Mẫu laptop đồ họa 3D Acer ConceptD Ezel 7

Trong nửa cuối năm 2020 này Acer ra mắt dòng ConceptD 7 Ezel, đây là một mẫu laptop có cấu hình máy tính đồ họa 3D siêu khủng GPU Nvidia Quadro dành cho thiết kế đồ họa. Với mẫu ConceptD 7 Ezel gần như là một máy trạm một máy trạm tốt nhất dành cho việc thiết kế đồ họa, và ưu điểm nổi bật hơn so với máy trạm của máy là sự mạnh mẽ của phần cứng, làm việc mọi lúc và thời gian lên đến 10 giờ làm việc. Với mức giá từ 62 triệu đồng sẽ đáp ứng tốt nhất và khơi nguồn sáng tạo của các chuyên gia thiết kế.

Thiết kế khung viền của Acer ConceptD 7 Ezel

Thiết kế khung viền Acer ConceptD 7

Khung viên máy có màu trắng sữa trang nhã, bao phủ phần màn hình và thân máy, được tách thành hai phần nhờ một bản lề lật bảng. Điều thú vị là hệ thống phần khớp xoay 360 độ, giúp màn hình bạn có thể lật và chèn lên phần bàn phím một cách dễ dàng để tối đa hóa không gian tập chung cho việc dùng bút cảm ứng để sáng tạo.

Bàn phím có thiết kế tao nhã tương tự,  bàn phím màu trắng được chiếu sáng bằng đèn nền màu cam. Phía trên bàn phím là một lỗ tản nhiệt lớn căn đều ở hai bên giúp tản nhiệt tối ưu trong quá trình làm việc. Trong khi đó, các viền ở hai bên bên trên màn hình được thu hẹp một cách dễ chịu, trong khi mép trên dày hơn một chút.

Acer ConceptD 7 được trang bị cổng Ezel

Acer ConceptD 7 được trang bị cổng Ezel

Acer ConceptD 7 Ezel với cấu hình máy tính đồ họa 3D có số lượng cổng ấn tượng, bao gồm hai cổng Thunderbolt 3, hai cổng USB 3.1, một cổng HDMI 2.0, DisplayPort 1.4 đầy đủ (đúng vậy – điều này hiếm khi thấy trên máy tính xách tay), tai nghe giắc cắm, một Cổng Ethernet RJ45 và một khe cắm thẻ nhớ SD.

Màn hình Acer ConceptD 7 Ezel

Màn hình 15,6 inch, 3840 x 2160 được đánh giá là bao phủ 100% gam màu Adobe RGB

Acer đã trang bị một màn hình 15,6 inches, độ phân giải 3840 x 2160 pixel được đánh giá là bao phủ 100% gam màu Adobe RGB và phát ra độ sáng 400 nits, sẽ giúp trải nghiệm trong quá trình thiết kế hình ảnh được tối ưu nhất.

Bảng điều khiển là màn hình cảm ứng, được làm bằng kính Gorilla Glass 6 giúp tạo đồ bền và chắc chắn khi người dùng tỳ tay vào hay bút cảm ứng lên trên máy vì vậy nó sẽ tương đối bền. Và về màu sắc, nó có Delta E dưới 2, vì vậy chúng cũng sẽ khá chính xác.

Bàn phím Acer ConceptD 7 Ezel, bàn di chuột và bút cảm ứng

Bàn phím Acer ConceptD 7 Ezel, bàn di chuột và bút cảm ứng

ConceptD 7 Ezel đem lại cảm giác nhấp chuột  mượt mà khi gõ, nhưng hành trình phím có thể sâu hơn một chút giúp giảm thiểu tình trạng. Máy tính đồ họa có phần touchpad được làm bằng kính cảm ứng rất nhạu và cảm giác khá mượt khi chạm vào, nên cần di chuyển bàn tay nhẹ mỗi khi nhấn để tránh trình trạng nhất ấn sai hoặcbộ phím bị di chuyển quá nhanh.

Acer ConceptD 7 với cấu hình máy tính đồ họa 3D được trang bị bút Wacom EMR và nó ghi lại chính xác chuyển động khi vẽ trên màn hình. Phần nút được tích hợp ở rãnh bên dưới bảng điều khiển màn hình.

Thông số kỹ thuật Acer ConceptD 7 Ezel

Acer ConceptD 7 Ezel cơ bản có thể được trang bị bộ vi xử lý Intel Core H-series thế hệ thứ 10, GPU Nvidia GeForce RTX 2080, 32 GB RAM và 2TB NVMe PCIe SSD.

Trong khi đó, phiên bản Acer ConceptD 7 Ezel Pro có thể đi kèm bộ vi xử lý Intel Xeon, GPU Nvidia Quadro RTX 5000, RAM 32 GB, SSD NVMe PCIe 2TB, hỗ trợ bộ nhớ ECC và Windows 10 Pro.

Về khả năng bảo mật, có một đầu đọc dấu vân tay Windows Hello trên nút nguồn. Acer cũng tuyên bố rằng ConceptD 7 Ezel được thiết kế để duy trì sự yên tĩnh, tạo ra tiếng ồn dưới 40dB, gần bằng với với mức âm thanh trong thư viện, giúp bạn tập trung tốt nhất vào công việc thiết kế.

Thời lượng pin Acer ConceptD 7 Ezel

Với màn hình 4K và card đồ họa rời, chip xử lý là Intel Core H-series nên máy sẽ tiêu tốn điện năng khá lớn và theo thống số của công ty thời lượng pin của máy là dưới 8 giờ đồng hồ khi sử dụng vào công việc thiết kế đồ họa và hơn 10 tiếng khi thực hiện các tác vụ thông thường.

Tạm kết lại

Với phiên bản Acer ConceptD 7 Ezel và phiên bản nâng cấp Acer ConceptD 7 Ezel Pro sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới trong thiết kế đồ họa. Cấu hình máy tính đồ họa 3D thì các sản phẩm của dòng ConceptD chắc chắc sẽ đáp ứng tốt các tiêu chí của người dùng hiện nay.

>> Xem thêm: các dòng máy tính đồ họa cao cấp của hệ sinh thái Acer ConceptD

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

7 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago