Khám phá lợi ích của tai nghe truyền âm thanh qua xương Shokz OpenRun Pro

Được biết đến là một công nghệ tương đối mới, tai nghe dẫn truyền âm qua xương đã trở thành một trong những thiết bị đồng hành không thể thiếu với các vận động viên chuyên nghiệp. Khi sử dụng loại tai nghe này, người nghe có thể cảm nhận được những âm thanh đang diễn ra xung quanh, đảm bảo sự thoải mái, nhẹ nhàng ngay cả khi đeo tai nghe trong thời gian dài tập luyện. Hãy cùng khám phá những lợi ích của tai nghe truyền âm thanh qua xương trong bài viết dưới đây nhé!

Dẫn truyền âm qua xương chính xác là gì?

Công nghệ tai nghe dẫn truyền âm qua xương

Dẫn truyền âm qua xương là một công nghệ tương đối mới với cách truyền âm thanh đặc biệt. Những rung động qua xương sẽ truyền âm thanh đến ốc tai, từ đó gửi những tín hiệu đến dây thần kinh thính giác và cuối cùng tới não của chúng ta. Công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương sẽ tạo ra những sóng âm mà tai trong có thể cảm nhận trực tiếp. Với cách truyền âm thanh qua xương, loại tai nghe được đặt trên gò má người nghe và không gây ra cảm giác khó chịu hay nặng nề.

Tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương hoạt động như thế nào?

Sử dụng tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương khi vận động ngoài trời

Tai nghe dẫn truyền âm qua xương sẽ tận dụng xương gần tai trong để truyền âm thanh. Quá trình rung động xương sẽ truyền trực tiếp từ tai nghe đến tai trong của chúng ta và sau đó được não bộ tiếp nhận của chuyển thanh âm thanh. Cụ thể hơn, âm thanh sẽ truyền thông qua hộp sọ đến thẳng ốc tai, không đi qua màng nhĩ và xương búa. Dòng chuyển động này sẽ bắt đầu từ một chuỗi các phản ứng hóa học để kích thích dây thần kinh thính giác. Quá trình này cũng lý giải cho việc âm thanh được dẫn truyền qua xương sẽ khác với các thể loại tai nghe tiêu chuẩn.

Khám phá mẫu tai nghe dẫn truyền âm qua xương OpenRun Pro của Shokz

Mẫu tai nghe dẫn truyền âm qua xương OpenRun Pro

Sự phát triển của tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương đã mang đến được ứng dụng rộng rãi, giúp việc thưởng thức âm nhạc khi vận động thoải mái và tiện lợi hơn. Cùng với xu hướng đó, Shokz đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều mẫu tai nghe dẫn truyền âm qua xương nổi bật như OpenRun Pro.

Tai nghe OpenRun Pro ghi điểm với thiết kế gọn nhẹ, sáng tạo với thiết kế hở tai được làm từ chất liệu titan nhẹ và có độ bền cao. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng tai nghe trong 15 phút đi bộ mà vẫn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng.

Đi kèm tai nghe còn có thêm một hộp bảo vệ có kích thước bằng ổ cứng di động để đựng tai nghe giúp bảo vệ an toàn cho tai nghe khi không sử dụng và lưu giữ dây sạc khi đi kèm.

Để người dùng thực hiện các thao tác trên tai nghe dễ dàng, tiện lợi, OpenRun Pro đã được nhà sản xuất ưu ái thiết kế các nút điều khiển lớn hơn và thân thiện với người dùng. Nút đa chức năng trên tai nghe cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác cơ bản và các tác vụ nâng cao hơn.

Tính năng tích hợp hiện đại là ưu điểm nổi bật của tai nghe dẫn truyền âm qua xương OpenRun Pro. Người dùng có thể dễ dàng ghép nối với các thiết bị tương thích khác nhanh chóng qua kết nối Bluetooth 5.1. Ngoài ra, tai nghe còn hỗ trợ khả năng chống nước IP55 giúp đảm bảo chất lượng hoạt động ổn định, không bị gián đoạn.

Chất lượng âm thanh là tiêu chí quan trọng hàng đầu mà bạn nên cân nhắc khi chọn mua tai nghe. Người dùng có thể yên tâm tận hưởng âm thanh sống động và chân thực nhờ công nghệ Turbo Pitch thế hệ thứ 9.

Sử dụng tai nghe dẫn truyền âm qua xương chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các vận động viên chuyên nghiệp. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được ưu điểm của tai nghe truyền âm thanh qua xương và lựa chọn để trải nghiệm.

>> Xem thêm: Tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không?

Recent Posts

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp: 6 bước quan trọng để đảm bảo tài chính ổn định

Dòng tiền là nguồn sống còn cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp. Đó là yếu tố quan trọng để…

5 months ago

Tiết kiệm đầu tư – Chiến lược tiết kiệm và đầu tư thông minh

Tiết kiệm và đầu tư là hai khái niệm quan trọng trong việc xây dựng tương lai tài chính vững…

5 months ago

Bảo lãnh tín chấp: Lựa chọn tài chính an toàn và thuận tiện

Bảo lãnh tín chấp là một giải pháp tài chính thông minh và linh hoạt mà nhiều người lựa chọn…

5 months ago

Điều gì quyết định thành công của doanh nghiệp? Cách quản lý dòng tiền sẽ là câu trả lời

Cách quản lý dòng tiền là một phần quan trọng của thành công kinh doanh. Để tạo điều kiện cho…

5 months ago

Lợi ích và tiện ích của việc mở tài khoản Doanh nghiệp online ngân hàng

Bạn đang đau đầu với việc quản lý tài chính trong kinh doanh? Đừng lo lắng nữa! Với việc mở…

6 months ago

Mách bạn phần mềm quản lý chi tiêu TNEX – Đơn giản hóa việc quản lý tài chính cá nhân

Phần mềm quản lý chi tiêu là công cụ lý tưởng giúp bạn theo dõi, phân loại và kiểm soát…

9 months ago