Khám phá ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương của Shokz

Tai nghe truyền âm qua xương của Shokz gần đây đang là thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ được đánh giá là tốt nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu này không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương đến từ Shokz Việt Nam nhé.

Đôi nét về công nghệ tai nghe truyền âm qua xương Shokz

Shokz được xem là thương hiệu đi đầu khi áp dụng công nghệ truyền âm qua xương vào sản xuất tai nghe, đặc biệt là tai nghe thể thao.

Tai nghe này hoạt động theo cách thức của công nghệ truyền âm qua xương. Đối với truyền âm qua xương, âm sẽ được tiếp nhận dưới dạng các rung động bởi xương thái dương sau đó đi truyển thẳng đến ống tai và não, giúp tai người nghe được âm thanh mà không cần đi qua ống tai và màng nhĩ.

Ưu điểm của công nghệ này là giảm được sự tác động mạnh và trực tiếp của âm thanh đến màng nhĩ, giúp bạn tránh được hiện tượng đau tai khi đeo tai nghe.

5 ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương Shokz bạn cần biết

Thiết kế mang tai đeo mang lại sự vừa vặn, thoải mái

Đặc điểm chung của những chiếc tai nghe dẫn truyền âm qua xương Shokz là sản phẩm thiết kế dạng mở. Đây là thiết kế hoàn toàn mới giúp tai có được sự thoải mái thoải mái trong quá trình sử dụng và dễ dàng vệ sinh sau khi trải nghiệm.

Nhìn chung, tai nghe thể thao của Shokz có trọng lượng từ 26g-29g và có kích thước nhỏ, thích hợp sử dụng khi tập luyện thể thao hay các dùng trong các hoạt động sống hằng ngày và dễ dàng mang theo, cất giữ.

Quai đeo và khung titanium chắc bền và có độ ôm tai mang lại cảm giác đeo vừa vặn, dễ chịu  tránh rơi rớt, hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Thiết kế quai đeo ôm sát vành tai giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động

Thiết kế mở mang lại chất lượng âm thanh vừa đủ để kết nối với môi trường

Các môn thể thao ngoài trời như là chạy bộ, đạp xe, đi bộ đường dài,…khó tránh khỏi việc tiếp xúc với giao thông, thời tiết xấu, té ngã,…. Nếu lo sợ những tác nhân xấu đó thì bạn có thể an tâm hơn nhiều khi sử dụng tai nghe truyền âm qua xương của Shokz tại Việt Nam. Với thiết kế mở và chất lượng âm Bass được nâng cao, tai nghe giúp bạn có thể vừa nghe nhạc, vừa nghe được các âm báo hoặc tín hiệu nguy hiểm và kịp thời né tránh.

Kết nối với môi trường làm tăng tính an toàn trong quá trình hoạt động của bạn

Duy trì khả năng kết nối

Ngoài việc tăng khả năng nhận thức với môi trường, tai nghe truyền âm qua xương của Shokz còn được trang bị micrô kép và thuật toán CVC. Hai công nghệ này giúp phân biệt âm thanh với tạp âm bên ngoài trong những cuộc hội thoại. Tạo điều kiện tốt nhất để bạn có thể giao tiếp với người khác qua tai nghe.

Chống nước, kháng nước

Tai nghe thể thao Shokz có phần khung được cấu tạo từ Titanium, một nguyên tố hóa học có khả năng chống nước và không bị nước biển ăn mòn. Để nâng cao hơn nữa khả năng chống nước của tai nghe, Shokz còn trang bị công nghệ chống nước IP67  (không dành cho bơi lội) đối với OpenRun và IP55 (kháng nước) dành cho OpenRun Pro và OpenMove. Với hai tính năng tiện dụng này, bạn không phải lo lắng về việc tai nghe của mình bị ảnh hưởng trong những buổi tập luyện hăng say đẫm mồ hôi hay thậm chí là mưa như trút nước.

Thời lượng pin

Bạn chắc chắn không muốn làm gián đoạn buổi tập và mất cảm hứng chỉ vì tai nghe hết pin. Những lo lắng này đều được Shokz xua tan khi trang bị công nghệ sạc nhanh 5 phút cho tai nghe, với 1,5 giờ sử dụng, bạn có thể thoải mái sử dụng tai nghe trong 8 tiếng mà không lo hết dung lượng.

Dễ vệ sinh sau sử dụng

Do thiết kế dạng open-ears của tai nghe nên ống nghe không có rãnh hay hốc sâu, điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh thiết bị sau khi sử dụng. Vệ sinh tai nghe thường xuyên để giữ cho tai nghe luôn sạch sẽ cũng là một cách bảo vệ tai nghe rất hiệu quả. Vệ sinh tai nghe cũng giúp duy trì và tăng cường khả năng truyền âm thanh của tai nghe một cách hoàn hảo hơn.

Sau khi sử dụng bạn dễ dàng làm sạch tai nghe nhờ ống nghe không có rãnh

Tổng kết

Bài viết đã mang lại thông tin về 5 ưu điểm tai nghe truyền âm thanh qua xương mà bạn cần được biết. Hy vọng những lợi ích đã nêu trên có thể giúp bạn hiểu hơn về loại tai nghe ứng dụng công nghệ mới này. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về loại tai nghe này, bạn có thể ghé thăm Shokz Việt Nam với nhiều thông tin chi tiết mà bạn có thể tham khảo.

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

6 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago