cho laptop game đang gây sốt hiện nay là gì? Vậy bộ đôi này đặc biệt như thế nào?

Với các bạn game thủ thì bộ phụ kiện đủ chuẩn có thể khiến cho trận chiến game đỉnh cao của bạn thêm phần kịch tính. Do đó không hề ngần ngại đầu tư cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. Bao gồm chuột và cả miếng lót chuột.

Sản phẩm mà chúng ta đang muốn nói đến chính là bộ đôi Predator Cestus 500 và Predator Gaming Mousepad PMP. Đây là bộ chuột và miếng lót chuột dùng cho laptop game Acer và các  dàn máy game mà Acer đã đầu tư rất tỉ mỉ.

Predator Cestus 500

Predator Cestus 500 là sản phẩm chuột chơi game hiện đại nhất dành cho các mẫu laptop game đỉnh cao của Acer. Với các thông số cơ bản như sau:

  • Cảm biến: Quang học
  • DPI (Tối thiểu / Tối đa): 7200
  • LED: RGB. 16,8 triệu màu
  • Kích thước (Dài x Rộng x Cao): 124,4mm x 96,4mm x 40,3mm
  • Độ dài cáp: 1,8m
  • Số nút: 8

Đặc điểm nổi bật của Acer Predator Cestus 500

“Chuyển mạch kép” linh động cho từng game thủ

Predator Cestus 500 của Acer là một con chuột chơi game cao cấp. Với khả năng tùy chỉnh linh động cho người dùng những trải nghiệm vô cùng độc đáo. Đặc biệt ở thiết kế này là tính năng “chuyển mạch kép” cho phép người dùng thay đổi mức độ nhấp chuột nhẹ và nặng dựa trên tựa game đang chơi.

Với những người chơi FPS thường sẽ thích chế độ nhấp chuột nhẹ nhàng nhưng nhanh chóng. Còn với người chơi RTS lại muốn cảm giác nhấp chuột mạnh hơn, kịch tính hơn. Và chuột chơi game Acer Predator Cestus 500 có thể giải quyết tất cả những vấn đề đó trong cùng một thiết kế. Thay vì bạn phải thay một con chuột khác để có lực nhấp phù hợp thì chỉ cần 1 con chuột duy nhất bạn đã có thể chiến nhiều tựa game khác nhau.

Thiết kế hầm hố, thời thượng

Chuột chơi game Acer Predator Cestus 500 được thiết kế vô cùng sang trọng và cực ngầu. Với độ bền của dây cao nhờ được bọc bằng vải dù và đầu usb mạ vàng giúp kết nối tín hiệu với máy 1 cách tốt nhất.

Ngoài ra sản phẩm này còn được trang bị đèn LED RGB phân bố ở 3 vùng độc lập trên thân chuột và được điều khiển bằng 8 hiệu ứng khác nhau thông qua phần mềm Predator.

Acer Predator Cestus 500 sử dụng switch Omron nổi tiếng với độ bền 70 triệu lần nhấn, để có thể phù hợp với tính năng “chuyển mạch kép” của sản phẩm. Đồng thời  những game thủ khó tính nhất cũng sẽ được mãn nhãn với công nghệ mắt đọc quang Pixart 3330 cao cấp cho khả năng phản hồi chính xác đến từng chi tiết.

Lựa chọn phù hợp cho các game thủ

Với mức giá 3.000.000 đồng nhưng những gì mà Predator Cestus 500 mang lại đã khiến cho các game thủ càng nóng lòng sở hữu hơn.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không chọn mua cho mình một trợ thủ đắc lực để có thể nghênh chiến với mọi tựa game đỉnh cao hiện nay.

Chuột chơi game Acer Predator Cestus 500 là món phụ kiện quan trọng mà các game thủ nhất định phải cùng với chiếc laptop game trong quá trình chinh chiến của mình.

Đến đây chúng ta lại tiếp tục tìm hiểu về mẫu lót chuột chơi game Acer chất lừ Acer Predator Gaming Mousepad PMP.

Predator Gaming Mousepad PMP

Đây là một phụ kiện mà chúng ta thường bỏ qua khi sử dụng máy tính. Tuy nhiên miếng lót chuột cũng đóng một vai trò quan trọng giúp những thao tác chuột của người dùng thêm chính xác và nhanh chóng hơn.

Đặc biệt với miếng lót chuột chơi game Acer chúng ta sẽ thấy không hề đơn giản mà được thiết kế rất tỉ mỉ.

Miếng lót được thiết kế hai mặt với phần mặt đế là chất liệu cao su chống trượt giúp lót chuột cố định vị trí trên bàn. Tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mỗi lần thao tác chuột.

Phần bề mặt miếng lót chuột được làm bằng chất liệu mịn giúp game thủ thao tác chuột được chính xác và nhanh hơn. Với những game thủ chơi thì sẽ hiểu, game FPS đòi hỏi thao tác chuột có độ chính xác cực cao do đó đây sẽ la lựa chọn thích hợp cho các bạn.

Logo Predator được thiết kế tinh tế trên bề mặt miếng lót và có khả năng phản quang giúp miếng lót chuột nổi bật hơn trong bóng tối.

Kết luận

Trên đây là bộ đôi chuột và miếng lót chuột chơi game Acer. Hy vọng với bộ đôi này sẽ giúp các game thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong những  trận game đỉnh cao bên cạnh chiếc laptop game của mình.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago