Laptop Aspire dưới 18 triệu đồng – Mẫu laptop dành cho dân đồ họa

Trên thị trường hiện nay, có đa dạng chủng loại laptop cho dân đồ họa và với từng mức giá khác nhau. Với những người có ngân sách không quá lớn như học sinh, sinh viên thì lựa chọn tốt nhất cho việc làm đồ họa làm một chiếc laptop tầm trung. Vừa đủ dùng và số tiền họ bỏ ra là vừa phải. Trong bài viết này sẽ giới thiệu mẫu laptop của hãng Acer là mẫu Aspire 5 với mức giá dưới 18 triệu đồng. Một mẫu laptop đồ họa tầm trung lý tưởng.

Thiết kế tối giản cùng màn hình ấn tượng

Aspire 5 trang bị màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD

Với thiết kế bên ngoài được làm bằng vật liệu nhôm chắn chắn, kết hợp với họa tiết phay xước khiến bề lap có phần hơi nhám đem lại cảm giác cầm chắc chắn hơn. Với thiết kế theo phong cách thanh lịch và tối giản, đặc biệt dành cho những người theo chủ nghĩa tối giản. Với chất liệu nhôm cao cấp, giúp tăng khả năng tản nhiệt cho máy hiệu quả hơn máy làm bằng kim loại, cũng như bảo vệ máy tốt khi chịu những tác động vật lý từ bên ngoài.

Màn hình của Aspire 5 là 15.6 inches với độ phân giải là Full HD 1920 x 1080 pixel cùng với viền màn hình siêu mỏng đem lại thêm không giam làm việc hơn. Kích thước màn hình này, có thể nói tương đối khá thoải mái cho một dòng laptop tầm trung, giúp bạn có thêm không gian để sáng tạo. Được trang bị thêm công nghệ Comfy giúp màn hình hiển thị thêm sắc nét, chân thực trong mỗi hình ảnh được chỉnh sửa.

Aspire 5  trang bị tính năng Blue Light Shield, giúp lọc ánh sáng xanh có hại cho mắt lên đến 80%

Đặc biệt với công việc thiết kế đồ họa, đòi hỏi người làm thiết kế phải tập trung vào màn hình với một thời gian dài khiến mắt dễ bị mỏi và đặc biệt làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng như vào ban đêm thì laptop cho dân đồ họa Acer Aspire 5 được trang bị tính năng Blue Light Shield giúp lọc và làm giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt lên đến 80% so với phiên bản cũ.

>>> Tiêu chí nằm lòng khi chọn mua laptop đồ họa 2D cho dân thiết kế

Wifi siêu tốc với công nghệ Wifi MIMO cùng đa dạng các chuẩn kết nối

Aspire 5 A515-54-51J3 cũng hỗ trợ đa dạng các chuẩn kết nối cả mới lẫn cũ

Được tích hợp chuẩn kết nối Wifi mới nhất Wi-Fi 6 (802.11ax) cho khả năng bắt nhiều tín hiệu khác nhau có thể kết nối cùng một lúc giúp tăng hiệu suất wifi lên mức tốt nhất, điều này giúp khả năng làm việc online ổn định. Không lo việc wifi chập chờn, lúc được lúc không nữa.

Với các cổng kết nối cơ bản đến nâng cao như:1 cổng USB Type C, 2 cổng USB 3.1, 1 cổng USB 2.0, 1 cổng LAN, và 1 cổng vào HDMI sẵn sàng cho mọi công việc của bạn

CPU mạnh mẽ và card đồ họa rời

Aspire 5 A515-54-51J3 được trang bị GPU card rời NVIDIA® GeForce MX250

Laptop cho dân đồ họa Acer Aspire 5 được trang bị con chip Intel® UHD Graphics thế hệ thứ 10 với 4 nhân và 8 luồng giúp xử lý mạnh các tác vụ đồ họa phổ biến hiện nay. Ngoài CPU, một yếu tố khác rất quan trọng khi chọn mua laptop đồ họa tầm trung là GPU của máy. Có 2 loại GPU là GPU tích hợp và GPU card rời.  Để làm việc với các phần mềm đồ họa 3D, chỉnh sửa video như Adobe Premiere thì Aspire 5 được trang bị card đồ họa rời NIVIDIA GeoFore MX250  2G-GDDR5 7Gbps

Với dung lượng RAM 8GB, có thể nâng cấp tối đa lên đến 16GB, hỗ trợ cho làm việc đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng một lúc. Về dung lượng của máy, ổ cứng SSD PCIe NVMe  cho phép lưu trữ lên đến 1024GB, và cũng có thể nâng cấp thẻ nhớ tối đa 2TB HDD 1TB SSD PCIe NVMe giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Mức giá phù hợp

Với mức giá của Acer Aspire 5 chỉ 17,9 triệu đồng, một mức giá hợp lý và có phần ưu ái cho một chiếc laptop tầm trung được trang bị nhiều công nghệ khủng như thế. Với nhiều cấu hình có thể lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của mình và có thể nâng cấp chiếc máy của mình lên khi nhu cầu làm việc của bạn cao hơn.

>>Xem thêm: Các mẫu laptop cho dân đồ họa ConceptD của Acer vừa công bố

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago